1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 khả năng thú vị trên Galaxy S21 Ultra sẽ giúp ích cho bạn

Điện thoại Galaxy S21 Ultra là chiếc điện thoại cao cấp sở hữu nhiều tính năng vô cùng hữu ích và thú vị.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngoài một cấu hình với các thông số khủng thì điện thoại Galaxy S21 Ultra 256GB còn sở hữu những tính năng thú vị sẽ khiến bạn thích thú sau đây

1. Galaxy S21 Ultra là dòng S đầu tiên được sử dụng bút S Pen 

Bút S Pen là một phụ kiện tuyệt vời mà chỉ được hỗ trợ sẵn trên dòng điện thoại Galaxy Note hay tablet của Samsung. Tuy nhiên giờ đây  người  dùng điện thoại thông minh Galaxy S21 Ultra cũng có thể sử dụng S Pen để dễ dàng  thao tác với màn hình, tạo trang trình bày, ký biểu mẫu để chỉnh sửa tài liệu, chính xác hơn,…. Và thêm nữa sản phẩm bút SPen này cũng không cần phải sạc trong quá trình sử dụng

Tuy nhiên bút S Pen là phụ kiện không đi kèm với điện thoại S21 Ultra như với dòng Note, vì vậy khách hàng phải tự trang bị thêm.

Galaxy S21 Ultra

 

2. Galaxy S21 Ultra có thể kết nối Wifi 6E

Ngoài khả năng kết nối di động 5G thì Galaxy S21 Ultra có hỗ trợ kết Wifi 6E siêu nhanh trong khi S21 và S21 Plus chỉ có tốc độ Wifi 6. 

Việc sử dụng Wifi 6E sẽ giúp người dùng có trải nghiệm mạng nhanh, ổn định, không làm gián đoạn các công việc của bạn. Tuy nhiên điều kiện để dùng là người dùng cần lắp đặt router hỗ trợ phát Wi-Fi 6. 

3. Công nghệ UWB trên Galaxy S21 Ultra

Dòng Galaxy S21 Ultra cũng như S21 Plus được trang bị tính năng độc đáo là công nghệ Ultra Wideband. Công nghệ mới này sẽ giúp người dùng sử dụng chiếc điện thoại của mình để mở cửa xe ô tô mà không cần chìa khóa, hay có thể tìm kiếm chính xác những đồ vật bị mất, miễn là chúng được tương thích với công nghệ UWB này. 

 Galaxy S21 Ultra

 

4. Galaxy S21 Ultra có kết nối DeX không dây

Galaxy S21 Ultra còn hỗ trợ công việc khi được tích hợp Samsung DeX. Samsung DeX sẽ biến điện thoại Galaxy S21 Ultra của bạn thành máy tính khi kết nối với màn hình, bàn phím và chuột. Và theo đó, người dùng có thể trải nghiệm sử dụng S21 Ultra thoải mái hơn, màn hình rộng hơn, tăng khả năng đa nhiệm và làm việc hiệu quả. 

Galaxy S21 Ultra có kết nối DeX 

 

5. Độ phân giải và tần số quét tối đa trên Galaxy S21 Ultra có thể hoạt động cùng lúc

Mặc dù độ những chiếc điện thoại cao cấp của nhà Samsung đều được trang bị phân giải Quad-HD+ hay tần số quét màn hình 120Hz, nhưng ở thế hệ trước người dùng thường phải chọn lựa giữa một trong hai. Bây giờ trên S21 Ultra đã được cải tiến đáng giá với việc có thể hiển thị cả hai cùng một lúc mang đến một màn hình chất lượng hơn bao giờ hết. 

Thêm vào đó là tốc độ làm tươi của máy có thể tự thích ứng thay đổi theo nội dung hiển thị từ khoảng 10Hz – 120Hz giúp tiết kiệm pin.

Một vài thông tin về Samsung Galaxy S21 Ultra

Galaxy S21 Ultra là mẫu máy có màn hình cong 6,8 inch với độ phân giải QHD + (3200 × 1440 pixel), bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus. Cập nhật cảm biến vân tay dưới màn hình của máy lớn hơn 1,7 lần so với trước. Trang bị tiêu chuẩn chống nước, bụi IP68.

Galaxy S21 Ultra

 

Chiếc điện thoại di động này không chỉ có màn hình đặc biệt sáng và đẹp, nó còn là điện thoại thông minh Samsung duy nhất có ống kính tele kép. Hệ thống bốn camera sau bao gồm một camera góc rộng 108 megapixel, một camera góc siêu rộng 12 megapixel, một camera tele 10 megapixel với zoom 3x và một camera zoom quang học 10 megapixel với zoom quang 10x và 100x zoom kỹ thuật số – còn được Samsung gọi là Space Zoom. Ba trong số bốn máy ảnh được trang bị tính năng ổn định hình ảnh quang học, đồng nghĩa với việc đảm bảo những bức ảnh chụp sắc nét. Thêm đó là một camera selfie 40MP ở mặt trước

Trang bị chipset Exynos 2100 đặc biệt mạnh mẽ do Samsung sản xuất. Dung lượng pin lớn 5000mAh. 

Hiện nay giá bán của mẫu Samsung Galaxy S21 Ultra ở mức dao động từ 25 triệu đến 30 triệu đồng tùy phiên bản dung lượng bộ nhớ.

Tin tức liên quan
Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có những màu nào?

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 5G có những màu nào?

Cách bật/tắt 5G trên điện thoại Samsung S21 Ultra

Cách bật/tắt 5G trên điện thoại Samsung S21 Ultra

Vì sao nên chọn mua Samsung Galaxy S21 Plus 5G thay vì S21 và S21 Ultra?

Vì sao nên chọn mua Samsung Galaxy S21 Plus 5G thay vì S21 và S21 Ultra?

6 tuyệt tác Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản giới hạn do Caviar sản xuất

6 tuyệt tác Samsung Galaxy S21 Ultra 5G phiên bản giới hạn do Caviar sản xuất

Trải nghiệm sử dụng bút S Pen trên Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Trải nghiệm sử dụng bút S Pen trên Samsung Galaxy S21 Ultra 5G

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 256GB cũ bao nhiêu tiền?

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra 256GB cũ bao nhiêu tiền?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất