1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 điều cần biết khi mua và sử dụng sữa Blemil cho bé

Trong bối cảnh xã hội phát triển hiện nay, sữa công thức không còn quá xa lạ với các bậc phụ huynh. Một trong những dòng sữa dinh dưỡng được đánh giá cao là Blemil. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm qua nội dung sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để hiểu rõ chất lượng cũng như cách dùng sản phẩm sữa Blemil sao cho hiệu quả, bạn hãy theo dõi nội dung sau của Websosanh.vn nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa Blemil

Blemil là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn dinh dưỡng Ordesa, Tây Ban Nha. Hãng được công nhận và đánh giá cao nhờ công thức NUTRIEXPERT. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa DHA/AA, FOS và NUCLEOTIDES với tỷ hệ hoàn hảo gần giống như trong sữa mẹ. Cũng chính vì lẽ đó, trẻ dễ dàng hấp thụ dưỡng chất. Từ đó, phát triển chiều cao, cân nặng và trí tuệ.

Quy trình sản xuất hiện đại, khép kín cùng hệ thống kiểm tra chất lượng chặt chẽ, sản phẩm từ hãng đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn thực phẩm. Do đó, ba mẹ có thể yên tâm cho con nhỏ sử dụng.

Sữa Blemil
Thương hiệu sản xuất sữa Blemil.

Sữa Blemil ở thị trường Việt Nam đang được bán tại các store mẹ và bé, siêu thị, nhà thuốc,… Bạn cũng có thể đặt hàng online thông qua các trang thương mại điện tử như Tiktokshop, Lazada, Tiki, Shopeee,… Song hãy xem trước đánh giá và tìm địa chỉ uy tín để tránh hàng kém chất lượng nhé.

2. Công dụng của sữa Blemil

Thành phần dưỡng chất có trong sữa Blemil mang đến nhiều công dụng cho bé như sau:

+ Phát triển thể chất toàn diện: Hàm lượng protien, vitamin và khoáng chất có trong sữa Blemil giúp bé tăng cân hiệu quả. Các vi lượng như Calcium, Sắt, vitamin D,…sẽ giúp hệ xương phát triển. Từ đó, bé tăng chiều cao một cách khỏe mạnh.

+ Kích thích nơ ron thần kinh, giúp trẻ thông minh hơn: Công thức sữa Blemil giàu DHA & AA và các hợp chất Carnitine, choline và taurine hỗ trợ tăng cường hoạt động não bộ, giúp trẻ tăng khả năng quan sát và tiếp thu thế giới xung quanh. Hàm lượng trytophan cũng giúp trẻ ngủ ngon hơn. Ngoài ra, còn hỗ trợ phát triển thị giác.

Sữa Blemil
Sữa Blemil với thành phần hỗ trợ trẻ phát triển trí thông minh.

+ Cải thiện hệ tiêu hóa: Trong sữa Blemil chứa các lợi chuẩn và prebiotics, có khả năng điều hòa hoạt động đường ruột, ngăn ngừa táo bón.

+ Tăng cường hệ miễn dịch: Thành phần vitamin và khoáng chất thiết yếu trong sữa, không chỉ cung cấp năng lượng cho trẻ hoạt động mà còn giúp tăng hệ miễn dịch, giúp bé chống lại các vi khuẩn có hại. Từ đó, ít mắc các bệnh ốm vặt do thay đổi thời tiết.

Sữa Blemil
Sữa Blemil giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.

3. Giá thành của sữa Blemil

Sữa Blemil đang được bán tại các siêu thị, cơ sở phân phối với mức giá giao động từ 220.000 – 270.000 VNĐ/hộp 400g và khoảng 460.000 – 525.000 VNĐ/hộp 800g. Hiện cũng có nhiều loại sữa Blemil với công thức thành phần phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Bạn hãy chọn sao cho phù hợp với bé con nhà mình nhé.

4. Cách pha sữa Blemil

Các bước pha sữa Blemil cho bé uống cực kỳ đơn giản. Được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch tay và các dụng cụ pha sữa.
  • Bước 2: Đun sôi nước, để nguội tới khoảng 40 – 45°C. Sau đó, cho nước vào bình đã được rửa sạch từ trước đó.
  • Bước 3: Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp để đong sữa bột cho vào bình. Thường pha theo khả năng uống của con nhỏ. Bởi nếu pha nhiều con uống không hết, bỏ đi sẽ rất phí.
  • Bước 4: Đậy nắp bình, lắc đều cho tới khi sữa tan hoàn toàn.
  • Bước 5: Kiểm tra lại nhiệt độ sữa rồi cho bé bú ti bình.

5. Cách bảo quản sữa Blemil

Để sữa Blemil không bị biến chất và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng thì nên bảo quản sữa như sau:

  • Không nên để sữa bột trong tủ lạnh. Nguyên do là môi trường ẩm ướt của tủ lạnh sẽ khiến sữa bột dễ hút ẩm. Đồng thời, trong tủ lạnh chứa nhiều thực phẩm khác nhau, có thể xảy ra tình trạng lây lan mùi.
  • Đóng chặt nắp hộp sau mỗi lần lấy sữa ra pha để tránh sữa bị vón cục hay côn trùng bay vào. Và chỉ nên sử dụng trong vòng 30 ngày sau khi mở nắp.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, vì có thể gây biến tính thành phần trong sữa.

Kết luận:

Với công thức dinh dưỡng vượt trội và an toàn, sữa Blemil mang đến nhiều tác động tích cực cho cơ thể bé khi sử dụng. Đó là sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não. Ba mẹ có thể tham khảo và mua cho con nhỏ sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng uy tín, giá rẻ nhé!

Tin tức liên quan
Review sữa bột Blemil của nước nào, có tăng cân không, tác dụng và cách pha đúng

Review sữa bột Blemil của nước nào, có tăng cân không, tác dụng và cách pha đúng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất