1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 dàn âm thanh 5.1 giá rẻ đáng tham khảo chơi Tết 2023

Xu hướng sử dụng dàn âm thanh giá rẻ 5.1 đang ngày càng tăng mạnh trên thị trường. Điều này là do dòng sản phẩm này có chất lượng âm thanh tốt, thiết kế đẹp, sang trọng và đặc biệt là mức giá rất phải chăng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhiều khách hàng hiện nay đang có nhu cầu mua các dàn âm thanh giá rẻ 5.1 để phục vụ nhu cầu giải trí cho gia đình mình trong các dịp lễ và tết Nguyên Đán 2023 sắp đến. Hãy cùng tham khảo 5 mẫu dàn âm thanh 5.1 với mức giá rẻ đang được thị trường đánh giá cao ngay trong bài viết dưới đây.

Dàn âm thanh giá rẻ 5.1 Sony BDV-E6100

Dàn âm thanh giá rẻ Sony BDV-E6100 được thị trường rất ưa chuộng trong những năm gần đây.

Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài rất sang trọng, tinh tế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Đặc biệt, tông màu đen đặc trưng đem đến sự huyền bí và quyến rũ cho dàn âm thanh khi đặt vào không gian sống của bạn.

Thiết kế của dàn âm thanh Sony này gồm 2 loa trước, 2 loa trầm và 1 loa trung tâm đem đến hiệu ứng âm thanh vòm chất lượng cao đạt mức chuyên nghiệp.

Đặc biệt, tổng công suất các loa lớn, lên đến 1000W đảm bảo đem đến âm thanh sống động, vang vọng khắp căn nhà của bạn.

5 dàn âm thanh 5.1 giá rẻ đáng tham khảo chơi Tết

Dàn âm thanh giá rẻ 5.1 Bluray Pioneer MCS-737

Dàn âm thanh Bluray 5.1 Pioneer MCS-737 này được thiết kế gồm 4 loa vệ tinh, 1 loa siêu trầm và 1 loa phía trước. Kiểu thiết kế này giúp tạo ra chất lượng âm thanh vòm cực kỳ sắc nét và ấn tượng, làm hài lòng ngay cả với những khách hàng ấn tượng nhất.

Kiểu dàn âm thanh này còn trang bị khá nhiều cổng kết nối cho người dùng. Cụ thể là 4 cổng HDMI, 1 cổng USB và 1 ổ cứng ngoài. Chính vì vậy, người dùng có thể dễ dàng liên kết với mọi thiết bị điện tử thông dụng hiện nay, đáp ứng nhu cầu giải trí hiện đại.

Ngoài ra, dàn âm thanh này còn rất tiện lợi cho người dùng vì có thể truy cập internet radio để phát nhạc với tốc độ nhanh theo đúng nhu cầu và sở thích.

5 dàn âm thanh 5.1 giá rẻ đáng tham khảo chơi Tết

Dàn âm thanh 5.1  Sony BDV-E4100

Những dàn âm thanh 5.1 đến từ thương hiệu Sony luôn được người dùng yêu thích vì chất lượng và độ bền của sản phẩm đã được công nhận trên thị trường trong nhiều năm qua.

Đặc biệt, mẫu sản phẩm này có tổng công suất loa lớn lên đến 1000W đảm bảo đem đến âm thanh bùng nổ và cực kỳ sống động cho mọi khách hàng.

Thiết kế của sản phẩm gồm có 5 loa theo nhiều hướng đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo với sự lan tỏa mạnh mẽ  ra không gian xung quanh để phục vụ mọi người nghe.

Một điểm ấn tượng của dàn âm thanh giá rẻ Sony là âm phát ra luôn đảm bảo sự tinh tế và trung thực nhất. Chính vì vậy, mọi người dùng đều có phản hồi rất tốt khi đã trải nghiệm và sử dụng qua sản phẩm này.

Dàn âm thanh 5.1 Pioneer HTZ-424DVD

Dàn âm thanh 5.1 giá rẻ Pioneer HTZ-424DVD cũng được thị trường đánh giá rất cao trong thời gian qua.

Dàn âm thanh được thiết kế gồm 4 loa cột cao, 1 loa siêu trầm, 1 loa trung tâm đem đến âm thanh chất lượng, sống động và lan tỏa khắp căn nhà của mọi khách hàng. Với dàn âm thanh này, bạn và gia đình chắc chắn sẽ có những khoảnh khắc giải trí vui vẻ và hào hứng.

Ngoài ra, dàn âm thanh 5.1 Pioneer này còn được trang bị 2 đầu vào mic đảm bảo cho việc hát song ca của người dùng được tiện lợi. Thêm nữa, bạn cũng có thể ghi lại giọng hát của mình thông qua USB flash.

5 dàn âm thanh 5.1 giá rẻ đáng tham khảo chơi Tết

Dàn âm thanh 5.1 giá rẻ Samsung Bluray HT-J5550WK

Điểm ấn tượng đầu tiên khi đánh giá dàn âm thanh 5.1 Samsung này chính là thiết kế với 6 loa riêng biệt. Trong đó bao gồm 2 loa phía trước, 2 loa sau, 1 loa trung tâm và 1 loa trầm. Giữa các loa và những thiết bị trong dàn âm thanh có sự kết nối liền mạch tạo nên một hệ thống nhất cho tổng thể sản phẩm.

Đặc biệt, chất lượng âm thanh tuyệt vời, mạnh mẽ nhờ tổng công suất loa lớn lên đến 1000W. Các gia đình chắc chắn sẽ có những giây phút vui chơi, thư giãn bên người thân trong các dịp lễ, Tết với chất lượng tuyệt hảo của dàn âm thanh 5.1 giá rẻ Samsung này.

Có thể nói, nhu cầu tìm kiếm các dàn âm thanh giá rẻ 5.1 ngày càng lớn trên thị trường do đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt mà mức giá lại khá phải chăng. Hy vọng, mỗi gia đình có thể tham khảo 5 mẫu dàn âm thanh 5.1 trên đây để lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất