1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo LG DR80BW

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ trình bày cho mọi người về 5 đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo LG DR80BW. Hi vọng bài viết này sẽ là thông tin bổ ích dành cho mọi người trước khi lựa chọn mua dòng máy phù hợp cho mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhắc đến thương hiệu LG, mọi người thường sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm điện tử, điện máy gia dụng, điện thoại,… có chất lượng tốt và mẫu mã đa dạng hiện đại. Chính vì thế mà ngay khi ra mắt thị trường, dòng sản phẩm máy sấy quần áo LG DR80BW đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu 5 đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo LG DR80BW này nhé.

1. Thương hiệu sản xuất

Nhắc đến một sản phẩm nào đó, khi đánh giá sơ lược về nó, người tiêu dùng thường sẽ đặt câu hỏi như máy sấy quần áo LG DR80BW của nước nào hay thương hiệu LG của nước nào,…

LG là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, với 2 chữ “L” và “G” trong tên là viết tắt của “Life’s Good”. Thương hiệu này sản xuất và thiết kế sản phẩm với phương châm cuộc sống sẽ được tiện nghi hơn, tốt hơn và khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn giữa rất nhiều sản phẩm ngoài kia.

máy sấy quần áo LG DR80BW
Thương hiệu uy tín

Các sản phẩm đến từ thương hiệu LG cực kỳ đa dạng, từ điện thoại thông minh, điều hòa, điện tử tiêu dùng, máy giặt, máy sấy quần áo cho đến chất bán dẫn, pin,… Đây đều là những sản phẩm được nhiều khách hàng đón nhận bởi công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, không ngừng đổi mới và chất lượng, cùng hiệu quả sản phẩm luôn đạt mức tuyệt vời.

2. Thiết kế sản phẩm

Máy sấy quần áo LG DR80BW là một sản phẩm có thiết kế hiện đại. Máy được thiết kế như một chiếc máy giặt lồng ngang, với cửa máy hình tròn, được làm từ chất liệu trong suốt chịu lực cao cấp, cùng viền cửa làm từ kim loại chống gỉ. Kết hợp với lớp sơn tĩnh điện màu trắng, máy sấy quần áo LG DR80BW đã dần trở thành một sản phẩm điện máy phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn.

Bảng điều khiển của máy được thiết kế khá chi tiết với màn hình Led, nút xoay dạng cơ và tổ hợp phím bấm chọn tính năng sấy, người dùng có thể dễ dàng thao tác dựa trên những chương trình sấy được kí hiệu trên máy và phím bấm.

máy sấy quần áo LG DR80BW
Thiết kế sang trọng

3. Khối lượng sấy

Máy sở hữu khối lượng sấy 8kg, một khối lượng vừa đủ cho những gia đình khoảng 3 đến 4 thành viên, hay những gia đình có ít thành viên hơn, nhưng nhu cầu sấy nhiều quần áo trong một lần. Máy sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

4. Công nghệ sấy ngưng tụ

Công nghệ sấy ngưng tụ được đánh giá là tiết kiệm được một khoản chi phí cho người tiêu dùng. Bởi khi so sánh với máy sấy quần áo thông hơi, máy sấy ngưng tụ có thể được lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không cần phải lắp đặt thêm ống thông hơi, do đó khách hàng có thể giảm bớt chi phí lắp đặt thông thường.

Với công nghệ sấy ngưng tụ, quần áo sẽ được làm khô nhờ mức nhiệt độ được chương trình lựa chọn phù hợp với từng chất liệu vải. Luồng nhiệt này sẽ đi sâu vào từng nếp vải nhỏ để hút hết độ ẩm còn sót lại trong quần áo, đồng thời chuyển hóa nó thành dạng nước và được đưa vào trong buồng chứa. Người dùng chỉ cần xử lý lượng nước này khi máy hoàn thành quá trình sấy.

5. Chức năng sấy và công nghệ trên máy

Với 14 chương trình sấy đa dạng thích hợp với từng loại vải như: Cotton, Sportswear, Jean, Wool,… hay Easy care, Quick dry,… Trang phục của bạn sẽ được sấy khô trong từng mức nhiệt độ khác nhau khi bạn chọn chương trình phù hợp cho chất liệu vải. Không chỉ vậy, với cảm biến nhiệt được thiết kế bên trong lồng sấy, máy sẽ xác định được chính xác độ ẩm của quần áo, giúp mang lại hiệu quả sấy tối ưu, quần áo của bạn sẽ không bị quá khô, giòn sau mỗi lần sấy.

máy sấy quần áo LG DR80BW
Nhiều công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy quần áo LG DR80BW được tích hợp thêm tính năng chống nhàu cho quần áo. Nhờ tính năng này, người dùng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian là ủi trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, máy còn giúp loại bỏ các mùi ẩm mốc trên quần áo, giúp quần áo luôn thơm tho sau mỗi lần sấy.

Trên đây là 5 đặc điểm nổi bật của máy sấy quần áo LG DR80BW. Hy vọng qua bài viết này, người dùng sẽ có thêm một gợi ý trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình.

Tin tức liên quan
Máy sấy quần áo LG 8kg và 9kg có loại nào, giá bao nhiêu tiền?

Máy sấy quần áo LG 8kg và 9kg có loại nào, giá bao nhiêu tiền?

Ưu điểm máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA

Ưu điểm máy sấy quần áo 8kg Electrolux EDV805JQWA

Có nên mua máy giặt sấy 8kg LG WD20600 ?

Có nên mua máy giặt sấy 8kg LG WD20600 ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất