1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 bếp hồng ngoại giá rẻ dưới 1 triệu đồng bạn nên mua

Bếp hồng ngoại đã trở nên phổ biến với các gia đình việt Nam, bởi các tiện ích mà nó mang lại cũng như nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào từng sản phẩm. Dưới đây là 5 bếp hồng ngoại giá rẻ dưới 1 triệu đồng để bạn tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Kinh tế, xã hội phát triển, từ đó chất lượng cuộc sống của con người cũng được cải thiện mà nâng lên rõ rệt nhờ những tiến bộ, khoa học kỹ thuật đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho con người. Và bếp hồng ngoại cũng là một sản phẩm của công cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật đó. Với bếp hồng ngoại công việc nấu ăn trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và đặc biệt là bếp an toàn, không sinh ra khí CO, CO2 nên sức khỏe của các gia đình được đảm bảo. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có nhiều loại bếp hồng ngoại đến từ các thương hiệu khác nhau, khiến chúng ta băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 5 bếp hồng ngoại giá rẻ dưới 1 triệu đồng để bạn tham khảo.

1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6007

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6007

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6007

Giá tham khảo: 774.000 VNĐ

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6007 thiết kế sang trọng, hiện đại là điểm nổi bật của sản phẩm này. Đồng thời bếp hồng ngoại SHD6005 còn sử dụng mặt kính cao cấp, có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 800 độ C, hạn chế tình trạng xước kính và dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Đặc biệt với công suất 2000 W, nhiều chế độ nấu khác nhau: nấu, lẩu, nướng, rán… kết hợp bộ điều khiển bằng chip điện tử giúp bạn nấu ăn nhanh, đa dạng món ăn, dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ không cần phải bấm nhiều lần.

2. Bếp hồng ngoại Sanaky snk-2014hg

Bếp hồng ngoại Sanaky snk-2014hg

Bếp hồng ngoại Sanaky snk-2014hg

Giá tham khảo: 550.000 VNĐ

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2014HG với độ tiện dụng và an toàn cao, nên đang được khá nhiều gia đình ưa dùng với công suất 2000 W khả năng nấu chín nhanh, không gây bức xạ nhiệt. Thêm vào đó, bếp có thiết kế nhỏ gọn, nhiều chế độ nấu, giúp bữa ăn gia đình bạn luôn phong phú, dễ dàng di chuyển khi có nhu cầu ăn lẩu, nướng. Đặc biệt mặt kính bếp làm bằng chất liệu ceramic cao cấp chịu nhiệt cao, cùng độ sáng bóng dễ lau chùi, mang lại không gian nhà bếp hiện đại.

3. Bếp hồng ngoại Magic A39

Bếp hồng ngoại Magic A39

Bếp hồng ngoại Magic A39

Giá tham khảo: 809.000 VNĐ

Bếp hồng ngoại Magic A39 là dòng sản phẩm bếp điện hồng ngoại được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn tiên tiến đến từ Hàn Quốc, với công nghệ đốt nóng hồng ngoại không phát bức xạ độc hại, nấu nhanh, an toàn đây là giải pháp tiện lợi và thông minh giúp công việc nội trợ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

.

Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic chịu nhiệt tốt, hạn chế nứt vỡ, không kén nồi.

Bảng điều khiển cảm ứng nhanh, nhạy, dễ sử dụng.Bếp hồng ngoại Magic A39 không choán chỗ, dễ dàng lắp đặt và trang trí cho gian bếp nhà bạn, phù hợp với cả những căn bếp chật hẹp nhất.

4. Bếp hồng ngoại Kangaroo kg369i

Bếp hồng ngoại Kangaroo kg369i

Bếp hồng ngoại Kangaroo kg369i

Giá tham khảo: 580.000 VNĐ

Bếp hồng ngoại đơn Kangaroo KG369i với bề mặt kính Ceramic chịu lực, chịu nhiệt không biến dạng, rạn nứt khi nấu ở nhiệt độ cao hay di chuyển. Và bếp cũng được thiết kế nổi bật hiện đại bằng điểm nhấn là hoa văn màu vàng gold giúp sản phẩm thêm sang trọng, ấn tượng.

Đặc biệt bảng hiển thị các nút cảm ứng dễ quan sát, nhạy bén ngay cả khi tay bạn bị dính nước. Bếp hồng ngoại Kangaroo KG369i có công suất tối đa 2000 W với 9 chế độ nấu khác nhau, bạn sẽ tha hồ trổ tài nội trợ với vô số món ăn hấp dẫn như súp, cháo, nướng, chiên, xào, hấp bạn sẽ dễ dàng thực hiện các món ăn một cách nhanh chóng.

5. Bếp hồng ngoại đơn Chefs EHHL2000A

Bếp hồng ngoại đơn Chefs EHHL2000A

Bếp hồng ngoại đơn Chefs EHHL2000A

Giá tham khảo: 775.000 VNĐ

Bếp hồng ngoại Chef’s EHHL2000A không chỉ thiết kế đẹp, hiện đại, mà còn có nhiều ứng dụng vượt trội như không kén xong, nồi và có nhiều chức năng nấu và đã được lập trình hoàn toàn tự động: chiên, nấu, xào, rán, ninh …với nút điều khiển cảm ứng điều chỉnh nhiệt linh hoạt mọi chế độ.

.

Mặt bếp được làm bằng kính ceramic chịu nhiệt cao lên đến 1000ºC, chịu sốc nhiệt lên đến 800ºC. Ngoài ra bếp hồng ngoại Chefs có chế độ hẹn giờ mở 23 giờ 59 phút và chế độ hẹn giờ tắt 2 giờ 59 phút rất tiện lợi. Đặc biệt với chế độ khoá tự động bàn phím sau 10 giây hay tự động tắt bếp sau 2h nếu người dùng để quên giúp an toàn khi sử dụng nhất là với những gia đình có trẻ em.

Trên đây là 5 bếp hồng ngoại giá rẻ để bạn tham khảo và lựa chọn. Về cơ bản những sản phẩm này đáp ứng khá tốt nhu cầu nấu nướng cho một gia đình, do đó hãy dựa vào nhu cầu cũng như sở thích để chọn cho căn bếp gia đình một sản phẩm phù hơp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Những lý do bạn nên chọn máy sưởi Ceramic Tiross TS928

Những lý do bạn nên chọn máy sưởi Ceramic Tiross TS928

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi ceramic

So sánh máy sưởi dầu và quạt sưởi ceramic

5 chảo chống dính ceramic chịu nhiệt không kén bếp dễ rửa giá từ 140,000 đồng

5 chảo chống dính ceramic chịu nhiệt không kén bếp dễ rửa giá từ 140,000 đồng

Nên lựa chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi ceramic?

Nên lựa chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi ceramic?

Đánh giá quạt sưởi Ceramic Sunhouse SHD7017

Đánh giá quạt sưởi Ceramic Sunhouse SHD7017

Ưu nhược điểm của quạt sưởi gốm ceramic

Ưu nhược điểm của quạt sưởi gốm ceramic

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất