1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 xe đạp điện Vespa nên mua trong năm 2021

Xe đạp điện vespa đang là mẫu xe điện có doanh số bán ra thuộc hàng ấn tượng tại các đại lý xe điện trên toàn quốc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 4 mẫu xe điện Vespa xứng đáng được sở hữu trong mùa hè này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. 4 mẫu xe đạp điện Vespa chất lượng

1.1. Xe đạp điện Vespa Roma SX 

Xe máy điện Vespa Roma SX 2021 có ngoại hình khá giống với mẫu xe tay ga Roma SX 50cc. Tất cả hệ thống đèn của xe bao gồm đèn phanh, đèn xi nhan, đèn định vị đều được trang bị công nghệ full LED hiện đại và đẹp mắt. 

Không chỉ vậy, xe máy điện Vespa Roma SX còn được nhà sản xuất thiết kế phanh đĩa ở bánh trước và phanh cơ ở bánh sau. Khối động cơ điện của con xe này cho công suất 1200W và vận tốc tối đa có thể đạt được là 50km/h. Xe sử dụng bộ ắc quy thông số 60V-20A với thời gian sạc đầy bình từ 8 đến 10 tiếng. Xe có thể đi được quãng đường 70km cho một lần sạc đầy bình. 

xe máy điện Vespa Roma SX

1.2. Xe đạp điện Vespa Nijia Venus

Ngoại hình của xe đạp điện Vespa Nijia Venus được đánh giá là mềm mại, thời trang và không kém phần cá tính. Xe có tổng thể thon gọn và chiều cao yên phù hợp với vóc dáng của các bạn học sinh cấp 3. Xe sử dụng động cơ điện công suất 800W. Theo tính toán trên thực tế thì mẫu xe này có thể di chuyển được quãng đường tối đa 80km với vận tốc tối đa 50km/h. Về trang bị an toàn, con xe này được trang bị phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau. 

xe máy điện Vespa Roma SX

1.3. Xe đạp điện Vespa Espero

Không quá khác biệt với hai mẫu xe được đề cập phía trên, xe đạp điện Vespa Espero cũng có thiết kế học hỏi mẫu xe Vespa đã quá nổi tiếng trên thị trường. Xe sử dụng động cơ điện sản sinh công suất 1200W. Với con xe này, người dùng có thể trải nghiệm ở 3 chế độ lái riêng biệt. Điểm đặc biệt nhất của con xe năm ở khả năng có thể đi lùi. Người sử dụng có thể đi được quãng đường tương đường 80km tùy vào vận tốc và tải trọng trên xe. Vận tốc tối đa của mẫu xe này cũng rất ấn tượng khi có thể đạt được 60km/h. 

Xe được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau giúp tăng tính an toàn cho người điều khiển. 

1.4. xe đạp điện Vespa Valerio SP

Đúng như tên gọi, xe đạp điện Vespa Valerio SP cũng có ngoại hình tương tự như e tay ga Vespa. Nước depa của con xe này rất khỏe nhờ sử dụng động cơ 1000W. Nước ga  của con xe này cũng đều và khá nhẹ. Ở mẫu xe này, người dùng cũng có thể trải nghiệm 3 chế độ lái. 

xe máy điện Vespa Roma SXBộ 5 bình ắc quy của xe cho quãng đường di chuyển tối đa lên tới 80km. Xe được thiết kế phần mâm họa tiết 5 chấu mang lại vẻ ngoài khỏe khoắn cho con xe. Kích thước mâm xe là 10 inch cùng lốp xe cho cảm giác rất bám đường. Phuộc giảm xóc của xe hoạt động rất êm ái, ngay cả khi di chuyển qua những đoạn đường nhiều ổ gà hoặc khi đi qua những gờ giảm xóc, người ngồi trên xe vẫn không hề có cảm giác khó chịu. Tuy nhiên phuộc giảm xóc lại chỉ hoạt động tốt khi đi đơn.

2. Ai nên mua xe đạp điện Vespa

Xe đạp điện Vespa sở hữu ngoại hình thời trang và thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là khách hàng nữ. Mẫu xe này rất thích hợp cho việc di chuyển quãng ngắn như đi học hoặc đi làm. Vì vậy các bạn học sinh, sinh viên có thể cân nhắc lựa chọn mẫu xe điện Vespa. Không chỉ vậy, đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những bà nội trợ cần một mẫu xe vào mục đi đi chợ, đi shopping hoặc đi đón con. 

Tuy nhiên hiện nay, mẫu xe đạp điện Vespa bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Vì vậy, khách hàng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng với giá thành không hề dễ chịu chút nào. 

Như vậy, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện đa dạng mẫu mã xe đạp điện Vespa với nhiều phiên bản màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Hy vọng 4 mẫu xe được gợi ý trong bài viết hôm nay có thể giúp ích cho bạn.

Tin tức liên quan
Xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021 có điểm gì đặc biệt?

Xe đạp điện Vespa Nijia Venus 2021 có điểm gì đặc biệt?

Xe máy điện Vespa giá bao nhiêu tiền năm 2020?

Xe máy điện Vespa giá bao nhiêu tiền năm 2020?

Giá bán xe máy điện Vespa Napoli S 2021 bao nhiêu tiền?

Giá bán xe máy điện Vespa Napoli S 2021 bao nhiêu tiền?

Review xe đạp điện Vespa Espero: Có nên mua không?

Review xe đạp điện Vespa Espero: Có nên mua không?

Xe máy điện Vespa Valerio SP 2021 có tốt không?

Xe máy điện Vespa Valerio SP 2021 có tốt không?

Đánh giá chi tiết xe máy điện Vespa Roma SX 2021 có tốt không?

Đánh giá chi tiết xe máy điện Vespa Roma SX 2021 có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất