1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 ưu điểm nổi bật của xe máy điện VinFast

Xe máy điện VinFast là một trong những thương hiệu xe Việt Nam uy tín với chất lượng cao. Cùng tìm hiểu những ưu điểm xe máy điện VinFast và xem liệu đây có phải là những sản phẩm đáng mua hay không nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giới thiệu về hãng xe máy điện VinFast

VinFast có tên đầy đủ trên giấy tờ đăng ký là Công ty trách nhiệm hữu hạn Sản xuất và Kinh doanh VinFast. Đây là công ty con của tập đoàn Vingroup, thành lập năm 2017, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô điện, xe máy điện với số lượng lớn đầu tiên tại Việt Nam. 

Nhà máy sản xuất của hãng được đạt tại khu công nghiệp Đình Vũ – Cát Hải – Hải Phòng với quy rộng tới 335 Ha, cho công suất sản xuất hàng năm lên tới hàng triệu chiếc xe máy điện. 

ưu điểm của xe máy điện vinfast

 

Bên cạnh đó, hiện tại VinFast cũng sở hữu cho mình một hệ thống phân phối rộng lớn với lợi thế từ hệ sinh thái của Vingroup khi sở hữu gần 60 khu trung tâm thương mại phủ khắp toàn lãnh thổ, tổng cộng có hơn 200 showroom cũng như đại lý ủy quyền VinFast trên khắp các tỉnh thành. Đi kèm với đó hãng VinFast cũng cho xây dựng một hệ sinh thái hạ tầng dành cho xe điện trên toàn quốc với các trạm sạc và trạm thuê pin phục vụ cho khách hàng thuận tiện trong việc nạp nguyên liệu dọc đường.

2. Ưu điểm của xe máy điện VinFast

– Có nhiều mẫu mã và đa dạng phân khúc xe máy điện VinFast

Với những sự nỗ lực và sáng tạo, làm việc không ngừng nghỉ, VinFast đã có những bước tiến lớn trong ngành xe máy điện với đa dạng sản phẩm được người dùng tin tưởng chọn mua. Hiện nay hãng đã cho ra mắt đến người tiêu dùng sáu dòng xe được phân bố theo những phân khúc khác nhau là phổ thông, trung cấp và cao cấp. Điều này tạo ra điều kiện cho khách hàng có thể chọn ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

ưu điểm của xe máy điện vinfast

 

Ở phân khúc phổ thông, VinFast đang có các dòng xe là VinFast Ludo, VinFast Impes và mới nhất đây vừa ra mắt mẫu VinFast Tempest. Những mẫu xe này đều có thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi khi di chuyển và có quãng đường đi được lên tới 75-80km trong một lần sạc.

Đến với phân khúc trung cấp thì người mua có các lựa chọn là VinFast Feliz, VinFast Klara S, VinFast Klara A2. Các dòng xe đều khoác lên mình một vẻ ngoài đầy hơi hướng cổ điển phương Tây, toát vẻ vẻ thời thượng và phong cách. 

Còn ở phân khúc cao cấp thì Vinfast đang có mẫu xe Theon với thiết kế mạnh mẽ, vận hành mạnh mẽ cho quãng đường đi lên tới hơn 100km trong một lần sạc.

Thiết kế của từng mẫu xe máy điện VinFast đều được hãng nghiên cứu và kết hợp với những Studio, nhà thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu thế giới như Torino Design, Kiska sáng tạo nên. Nó kiểu dáng phù hợp tầm vóc của hầu hết người Việt, thiết kế scooter đô thị di chuyển linh hoạt trong thành phố.

ưu điểm của xe máy điện vinfast

 

– Xe máy điện VinFast được sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt

VinFast sở hữu một nhà máy sản xuất xe máy điện hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á, dây chuyền sản xuất đều được ứng dụng công nghệ 4.0 với tự động hóa cao, sự tham gia hoàn thiện bởi các cỗ máy robot ở các khâu lắp ráp và quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Hãng đảm bảo mỗi chiếc xe máy điện VinFast đến tay người dùng đều có chất lượng đều đảm bảo độ hoàn thiện và chất lượng tốt nhất.

– Xe máy điện VinFast có chất lượng vượt trội

Những sản phẩm xe máy điện Vinfast có chất lượng bền bỉ, mạnh mẽ thậm chí không hề thua kém gì cho với những dòng xe máy chạy bằng xăng. 

Cụ thể như bộ khung xe được hoàn thiện chắc chắn, bền bỉ đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Hệ thống động cơ mạnh mẽ được sản xuất bởi VinFast hoặc sử dụng động cơ của các nhà sản xuất hàng đầu là Bosch. Hệ thống ắc quy/pin có dung lượng lớn, cho phép quãng đường đi được trong mỗi lần sạc từ 70 đến hơn 100km tùy dòng xe. Ví dụ mẫu VinFast Klara S có thể đi được 120km/1 lần sạc. 

Các trang bị phụ tùng trên xe máy điện VinFast cũng có chất lượng cao, đến từ các thương hiệu hớn như hệ thống giảm xóc của Monoshock Kaifa, hệ thống phanh đĩa của Nissin (Nhật Bản), phanh sau Karasawa, phanh trước an toàn Hengtong,…

Bên cạnh đó, những dòng xe máy điện VinFast còn có các công nghệ thông minh như kiểm tra hành trình xe qua app điện thoại, chống trộm, định vụ GPS,..

ưu điểm của xe máy điện vinfast

 

– Chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe máy điện VinFast tốt

Là một thương hiệu lớn và uy tín nên VinFast rất chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng cũng như mang đến các chính sách bảo hành / bảo dưỡng tốt cho người mua. Đây là một ưu điểm lớn của những mẫu xe máy điện VinFast so với những mẫu xe máy điện Trung Quốc phổ biến trên thị trường. 

VinFast sẽ bảo hành cho khách hàng khi mua xe máy điện VinFast trong thời gian 3 năm và miễn phí bảo dưỡng 3 năm kể từ khi mua. Đội ngũ nhân viên cũng như kỹ thuật viên luôn nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ, giải đáp cho khách hàng khi cần

ưu điểm của xe máy điện vinfast

 

– Sử dụng xe máy điện VinFast tiết kiệm tiền và thân thiện môi trường

Một ưu điểm nữa là khi sử dụng xe máy điện VinFast người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí vận hành lớn. VinFast cũng có trang bị cho khách hàng các trạm sạc pin và đổi pin để người dùng thuận tiện sử dụng. 

Việc lựa chọn đi xe máy điện cũng là một hành động góp phần vào bảo vệ môi trường sống của chúng ta và thế hệ mai sau.

3. Có nên mua xe máy điện VinFast không?

Từ những đánh giá về ưu điểm của xe máy điện VinFast trên, tôi chắc chắn rằng đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn. Mặc dù giá bán của xe máy điện VinFast nhìn qua có phần đắt hơn những mẫu xe Trung Quốc trên thị trường nhưng đổi lại nó mang đến một chất lượng xứng đáng. 

Giá bán các mẫu xe máy điện VinFast: 

– Vinfast Ludo: 12.900.000 VND

– Vinfast Impes: 14.900.000 VND

– Vinfast Klara A2 – 2021: 26.900.000 VND

– Vinfast Klara S: 39.900.000 VND

– Vinfast Feliz: 24.900.000 VND

– Vinfast Theon: 63.900.000 VND

– VinFast Tempest: 19.250.000 VND

Tin tức liên quan
Giá xe máy điện vinfast bao nhiêu tiền? 5 ưu điểm khi mua xe máy điện VinFast

Giá xe máy điện vinfast bao nhiêu tiền? 5 ưu điểm khi mua xe máy điện VinFast

Review các dòng xe máy điện VinFast Klara, Impes, Ludo ưu nhược điểm

Review các dòng xe máy điện VinFast Klara, Impes, Ludo ưu nhược điểm

Mua xe máy điện VinFast ở đâu chính hãng tại Hà Nội ?

Mua xe máy điện VinFast ở đâu chính hãng tại Hà Nội ?

Nên mua xe máy điện Vinfast Hải Phòng ở đâu? Giá bán các mẫu xe máy điện VinFast 2021

Nên mua xe máy điện Vinfast Hải Phòng ở đâu? Giá bán các mẫu xe máy điện VinFast 2021

Xe máy điện VinFast sạc như thế nào? Những lưu ý khi sử dụng xe máy điện VinFast

Xe máy điện VinFast sạc như thế nào? Những lưu ý khi sử dụng xe máy điện VinFast

Nên mua xe máy điện VinFast Klara A1 hay VinFast Klara A2?

Nên mua xe máy điện VinFast Klara A1 hay VinFast Klara A2?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất