1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 ưu điểm của tủ đông EasyBest Sunny 12 và lưu ý khi sử dụng

Tủ đông EasyBest Sunny 12 là thiết bị chuyên dụng dành cho các cửa hàng kinh doanh bánh kem, nhà hàng hay buffet khách sạn,... Cùng Websosanh.vn đi khám phá những ưu điểm cũng như một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm tủ trưng bày này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tủ trưng bày kem là một trong số những thiết bị đã không còn xa lạ trong các tiệm bánh kem, siêu thị, quán cà phê,… Không chỉ giúp bảo quản và trưng bày kem, thiết bị này còn giúp tạo nên một không gian chuyên nghiệp, sạch sẽ và đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Ưu điểm của tủ đông EasyBest Sunny 12 và lưu ý khi sử dụng
Tủ EasyBest Sunny 12 phù hợp cho các cửa hàng bánh, kem, nhà hàng

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn một chiếc tủ bánh kem như thế nào tốt cũng như sử dụng làm sao để đem lại hiệu quả cao. Bài viết dưới đây chúng tôi giới thiệu đến bạn về ưu điểm chiếc tủ đang được ưa chuộng hiện nay mang tên EasyBest Sunny 12 cũng như một vài lưu ý trong quá trình dùng, cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Tủ đông EasyBest Sunny 12 có những ưu điểm gì?

Hiện sản phẩm tủ đông cánh kính EasyBest Sunny 12 đang được bán trên thị trường với mức giá trong khoảng từ 125.000.000 đến 154.00.000 tùy vào nơi phân phối. Cùng xem với giá bán này chiếc tủ EasyBest Sunny 12 đang sở hữu những ưu điểm gì:

  • Thiết kế đặc biệt với khung sườn lớn làm từ chất liệu inox dày dặn và sáng bóng. Không chỉ  giúp cho tủ giữ được độ bền, hạn chế va đập mà còn chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Phía trên tủ là lớp kính dày trong suốt dạng vòm gồm có 3 mặt kính khác nhau thuận tiện cho việc quan sát thực phẩm bên trong.
Ưu điểm của tủ đông EasyBest Sunny 12 và lưu ý khi sử dụng
Tủ có khung sườn lớn làm từ chất liệu inox dày dặn và sáng bóng
  • Trang bị khóa cho cả phần khoang trưng bày và khoang chứa giúp dễ dàng đóng mở, quản lý. Đặc biệt hệ thống làm lạnh ở trong tủ giúp cho thực phẩm không bị chảy nước dù đóng mở nhiều lần.  
  • Bên trong tủ có 12 khay chứa làm bằng chất liệu inox 304 dày dặn, đưa ra đưa vào đơn giản và vệ sinh sau khi sử dụng nhanh chóng. Các khay có kích thước bằng nhau giúp chia thực phẩm cũng như trưng bày đẹp mắt, thuận tiện hơn. 
  • Tích hợp chế độ xả đông tự động và tự sưởi kính giúp hạn chế hiện tượng đóng tuyết hay mờ kính. Ngoài ra còn có chế độ diệt khuẩn với nhiệt độ lý tưởng giúp đồ bên trong luôn đảm bảo hương vị thơm ngon và an toàn nhất. 

Trên đây là 4 ưu điểm nổi bật nhất mà tủ đông EasyBest 1 ngăn 800 lít Sunny 12 đang sở hữu bạn có thể tham khảo. Nếu công việc kinh doanh của bạn phù hợp với một chiếc tủ trưng bày kem, bánh và thực phẩm cỡ lớn tới 800 lít như EasyBest Sunny 12 thì có thể cân nhắc chọn lựa nhé!

2. Một số lưu ý cần nắm trong quá trình dùng tủ đông EasyBest Sunny 12

Để thiết bị được phát huy tối đa hiệu quả và có độ bền nhất định thì trong quá trình dùng cần lưu ý một vài điều sau đây:

  • Vị trí lắp đặt: Đây là điều đầu tiên mà chúng ta cần lưu ý khi mua tủ đông trưng bày. Vị trí thích hợp nhất để lắp đặt là nơi khô ráo thoáng mát và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Tránh để gần những thiết bị có nhiệt độ cao như bếp gas để không làm giảm hiệu quả làm mát.
  • Không mở chế độ tự động sấy kính liên tục: Đây có thể nói là tính năng nổi bật của tủ đông 800 lít EasyBest Sunny 12 so với một số loại tủ khác trên thị trường. Tuy nhiên chỉ nên để hệ thống hoạt động khoảng 20 phút sau mỗi lần sử dụng, nếu để lâu hơn rất dễ làm cho cháy máy và giảm hiệu suất hoạt động.
  • Vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ thiết bị: Khi sử dụng cần đảm bảo vệ sinh thiết bị định kỳ để tủ luôn có hiệu suất làm lạnh tốt. Không chỉ giúp bảo quản đồ tốt mà còn tạo nên tính thẩm mỹ và gây ấn tượng với khách hàng tới tham quan mua đồ ở tiệm của bạn.
Ưu điểm của tủ đông EasyBest Sunny 12 và lưu ý khi sử dụng
Nên dùng khăn mềm để vệ sinh tủ thường xuyên

Trên đây là những thông tin cơ bản Websosanh.vn cung cấp về sản phẩm tủ đông EasyBest Sunny 12 cũng như một vài lưu ý khi sử dụng. Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn, đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết nhé!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất