1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 tủ lạnh Aqua đẹp độc đáo thích hợp làm quà 20/10 cho bà nội trợ

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, các đấng mày râu hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 4 chiếc tủ lạnh AQUA đẹp độc đáo làm quà vô cùng ý nghĩa cho nửa kia của mình nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày 20/10 sắp đến, khi các chị em phụ nữ đang háo hức thì cánh mày râu chắc hẳn đang rất băn khoăn trong việc lựa chọn quà cho người phụ nữ thân yêu của mình phải không nào? Đối với những người phụ nữ nội trợ có thể những món quà nhỏ như hoa tươi, đồ lưu niệm,… không còn quá ý nghĩa thì những món quà thiết thực

Tủ lạnh AQUA sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để làm món quà nhân ngày phụ nữa Việt Nam, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 4 tủ lạnh AQUA đẹp độc đáo thích hợp làm quà 20/10 cho bà nội trợ ngay:

1. Tủ lạnh AQUA 90 lít AQR-D99FA(BS)

Tủ lạnh Aqua
Tủ lạnh AQUA 90 lít AQR-D99FA(BS) mini thích hợp cho gia đình 1 – 2 người

Nếu như gia đình bạn chỉ có 2 người mà nhu cầu lưu trữ thực phẩm không nhiều thì chiếc tủ lạnh AQUA AQR-D99FA(BS) 90 lít thuộc dòng tủ lạnh mini là một gợi ý cho các anh chồng đấy.

Tủ lạnh AQUA 90 lít AQR-D99FA(BS) có thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản với gam màu đen quý phái, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là những gia đình có diện tích khiêm tốn. Tủ được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp, làm lạnh nhanh hiệu quả, giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài. Ngăn đá được thiết kế riêng biệt nên người dùng không cần lo thực phẩm bị lẫn mùi nhau. Ngoài ra, giá thành của dòng tủ này khá rẻ nên là sự lựa chọn rất hợp lý cho những bạn có kinh tế vừa phải đấy!

2. Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB)

Tủ lạnh Aqua
Tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) với gam màu đen sang trọng

Đây là dòng tủ lạnh có thiết kế 2 cánh truyền thống với ngăn đá trên. Vỏ ngoài tủ được làm từ kim loại với gam màu đen tinh tế, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Là dòng tủ lạnh 2 cánh được trang bị công nghệ Inverter nên tủ lạnh AQUA AQR-T219FA(PB) luôn vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng tối đa. Cùng với công nghệ làm lạnh đa chiều, luồng khí lạnh len lỏi vào từng ngóc ngách của tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều.

Bên cạnh đó, còn có công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Với dung tích 186 lít tủ lạnh AQUA Inverter 186 lít AQR-T219FA(PB) rất thích hợp với các gia đình từ 2 – 3 thành viên đấy!

3. Tủ lạnh AQUA Inverter 320 lít AQR-B399MA(WHB)

Tủ lạnh Aqua
Tủ lạnh AQUA Inverter 320 lít AQR-B399MA(WHB) sang trọng

Đây là dòng tủ lạnh ngăn đá dưới có thiết kế vô cùng đặc biệt với kiểu dáng thiên về chiều cao và độ sâu bên trong nên không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với nhiều căn bếp khác nhau. Tủ lạnh AQUA AQR-B399MA(WHB) sử dụng công nghệ làm lạnh 360 độ, đưa hơi lạnh lan tỏa đều các ngóc ngách của tủ, làm lạnh thực phẩm đồng đều và bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất.

Bên cạnh đó, không khí trong tủ sẽ luôn được giữ trong lạnh, sạch khuẩn nhờ công nghệ DEO fresh giúp thực phẩm luôn đảm bảo an toàn vệ sinh. Đặc biệt, tủ lạnh AQUA 320 lít AQR-B399MA(WHB) còn rất tiện lợi với tiện ích lấy nước bên ngoài và ngăn đông mềm đa năng Magic room -18°C đến 5°C.

4. Tủ lạnh AQUA Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB

Tủ lạnh Aqua
Tủ lạnh AQUA Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB 4 cánh tráng gương sang trọng, đẳng cấp

Đây là một trong những dòng tủ lạnh cao cấp của AQUA với thiết kế 4 cửa cánh tráng gương sang trọng, là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất.

Bên cạnh đó, tủ lạnh 4 cửa AQUA này còn được trang bị các công nghệ hiện đại như: Công nghệ Inverter giúp tủ luôn vận hành êm ái, ổn định, tiết kiệm điện năng, công nghệ T.ABT diệt khuẩn khử mùi hiệu quả, công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh nhanh, bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon trong thời gian dài. Ngoài ra, tủ còn được trang bị chức năng Holiday ngăn chặn nấm mốc hiệu quả khi không sử dụng tủ trong thời gian dài, ngăn khô và ngăn ẩm của tủ được thiết kế riêng biệt vô cùng tiện lợi.

Trên đây là 4 sản phẩm tủ lạnh AQUA đáng mua nhất cho các đấng mày râu khi muốn lựa chọn quà tặng cho người bạn đời của mình. Chắc hẳn với món quà này sẽ làm cho các chị em phụ nữ bất ngờ trong dịp 20/10 sắp đến đấy. Chúc các bạn và nửa kia của mình có một ngày 20/10 bên nhau thật ý nghĩa nhé!

Tin tức liên quan
Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA 93L AQR-D99FA(BS) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA 143 lít AQR-T150FA (BS) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh AQUA 143 lít AQR-T150FA (BS) có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95AR SS có tốt không?

Đánh giá tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-95AR SS có tốt không?

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh SBS AQUA AQR-I565AS/BS Inverter 557 lít cho căn bếp nhà bạn?

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh SBS AQUA AQR-I565AS/BS Inverter 557 lít cho căn bếp nhà bạn?

5 ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-I565AS BS 557 lít

5 ưu điểm nổi bật trên tủ lạnh Aqua Side by Side AQR-I565AS BS 557 lít

Tủ lạnh Aqua AQR 95AR 90 lít sử dụng có tốt không ?

Tủ lạnh Aqua AQR 95AR 90 lít sử dụng có tốt không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất