1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 tivi giá rẻ dưới 4 triệu 32 inch đa năng tốt nhất 2020

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi giá rẻ dưới 4 triệu nhưng sở hữu kích thước vừa phải, công nghệ hiện đại? Trong bài viết bên dưới,Websosanh.vn sẽ tư vấn cho bạn có nên mua tivi giá dưới 4 triệu không và đâu là sản phẩm bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Như bạn đã biết, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất tivi khác nhau, từ những thương hiệu tivi uy tín Sony, Samsung, Toshiba… đến những hãng mới xuất hiện những năm gần đây như Darling, TCL,… Để thu hút khách hàng, nhiều hãng đã cho ra đời những dòng tivi giá rẻ dưới 4 triệu đáp ứng được chất lượng của người tiêu dùng.

 tivi giá rẻ dưới 4 triệu 32 inch
Cả gia đình cùng sum họp bên chiếc tivi quen thuộc

1. Đặc điểm chung của dòng  tivi giá 4 triệu

– Khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho sản phẩm này hơn, người tiêu dùng dễ dàng tìm được một sản phẩm phù hợp với mức giá vừa phải.

– Có nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ màn hình 20 inch, 25 inch, 32 inch, bên cạnh đó thiết kế của những sản phẩm này cũng vô cùng bắt mắt và hiện đại phù hợp với tất cả các không gian sống. Chọn kích thước màn hình phù hợp là một trong 5 tiêu chí quan trọng nhất cần cân nhắc trước khi mua tivi.

– Phù hợp với những gia đình có thu nhập thấp và trung bình. Những hộ gia đình ở vùng núi hay nông thôn có điều kiện kinh tế chưa cao.

– Với dòng tivi giá rẻ dưới 4 triệu này còn xuất hiện một số sản phẩm Smart tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng cao của nhiều hộ gia đình hiện nay.

– Tất cả các thương hiệu sản xuất tivi đều có các dòng sản phẩm ở phân khúc giá này.

2. Chất lượng thực sự của những sản phẩm tivi dưới 4 triệu

– Nhiều người tin dùng sẽ còn rất quan ngại về chất lượng của sản phẩm ở phân khúc giá này. Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Để sản phẩm được những dòng sản phẩm này, các hãng sản xuất đã tính toán tất cả các chi phí có thể và đã tối ưu hóa để cho ra đời các sản phẩm này nên chất lượng hoàn toàn được hãng đáp ứng và đảm bảo.

– Các sản phẩm tivi có những tính năng đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của một chiếc tivi của người sử dụng.

– Chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành của các hãng ở phân khúc tivi giá rẻ dưới 4 triệu rất tốt nên bạn cùng đừng quá lo lắng. Với những chính sách bảo hành lên đến 24 tháng, giống như những dòng tivi khác bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

– Một số thương hiệu lớn như LG, Toshiba đều có các sản phẩm ở phân khúc giá này.

3. Top 4 tivi giá dưới 4 triệu nổi bật nhất thị trường

  • Tivi LED Sharp AQUOS 32 inch 32LE280X

Sharp 32LE280X là sản phẩm thuộc thương hiệu tivi Sharp có thiết kế sang trọng, chân đế độc đáo. Màn hình rộng 32 inch cho chất lượng hình ảnh khá sắc nét. Tích hợp cổng HDMI, USB, DVB-T2 tiện lợi. Bên cạnh đó còn tăng cường 7 tính năng bảo vệ ưu việt giúp bảo vệ tivi bền hơn và sử dụng được lâu dài hơn.

Giá tham khảo : 2.890.000 VNĐ

Tivi LED Sharp AQUOS tăng cường 7 tính năng bảo vệ ưu việt
Tivi LED Sharp AQUOS tăng cường 7 tính năng bảo vệ ưu việt
  • Tivi LED HD Philips 32 inch 32PHT4052S/67

Sản phẩm tivi giá rẻ dưới 4 triệu của Philips này có màn hình 32 inch hiển thị hình ảnh rõ nét với độ phân giải HD. Tích hợp công nghệ hình ảnh Digital Crystal Clear sẽ giúp cải thiện độ tương phản, màu sắc và độ nét tối ưu. Chia sẻ nội dung dễ dàng với kết nối USB, HDMI.

Giá tham khảo : 2.890.000 VND

Tivi LED HD Philips hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo
Tivi LED HD Philips hỗ trợ nhiều tính năng độc đáo
  • Tivi LED VTB LV2469 24 inch Đen

Tivi có có màn hình 24 inch với khả năng hiển thị hình ảnh HD rõ nét. Với tông màu chủ đạo đen và các đường nét cong, làm cho sản phẩm đẹp mắt và trang nhã. Tivi cho chất lượng âm thanh sống động và lôi cuốn. Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 thế hệ mới nhất.

Giá tham khảo : 3.590.000 VND

4. Nên mua tivi giá rẻ dưới 4 triệu ở đâu thì uy tín và chất lượng?

Để mua được những chiếc tivi giá rẻ này, bạn nên đến những trung tâm điện máy và những cửa hàng uy tín để được xem qua thiết kế của chúng cũng như được tư vấn về chức năng và chế độ bảo hành. Bên cạnh những kênh bán lẻ truyền thống đó bạn còn có thể tin tưởng và chọn so sánh giá sản phẩm tại Websosanh.vn để biết được các chương trình khuyến mãi với mức giá rẻ hơn mà chất lượng và dịch vụ bảo hành vẫn được đảm bảo như mua ngoài cửa hàng. Khi nắm rõ kinh nghiệm mua tivi giá rẻ, bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình sản phẩm phù hợp.

Với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ có được câu trả lời xác thực nhất cho chất lượng của những chiếc tivi giá 4 triệu  mà bạn đang băn khoăn. Có đáng mua hay không còn tùy vào nhu cầu và thu nhập của bạn và những người trong gia đình. Hy vọng bạn sẽ có được một sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Tin tức liên quan
6 tivi giá rẻ dưới 5 triệu 32inch đa năng tốt

6 tivi giá rẻ dưới 5 triệu 32inch đa năng tốt

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi HD 32inch Coocaa 32S3U

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi HD 32inch Coocaa 32S3U

Tivi FFALCON 32inch 32F1 - Lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình Việt

Tivi FFALCON 32inch 32F1 - Lựa chọn tốt dành cho mọi gia đình Việt

Tivi Led LG 32inch 32LN5150: thiết kế đẹp chất lượng hình HD

Tivi Led LG 32inch 32LN5150: thiết kế đẹp chất lượng hình HD

Top tivi 32 inch giá rẻ dưới 4 triệu đồng năm 2023

Top tivi 32 inch giá rẻ dưới 4 triệu đồng năm 2023

Top 4 smart tivi 55 inch giá dưới 10 triệu đắt khách nhất hiện nay

Top 4 smart tivi 55 inch giá dưới 10 triệu đắt khách nhất hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất