1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 tính năng nổi bật trên tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C

Một phiên bản xịn sò như tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C sẽ có những tính năng gì vượt trội? Cùng điểm qua ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

04 tính năng hàng đầu có trên tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C

Tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C là sự tích hợp của khá nhiều tính năng mới, hiện đại. Trong đó, 4 tính năng nổi bật nhất định phải kể đến khi giới thiệu về model này gồm có:

1. Bộ xử lý Quantum 4K

Tivi Samsung model Q70C được trang bị bộ xử lý Quantum 4K với khả năng tối ưu hoàn hảo hiệu suất hoạt động của thiết bị. Bộ vi xử lý này được tích hợp với AI thông minh cung cấp đến người dùng những hình ảnh, thước phim ở độ phân giải 4K. Nhờ vậy mà độ chi tiết hình ảnh qua màn hình tivi Samsung này thực sự rất sắc nét.

tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C
Tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C sở hữu bộ xử lý chất lượng cao

Không chỉ hỗ trợ hình ảnh rõ nét hơn mà bộ xử lý này còn đem đến khả năng tái tạo âm thanh phù hợp với nhu cầu nghe của đa số người dùng. Kết hợp với tổng công suất loa 20W, mẫu tivi này cho âm lượng to, tròn vành rõ chữ, âm thanh hò reo sống động, đã tai. 

Chưa kể với các tựa game hot hit hiện nay đều có thể chơi trên chiếc tivi Samsung này. Nhờ có con chip xịn sò mà tốc độ gaming được cải thiện đôi phần, độ trễ thấp còn đồ họa thì cũng rất vừa mắt.

Như vậy, bộ xử lý Quantum 4K dành cho tivi Samsung Q70C mang tới cho người dùng trải nghiệm thực sự “đã tai vui mắt”.

2. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+

Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ mang tới cho tivi Samsung 4k này khả năng căn chỉnh mọi khung hình mượt mà đến dễ chịu. Theo đó, nó làm giảm độ mờ trong các chuyển động trên màn hình và nâng cao độ nét để mang đến những hình ảnh hiển thị rõ nét nhất, đẹp nhất. 

Nó không chỉ mang tới trải nghiệm chơi game mượt hơn mà ngay cả xem mấy bộ phim hành động nhiều khung hình nhanh tốc biến thì người xem vẫn dễ dàng tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc hấp dẫn nhất.

Công nghệ này được tích hợp trên màn hình 100Hz lại càng mang tới hiệu quả cân chỉnh và xử lý tuyệt vời hơn bao giờ hết.

3. Công nghệ Quantum HDR

Tiếp theo là công nghệ Quantum HDR trên tivi Samsung Q70C còn được biết đến với tên gọi công nghệ lượng tử HDR.

tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C
Tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C cho màu sắc hiển thị đẹp mắt

Công nghệ này giữ vai trò chủ chốt trong việc đem đến dải tương phản sâu, rộng. Nhờ có nó mà hình ảnh hiển thị qua màn hình tivi Samsung QLED này mang màu sắc thiên về sự rực rỡ và đầy sống động. 

Bên cạnh đó, HDR10+ dành cho model này còn tăng cường khả năng tinh chỉnh màu sắc và độ tương phản trên từng khung hình nhằm đem đến cho người dùng phần nhìn ở trạng thái ấn tượng nhất, đẹp nhất.

4. Smart Hub

Cuối cùng phải kể đến Smart Hub dành cho tivi Samsung Q70C. Nó vốn là một giao diện được tích hợp dành cho các dòng tivi nhà Samsung, mở ra kho ứng dụng đa dạng cho mọi nhu cầu của người dùng.

tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C
Smart Hub mang đến nhiều tiện ích trên tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C

Giao diện của nó được thiết kế khá đơn giản, thân thiện với người dùng. Chỉ cần trượt ngang để tìm đến ứng dụng mà bạn muốn trải nghiệm. Bên cạnh đó, Smart Hub còn cho phép mọi người dùng lướt web hay tải về các ứng dụng không có sẵn trên tivi. Giờ thì chỉ cần có kết nối internet, bạn đã có thể thỏa sức tải về các ứng dụng hỗ trợ xem phim, xem bóng đá,… và tận hưởng trọn vẹn những khung hình đẹp nhất.

Báo giá tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C

Mức giá dành cho tivi Samsung Q70C bản 75 inch được niêm yết trên trang chủ của Samsung là 44.900.000 VNĐ. Và giá bán tại các đại lý bán lẻ cũng không chênh lệch quá nhiều.

Ai nên mua tivi Samsung 75 inch QLED 4K Q70C?

Về cơ bản, Q70C là một model sở hữu nhiều tính năng cao cấp nên có của một chiếc smart tivi, mở ra thời gian trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng.

Bên cạnh đó, với không gian màn hình 75 inch siêu rộng rãi thì nó sẽ thích hợp với những khách hàng đang có nhu cầu tìm mẫu tivi có thương hiệu tốt, có màn hình lớn cho không gian phòng tầm 25m2 đổ lên.

Tin tức liên quan
Tivi Samsung 85 inch QLED 4K Q70C: Tivi kích thước lớn, ai nên mua?

Tivi Samsung 85 inch QLED 4K Q70C: Tivi kích thước lớn, ai nên mua?

Đánh giá ưu nhược điểm tivi Samsung 55 inch QLED 4K Q70C

Đánh giá ưu nhược điểm tivi Samsung 55 inch QLED 4K Q70C

Review chất lượng hiển thị của màn hình tivi Samsung 65 inch QLED 4K Q70C

Review chất lượng hiển thị của màn hình tivi Samsung 65 inch QLED 4K Q70C

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN85C: Cân bằng chi phí và hiệu suất!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN85C: Cân bằng chi phí và hiệu suất!

QLED Tivi 4K Samsung 75Q70A 75 inch - Đỉnh cao công nghệ tivi

QLED Tivi 4K Samsung 75Q70A 75 inch - Đỉnh cao công nghệ tivi

Đánh giá tổng quan smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

Đánh giá tổng quan smart tivi Samsung QLED 4K 75 inch QA75Q70C

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất