1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 tiêu chí chọn mua máy điều hòa Nagakawa bạn nên biết

Trước khi chọn mua những chiếc máy điều hòa Nagakawa bạn nên tìm hiểu trước những điều này để có thể chọn mua cho mình được một chiếc điều hòa tốt và ưng ý nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Chú ý đến tính năng tiết kiệm điện trên máy điều hòa Nagakawa

Khả năng tiêu thụ điện của sản phẩm điều hòa Nagakawa sẽ ảnh hưởng nhiều đến chi phí tiền điện bạn phải bỏ ra mỗi tháng để sử dụng nó. Nếu chiếc điều hòa Nagakawa của bạn tiêu thụ lượng điện năng quá lớn nó sẽ khiến bạn mất một khoản khá khá đấy. Vậy nên hãy chú ý đến lượng điện năng tiêu thụ của chiếc máy điều hòa Nagakawa mà bạn dự định mua nhé.

Đối với các dòng máy điều hòa Nagakawa nối riêng và các dòng máy điều hòa nói chung thì những chiếc điều hòa nào có tích hợp công nghệ biến tần Inverter được chỉ ra rằng sẽ tiết kiệm lượng điện hơn khoảng 55% so với các dòng máy tiêu chuẩn không có Inverter. Vì thế bạn cũng nền lưu ý xem chiếc điều hòa Nagakawa mình chọn có chức năng Inverter hay không nhé.

máy điều hòa Nagakawa

 

Và hiện nay, tất cả sản phẩm điều hòa dân dụng treo tường ở Việt Nam đều có dán nhãn năng lượng (biểu tượng là các ngôi sao) theo 5 cấp. Càng nhiều sao thì có nghĩa là hiệu suất năng lượng càng cao và tương được với khả năng tiết kiệm điện càng tốt .  Các máy điều hòa Nagakawa Inverter đa số đều có chỉ số năng lượng 5 sao. Bạn có thể dựa theo mức dãn năng lượng trên máy để biết được máy điều hòa Nagakawa này có mức tiết kiệm điện như thế nào. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo một chỉ số nữa là hệ số CSPF thường được ghi rõ trong tài liệu đi kèm về thông số kỹ thuật của sản phẩm. Hệ số CSPF càng cao thì máy điều hòa càng tiết kiệm điện. 

2. Độ ồn của máy điều hòa Nagakawa khi vận hành 

Đồ ồn của điều hòa khi hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng không gian sống của bạn. Bạn nên chọn các dòng máy có độ ồn thấp để giúp mang lại không gian yên tĩnh, thoải mái khi sử dụng điều hòa, tránh để tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các hoạt động làm việc hàng ngày hay giấc ngủ của bạn và gia đình.

Chỉ số độ ồn của điều hòa Nagakawa này được thể hiện trong bảng thông số sản phẩm dưới kí hiệu dB – một đơn vị đo lường âm thanh.  Hệ số dB càng thấp thì độ ồn của máy càng thấp. 

Theo các chuyên gia, ngưỡng độ ồn tiêu chuẩn khi máy vận hành được khuyến nghị ở mức 23dB sẽ không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và hoạt động hàng ngày. Bạn cũng nên tham khảo thêm các mẫu điều hòa có chế độ hoạt động êm hay không. 

máy điều hòa Nagakawa

 

3. Chọn sản phẩm điều hòa Nagakawa có những tính năng bảo vệ sức khỏe

Ngoài việc chú ý đến các công dụng chính của điều hòa như khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện,..thì một yếu tố cũng rất quan trọng nữa cần phải lưu tâm là khả năng lọc không khí, khử mùi, khử khuẩn và nấm mốc, hút ẩm,… của điều hòa.

Đặc biệt trong trạng thái ngày càng có nhiều dịch bệnh bùng phát như Covid-19 và tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay thì việc bảo vệ sức khỏe là rất quan trọng. Các sản phẩm máy điều hòa Nagakawa cũng có các chức năng bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp giúp diệt khuẩn, loại bỏ môi trường sinh sống và phát triển của các vi khuẩn, vi rút như lớp lưới lọc 5 bước, bộ lọc bụi mịn Hepa Filter, hay lưới lọc Nano Ag+,…

máy điều hòa Nagakawa

 

4. Lựa chọn công suất máy điều hòa Nagakawa phù hợp với diện tích phòng lắp đặt

Một điểm mà người mua cần hết sức chú ý là lựa chọn công suất cho điều hòa. Nếu như bạn lựa chọn công suất quá lớn cho căn phòng thì sẽ gây ra tình trạng lãng phí điện năng cũng như tiền bạc, hay nếu chọn công suất nhỏ hơn so với diện tích phòng sẽ máy có thể sẽ bị quá tải, phải làm việc hết công suất mà hiệu quả làm lạnh lại không cao, không thể làm mát hết cho diện tích phòng.

Công suất điều hòa được tính theo đơn vị tính BTU/h hoặc mã lực HP. Với mỗi mức công suất bạn nên lắp đặt đối với các phòng có diện tích khuyến cáo sau:

– 9000 BTU/h (1HP):  diện tích 12-15m2 

– 12000 BTU/h (1.5HP): diện tích 15-20m2

– 18000 BTU/h  (2HP): diện tích 20-30m2

– 24000 BTU/h (2.5HP): diện tích 30-40m2

Tin tức liên quan
9 tiêu chí so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

9 tiêu chí so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa trên 9 tiêu chí

So sánh điều hòa Funiki và Nagakawa trên 9 tiêu chí

Đánh giá điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C50R2H21 qua 5 tiêu chí quan trọng

Đánh giá điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C50R2H21 qua 5 tiêu chí quan trọng

Đánh giá điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C28R2H21 chi tiết qua 5 tiêu chí

Đánh giá điều hòa tủ đứng Nagakawa NP-C28R2H21 chi tiết qua 5 tiêu chí

Tài chính dưới 18 triệu nên chọn điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H10 hay Nagakawa NS-A24IT?

Tài chính dưới 18 triệu nên chọn điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H10 hay Nagakawa NS-A24IT?

Nên lựa chọn điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter hay điều hòa Nagakawa 9000

Nên lựa chọn điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter hay điều hòa Nagakawa 9000

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất