1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 nhược điểm của sữa bột Meiji mẹ nên biết

Sữa bột Meiji được đánh giá là sữa mát, giúp bé tiêu hóa và phát triển tốt tuy nhiên sữa có một số nhược điểm mà mẹ nên biết để có quyết định lựa chọn phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Sữa bột Meiji là sản phẩm sữa có nguồn gốc từ Nhật Bản được đông đảo các mẹ lựa chọn cho con mình. Sản phẩm này được đánh giá cao với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với từng lứa tuổi của bé với nguồn dinh dưỡng được chiết xuất từ thực phẩm tự nhiên giúp bé dễ hấp thụ và giảm bớt khả năng bị táo bón. Ngoài ra, sữa bột Meiji còn được đóng gói dưới 2 dạng: dạng bột và dạng thanh. Trong đó sữa Meiji dạng thanh rất tiện lợi cho mẹ khi định lượng để pha sữa hay mang theo ra ngoài. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số nhược điểm dưới đây:

1. Sữa bột Meiji có giá thành cao

sữa bột

Sữa bột Meiji có giá thành cao hơn các sản phẩm sữa bột khác cùng loại

Sữa là nguồn dinh dưỡng chính của bé trong những năm đầu đời chính vì vậy mà chi phí chi trả tiền sữa cho con là điều mà chúng ta cần cân nhắc kĩ lưỡng. Meiji có giá bán khá cao so với các sản phẩm sữa bột khác cùng loại. Nếu gia đình bạn có kinh tế dư giả thì không vấn đề gì khi sử dụng sữa bột Meiji cho con. Tuy nhiên, nếu bạn có thu nhập thấp và không thể bỏ ra số tiền lớn mua sữa cho con thì có thể lựa chọn sản phẩm sữa khác có giá thành rẻ hơn thay vì dùng Meiji.

2. Sữa bột Meiji không giúp bé tăng cân nhiều

Sữa bột Meiji là sản phẩm thiên về phát triển đồng đều về cân nặng và chiều cao. Các bé uống sữa Meiji sẽ không tăn cân nhiều và không bụ. Vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa bột giúp bé tăng cân thì không nên chọn Meiji. Sản phẩm này phù hợp với những bé có cân nặng bình thường, không có nhu cầu tăng cân nhiều.

3. Sữa bột Meiji không có hộp nhỏ

sữa bột Meiji

Sữa bột Meiji gồm dạng bột và dạng thanh

Ngoài qui cách đóng gói dạng hộp thì sữa bột Meiji còn được đóng gói dạng thanh rất tiện lợi cho việc đo lượng khi pha sữa cho bé hay khi mang theo đi chơi, đi du lịch. Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của sữa bột Meiji khiến các mẹ phiền lòng là Meiji hộp không có loại 400g mà hầu như chỉ có hộp 800g. Điều này khiến nhiều mẹ ngại ngần khi mua sản phẩm này cho bé uống thử bởi vì nếu bé không hợp sữa thì sẽ rất lãng phí hoặc nếu bé uống ít thì sẽ phải rất lâu mới hết hộp mà sữa bột khi đã mở nắp thì không nên để lâu.

4. Cách pha sữa khác với các sản phẩm sữa Việt Nam hay châu Âu

Pha sữa không đúng cách sẽ khiến sữa bị mất chất hoặc gây rối loạn tiêu hóa cho bé. Sữa Meiji có qui cách pha khácvới sữa Châu Âu và của Việt Nam nên khiến hầu hết các mẹ lúng túng khi pha sữa lần đầu. Chính vì thế khi chọn sữa Meiji cho con các mẹ cần đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng và các hướng dẫn pha sữa dạng bột và dạng thanh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Hướng dẫn pha sữa Meiji thanh 0-1 đúng chuẩn cho trẻ sơ sinh

Hướng dẫn pha sữa Meiji thanh 0-1 đúng chuẩn cho trẻ sơ sinh

Sữa Meiji dạng thanh và dạng bột có khác nhau gì không ?

Sữa Meiji dạng thanh và dạng bột có khác nhau gì không ?

5 sai lầm khi pha sữa Meiji thanh số 0 mà các mẹ hay mắc phải

5 sai lầm khi pha sữa Meiji thanh số 0 mà các mẹ hay mắc phải

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Đánh giá sữa bột Meiji Nhật Bản

Review sữa Meiji thanh có tốt không? Cách pha sữa Meiji thanh 0-1 chuẩn

Review sữa Meiji thanh có tốt không? Cách pha sữa Meiji thanh 0-1 chuẩn

Sữa bột Meiji có những loại nào?

Sữa bột Meiji có những loại nào?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất