1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 lý do nên chọn mua Nokia C30 giá rẻ trong năm 2022

Nokia C30 là một trong những mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên sử dụng chiếc điện thoại này hay không thì có thể tham khảo những lý do sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trên thị trường smartphone hiện nay có rất nhiều những mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ khác nhau. Tuy nhiên, một trong những chiếc điện thoại được người tiêu dùng lựa chọn đó chính là Nokia C30. Một mẫu điện thoại dễ dùng, bền bỉ  phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau.

Nokia C30 là mẫu điện thoại giá rẻ đáng để lựa chọn
Nokia C30 là mẫu điện thoại giá rẻ đáng để lựa chọn

1. Nokia C30 hội tụ đầy đủ mọi tính năng của một chiếc smartphone

Nokia C30 được hãng cho ra đời với nét đặc trưng dễ thấy đầu tiên đó chính là màn hình lớn, sắc nét và đặc biệt người dùng không phải sạc pin nhiều lần. Chiếc smartphone được trang bị với màn hình lớn lên tới 6.82 inch cùng pin là  6000mAh để thời gian sử dụng lâu dài có thể lên tới 3 ngày mà không cần phải sạc.

Màn hình của điện thoại dù khá lớn nhưng những cạnh viền đều mỏng, nhỏ gọn và dễ cầm nắm. Không chỉ vậy, Nokia C30 còn được  đánh giá cao về độ bền nhờ sử dụng chất liệu Polycarbonate. Một chất liệu vô cùng bền vững đáp ứng được mọi nhu cầu người sử dụng.

Máy được trang bị RAM 3GB cùng hệ điều hành Android Go để smartphone hoạt động sẽ luôn ổn định hơn. Chưa hết, máy còn được cập nhật hệ điều hành và bảo mật trong 3 năm liên tiếp. Bộ nhớ trong ROM với 32 GB có hỗ trợ thẻ nhớ bên ngoài đem đến một không gian lưu trữ hình ảnh, video luôn thoải mái nhát.

Một trong những điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến Nokia C30 đó chính là hệ thống Camera. Máy được nhà sản xuất trang bị hệ thống camera sau là 13MP +2MP cho phép người dùng có thể ghi lại những bức ảnh đẹp ấn tượng nhất. Đối với camera trước 5MP có thể gọi video sắc nét cho người dùng những bức ảnh selfie ổn định nhất.

Camera cũng khá ấn tượng đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng
Camera cũng khá ấn tượng đáp ứng được mọi nhu cầu người dùng

2. Cấu hình đủ mạnh cho Nokia có thể sử dụng các ứng dụng phổ biến

Đối với một chiếc smartphone tốt thì chắc chắn phải có tính  năng có thể cài đặt được mọi ứng dụng để giải trí và giúp người dùng có thể liên kết được với nhau. Cùng với chip xử lý Unisoc SC9863A (28nm) và bộ nhớ trong 32GB, giúp người sử dụng có thể cài đặt nhiều những ứng dụng phổ biến trên smartphone. 

Từ những ứng dụng liên lạc đến những ứng dụng game và nhiều ứng dụng khác trên điện thoại đều có thể tải xuống một cách dễ dàng. Từ đó, giúp cho người tiêu dùng có thể sẽ vô cùng thuận tiện trong quá trình liên lạc với mọi người thông qua chiếc điện thoại.

3. Nokia C30 với đầy đủ mọi kết nối cần thiết

Nokia C30 với đầy đủ mọi kết nối cần thiết
Nokia C30 với đầy đủ mọi kết nối cần thiết

Một trong những lý do nên chọn mua chiếc điện thoại Nokia C30 đó chính là máy có thể tích hợp được đầy đủ các kết nối cần thiết như: Kết nối wifi, 4G, Bluetooth, GPS,… Các bạn có thể thoải mái gọi video với người thân qua wifi hoặc mạng 4G. Hay thậm chí là nghe nhạc qua tai nghe hoặc loa Bluetooth. Tìm được dễ dàng với GPS,…

4. Giá điện thoại Nokia C30 siêu rẻ

Cụ thể, hiện tại là giữa tháng 9/2022, thì giá bán của Nokia C30 theo dữ liệu thống kê từ Websosanh chỉ từ 2 triệu đồng – một mức giá rất rẻ so với mặt bằng giá smartphone trên thị trường hiện nay.

Chính vì thế, cùng với thiết kế và màn hình tốt, cấu hình đủ dùng và mức giá siêu rẻ khiến Nokia C30 hiện là một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc giá rẻ. Đặc biệt với độ bền bỉ vốn có của các điện thoại Nokia, đây chắc chắn là lựa chọn đáng tiềng cho người mới sử dụng smartphone, đặc biệt là người cao tuổi.

Tin tức liên quan
Điện thoại Nokia C20 giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Điện thoại Nokia C20 giá bao nhiêu? Ai nên mua?

Top 5 điện thoại Nokia giá rẻ đáng mua năm 2023

Top 5 điện thoại Nokia giá rẻ đáng mua năm 2023

Loạt điện thoại Nokia

Loạt điện thoại Nokia "ngon - bổ - rẻ " trong tầm giá 3 triệu đồng cho Tết 2023

Chiếc điện thoại “cục gạch” huyền thoại Nokia 1202 có giá bán bao nhiêu năm 2023?

Chiếc điện thoại “cục gạch” huyền thoại Nokia 1202 có giá bán bao nhiêu năm 2023?

Đánh giá tổng quan Nokia 215 chiếc điện thoại thông minh rẻ nhất của Microsoft

Đánh giá tổng quan Nokia 215 chiếc điện thoại thông minh rẻ nhất của Microsoft

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất