1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 lý do bạn nên tham khảo và sắm sửa Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z1PTA

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z1PTA là một sản phẩm tivi thông minh cao cấp của LG với nhiều ưu điểm nổi bật và tinh năng vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian giải trí tuyệt vời cho bạn và gia đình của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Smart Tivi OLED LG nổi bật với màn hình OLED 8K tiên tiến nhất

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z1PTA là một trong những mẫu tivi thông minh đi đầu trong việc cải tiến sản phẩm với màn hình OLED 8K. Màn hình tivi siêu lớn lên tới 88 inch cung cấp trải nghiệm hình ảnh sắc nét tuyệt đẹp khiến người xem phải trầm trồ.

Màn hình OLED tivi siêu đỉnh này cung cấp độ phân giải tới 8K là tỷ lệ khung hình cao, mang đến hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết và vô cùng chân thực. Không những thế, màn hình có độ trung thực màu cực cao với khả năng hiển thị độ trung thực màu lên đến 100%. Điều này giúp đảm bảo các màu sắc hiển thị trên màn hình chân thực và tự nhiên nhất.

2. Nhiều công nghệ và tính năng nổi bật

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z1PTA được ứng dụng nhiều công nghệ hiển thị hiện đại và tiên tiến cho người xem trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Công nghệ xử lý hình ảnh Dolby Vision IQ hiện đại trang bị trong Smart Tivi OLED LG

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z1PTA sử dụng công nghệ xử lý hình ảnh Dolby Vision IQ tiên tiến để giúp hình ảnh hiển thị chất lượng hơn. Công nghệ Dolby Vision IQ cho phép tự động điều chỉnh những cài đặt hình ảnh dựa trên nội dung hiển thị trên màn hình tivi. Điều này giúp Smart Tivi OLED LG cung cấp trải nghiệm xem phim và truyền hình tốt hơn với độ sáng, độ tương phản và màu sắc đều được điều chỉnh một cách phù hợp nhất.

Công nghệ xử lý âm thanh Dolby Atmos cao cấp trang bị trong Smart Tivi OLED LG

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z1PTA được trang bị công nghệ xử lý âm thanh đỉnh cao Dolby Atmos. Công nghệ xử lý âm thanh này giúp mang lại trải nghiệm âm thanh vòm đa chiều cực sống động cho các chương trình truyền hình hay phim ảnh.

Công nghệ OLED Motion hiển thị chân thực tới từng chuyển động

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z1PTA được ứng dụng thêm công nghệ OLED Motion tiên tiến và hiện đại nhất. Công nghệ này giúp giảm nhòe hình trong các hình ảnh chuyển động trên màn hình tivi. Nhờ đó, những cảnh hành động được hiển thị mượt mà và uyển chuyển hơn.

3. Hỗ trợ màn hình tần số quét cao để chơi game mượt mà

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z1PTA cho khả năng chơi game mượt mà và là một gợi ý tuyệt vời cho các game thủ chuyên nghiệp. Màn hình của Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K có tốc độ làm mới lên tới 120Hz. Nhờ đó, màn hình giúp giảm giật hình và xé hình trong quá trình chơi game. Vì thế, chiếc màn hình này mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà hơn cho các cao thủ luyện game.

4. Smart Tivi OLED LG có kho ứng dụng phong phú và giao diện dễ dùng

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z1PTA có kho ứng dụng phong phú và giao diện dễ dùng với hệ điều hành tiên tiến WebOS 6.0. Phần thiết kế giao diện của hệ điều hành này rất thân thiện với người dùng nên việc sử dụng rất dễ dàng. Màn hình tivi này được trang bị một kho ứng dụng vô cùng phong phú với các ứng dụng nổi tiếng như: Youtube, Netflix, MyTV, Nhaccuatui, Clip TV, Spotify, ZingTV, Trình duyệt web, VTVcab ON, VieON,… Nhờ đó, màn hình tivi này có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng của tất cả thành viên trong gia đình của bạn.

Smart Tivi OLED LG 88 inch 8K 88Z1PTA thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các khách hàng ở phân khúc cao cấp. Hãng LG đã luôn chú trọng tới từng chi tiết nhỏ nhất để có thể tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Chính vì vậy, bạn và gia đình đừng bỏ lỡ để trải nghiệm những phút giây giải trí tuyệt vời cùng chiếc tivi thông minh này nhé.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất