1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 lý do bạn nên chọn mua laptop Lenovo Thinkpad ngay từ bây giờ

Laptop Lenovo Thinkpad đang là dòng sản phẩm đang được quan tâm nhiều hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người dùng vẫn còn băn khoăn có nên mua laptop của thương hiệu này hay không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Lenovo Thinkpad đang là dòng sản phẩm đang được quan tâm nhiều  hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người dùng vẫn còn băn khoăn có nên mua laptop của thương hiệu  này hay không. Nếu bạn cũng đang phân vân về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay những lý do dưới đây.

1. Thời lượng sử dụng pin cực khủng

Laptop Lenovo Thinkpad-1
Laptop Lenovo Thinkpad với thời lượng sử dụng pin cực khủng

Lý do đầu tiên nên chọn mua Laptop Lenovo Thinkpad đó chính là thời lượng sử dụng pin của chúng cực khủng. Sở dĩ có được điều này là do các dòng máy tính xách tay của thương hiệu này đều sử dụng công nghệ PowerBridge của chính công ty tạo nên. Vì vậy, chúng cho phép người dùng có thể trao đổi ra những loại pin khác nhau mà không cần phải tăt máy.

Thông thường mỗi phiên bản sẽ có thời lượng sử dụng pin khác nhau. Nhưng về cơ bản thì pin của thương hiệu này rất khủng. Cụ thể với ThinkPad T460 thời lượng dùng pin hơn 17 tiếng, còn đối với ThinkPad 13 hay Lenovo X1 Carbon thì thời lượng pin của chúng lên tới trên 9 tiếng cho những tác vụ nặng. Vì vậy, phụ thuộc vào nhu cầu của gia đình bạn mà lựa chọn những mẫu máy sao cho phù hợp nhất.

2. Lenovo Thinkpad sở hữu bàn phím cực tốt

Lý do tiếp theo nên sử dụng dòng laptop của Lenovo đó chính là bàn phím cực tốt. Dù với phiên bản không được đánh giá cao nhưng chúng cũng có bàn phím rất ổn định so với nhiều thương hiệu khác. Mỗi phiên bản laptop của Lenovo Thinkpad đều có những sự khác biệt rõ rệt.

laptop Lenovo Thinkpad-2
Laptop Lenovo Thinkpad với bàn phím chất lượng cao

Ví dụ cụ thể như đối với phiên bản Thinkpad T460 thì bàn phím được thiết kế rất độc đáo và sâu xuống rất ôm tay. Khi thao tác mỗi  ngón tay sẽ cảm thấy linh hoạt. Đối với Thinkpad X1 thì bàn phím của chúng không sâu bằng laptop Thinkpad T Series nhưng cũng đem lại trải nghiệm tuyệt vời. Với những người thường xuyên phải thao tác với máy tính thì sẽ thấy dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

3. Màn hình rõ nét đem lại trải nghiệm về hình ảnh chân thực nhất

Điểm nổi bật và khác biệt của laptop Lenovo Thinkpad so với những dòng sản phẩm khác nhau đó chính là chúng có sẵn các tùy chọn màn hình khác nhau. Với những tùy chọn sẵn này cho phép người tiêu dùng có thể chọn độ phân giải hay lựa chọn việc dùng màn hình cảm ứng hoặc không cảm ứng. 

Tuy nhiên, theo chia sẻ của rất nhiều người dùng laptop này thì khuyên nên lựa chọn phiên bản màn hình Full HD. Trong trường hợp bạn cần sử dụng laptop với pin dùng được lâu thì có thể cân nhắc lựa chọn việc sử dụng màn hình không cảm ứng là phù hợp. Bởi với màn hình cảm ứng thì pin của chúng không có thời gian sử dụng pin lâu dài.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số phiên bản với màn hình đẹp thì có thể tham khảo một số phiên bản như: ThinkPad X1 với chất lượng màn hình màu sắc tuyệt vời và ấn tượng nhất. Chúng với khả năng có thể tạo ra 100% gam màu sRGB. Còn nếu bạn đang cần màn hình với độ phân giải hot nhất hiện nay với chuẩn 4k thì lựa chọn Thinkpad P50 hoặc P70.

4. Cấu hình của laptop Lenovo Thinkpad rất mạnh mẽ

Một trong những lý do không thể bỏ qua khi chọn mua laptop Lenovo Thinkpad đó chính là cấu hình mạnh mẽ. Hầu hết các phiên bảnThinkpad đều có CPU Intel Core i3, Core i5 hoặc Core i7. Trường hợp bạn sử dụng máy với tốc độ cao hơn cho công việc như với mô hình 3D hay CAD và những công việc kỹ thuật khác thì hãy lựa chọn dòng máy P Series.

laptop Lenovo Thinkpad-3
Laptop Lenovo Thinkpad với cấu hình mạnh mẽ

Mỗi phiên bản máy đều có cấu hình khác nhau phù hợp với từng mục đích công việc. Vì vậy, mọi người khi có nhu cầu mua laptop Lenovo Thinkpad thì có thể lựa chọn phụ thuộc vào mục đích công việc muốn hướng tới của mình.

Trên đó là 4 lý do nên sử dụng dòng sản phẩm Laptop Lenovo Thinkpad hy vọng mang đến cho mọi người những thông tin hữu ích và hấp dẫn nhất. Các bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm  này. Đảm bảo chúng sẽ phục vụ công việc của mọi người một cách tốt nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm laptop Lenovo Thinkpad E580

Đánh giá chi tiết ưu nhược điểm laptop Lenovo Thinkpad E580

Đánh giá tổng quan về laptop Lenovo Thinkpad T14s G2 20WM00BLVA

Đánh giá tổng quan về laptop Lenovo Thinkpad T14s G2 20WM00BLVA

Những ưu điểm vượt trội của laptop Lenovo Thinkpad T450s

Những ưu điểm vượt trội của laptop Lenovo Thinkpad T450s

Ai nên dùng laptop Lenovo Thinkpad E590? Review chi tiết Thinkpad E590

Ai nên dùng laptop Lenovo Thinkpad E590? Review chi tiết Thinkpad E590

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Lenovo Thinkpad P51

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Lenovo Thinkpad P51

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Lenovo Thinkpad P52

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop Lenovo Thinkpad P52

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất