1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 loại sữa bột nội địa tốt và rẻ cho trẻ dưới 6 tháng tuổi

Để vừa phù hợp với túi tiền của mẹ vừa tốt cho bé sữa bột nội địa là sự lựa chọn cực kì đúng đắn vì giá thành rẻ và chất lượng ổn định.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Không phải mẹ nào cũng đủ sữa để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé trong 6 tháng đầu tiên. Lúc này sử dụng sữa bột để bổ sung và thay thế nguồn sữa mẹ cho bé trở thành biện pháp tối ưu. Sữa bột ngoại thường được nhiều bà mẹ ưu ái chọn lựa vì chất lượng cao lại có giá thành khá cao so với mặt bằng kinh tế của gia đình Việt. Để vừa phù hợp với túi tiền của mẹ vừa tốt cho bé, dưới đây là 4 loại sữa bột nội địa đáng tin cậy để các mẹ có sự cân nhắc và mua sắm hiệu quả nhất.

Sữa bột Dielac Optimum Step 1 của Vinamilk

Vinamilk không chỉ “quen mặt” với các bà mẹ nhờ những sản phẩm sữa tươi, sữa chua, sữa đặc…mà từ lâu sữa bột Dielac của Vinamilk đã được lòng người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng, công thức phù hợp với trẻ em Việt là điểm cộng của Dielac Optimum Step1. Sữa bột có công thức chứa sữa non Conlostrum gồm các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như A,D, Zn, Se giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch giúp bé luôn khỏe mạnh. Quan trọng không kém là thành phần ARA, DHA cùng Taurine và Choline cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự hình thành, phát triển não bộ và tế bào võng mạc mắt của trẻ. Hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, giúp não bộ phát triển trong lúc bé ngủ.

Ngoài ra chất xơ hòa tan FOS cùng hệ vi khuẩn có lợi Probiotic “sở hữu” khả năng cân bằng hệ miễn dịch đường ruột bảo vệ hệ tiêu hóa của bé, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, ngừa tiêu chảy. Cùng với đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin cung cấp lương axit amin đảm bảo cân đối và hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa cho bé. Tỉ lệ Canxi & Photpho (Ca:P) thích hợp và vitamin D, Magiê giúp trẻ phát triển tốt chiều cao. Điểm trừ của sữa bột Dielac là vị sữa khá ngọt nên kể cả khi các mẹ có pha hơi loãng so với công thức thì sữa vẫn có vẻ ngọt hơn các loại sữa khác.

Giá bán thấp nhất: 310.000 đồng cho 1 hộp 900gr

Sữa bột Nuti IQ Số 1 của Nutifood

Nutifood không có được bề dày lịch sử như Vinamilk nhưng từ khi bắt đầu bước chân vào thị trường từ năm 2001 tới nay Nutifood đang dần khẳng định vị trí với nhiều sản phẩm, đặc biệt là sữa bột. Trong dòng sữa bột dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi với Nuti IQ Số 1 đã cho thấy chất lượng, giá thành cực kì phù hợp với người Việt. Công thức tiên tiến của Nuti chứa tỉ lệ đạm sinh học (whey và casein) tương đương với sữa mẹ hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa hấp thu các dưỡng chất, giảm nguy cơ táo bón.

Ngoài ra, thành phần chứa Omega 3, Omega 6 cung cấp DHA, ARA cùng với Taurine, Choline đảm bảo quá trình cấu trúc màng tế bào não và võng mạc, giúp trẻ phát triển trí não và thị lực. Các axit amin thiết yếu Trytophan (tiền chất serotorin – chất truyền dẫn thần kinh) tác động tích cực đến cảm xúc, giấc ngủ và quá trình hấp thu của trẻ.

Giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng với các loại Vitamin A, E, B6, C và hoàn chỉnh tế bào máu với sắt, Axit folic, Vitamin B12, Vitamin K. Thành phần canxi, Phốtpho, Magiê, Kẽm và vitamin D là các chất thiết yếu thúc đẩy quá trình khoáng hóa xương, giúp xương, răng phát triển tốt và bền vững. Trẻ không tăng cân nhiều trở thành điểm trừ của Nuti IQ số 1.

Giá bán thấp nhất: 275.000 đồng cho 1 hộp 900gr

Sữa bột Dutch Lady Mau Lớn của Dutch Lady

Dutch Lady hay còn được biết với tên Cô gái Hà Lan là nhãn hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Trong phân khúc sản phẩm sữa bột cho trẻ dưới 6 tháng Dutch Lady khá nổi bật với sản phẩm Mau Lớn. Tên Việt hóa cùng công thức được nghiên cứu hoàn toàn phù hợp với trẻ em Việt Nam, vị sữa ngọt, thơm, trẻ tăng cân đều đặn trở thành điểm cộng lớn nhất của sản phẩm. Công thức của sữa bột Mau Lớn bổ sung các thành phần dưỡng chất quan trọng cho trẻ trong những tháng đầu đời.

Lactium giúp trẻ thoải mái và ngủ sâu, nhờ đó hỗ trợ sự tăng trưởng và hoàn thiện não bộ. DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc. Còn SA và Sphingomyellin hỗ trợ tăng trưởng tế bào thần kinh và phát triển các kết nối thần kinh. Ngoài ra, để giúp trí não hoạt động hiệu quả các thành phần TT-Ratio giúp trẻ tiếp thu và xử lý thông tin nhanh nhạy. Cùng vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ sự phát triển nhận thức ở trẻ, choline phát triển trí nhớ. Đảm bảo quá trình phát triển toàn diện cho trẻ, các thành phần đạm, Canxi, Phốt pho, Vitamin D, Sắt, Axit Folic, Vitamin C giúp trẻ phát triển cân nặng và chiều cao, cho xương và răng chắc khỏe.

Giá bán thấp nhất: 240.000 đồng cho 1 hộp 900gr

Sữa bột Dielac Alpha Gold Step 1 của Vinamilk

Cùng thuộc hãng Vinamilk nhưng sữa bột Dielac Alpha Gold Step 1 lại có công thức Opti-Grow IQ™ được đặc chế giúp hỗ trợ phát triển trí não. Hàm lượng DHA tăng gấp đôi bổ sung Lutein cùng các dưỡng chất thiết yếu khác như ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 cho trí não phát triển tốt nhất. Ngoài ra, Alpha Gold Step 1 vẫn đảm bảo khả năng tăng sức đề kháng với sữa non Colostrum chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C bảo vệ trẻ trước các bệnh nhiễm khuẩn.

Tỉ lệ đạm (whey & casein = 60:40) cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu và cân đối, giúp hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ hấp thu đạm sữa được tốt nhất. Chất xơ hòa tan FOS hỗ trợ tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Bên cạnh đó, đảm bảo cho quá trình phát triển chiều cao, tỉ lệ canxi, phốt pho và hàm lượng Vitamin D3, khoáng chất (Kali, Magiê…) cao giúp hệ xương và răng chắc khỏe, trẻ phát triển tốt về chiều cao.

Giá thấp nhất: 262.000 đồng cho 1 hộp 900gr

* Giá tham khảo trên Websosanh.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

T.T (Tổng hợp)

Tin tức liên quan
6 điều cần biết về sữa bột Dutch Lady 6-12 tháng

6 điều cần biết về sữa bột Dutch Lady 6-12 tháng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất