1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 loại kem chống nắng Missha đáng mua nhất

Sự đa dạng của các sản phẩm kem chống nắng Missha khiến bạn khó lựa chọn, nhưng với 4 gợi ý phổ biến hiện nay, bạn sẽ dễ dàng tìm được loại phù hợp với làn da của mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bất kể thời tiết mùa đông hay mùa hè, việc sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da không bao giờ là lãng phí. Nếu bạn muốn sở hữu một làn da không bị lão hóa nhanh, đen sạm thì hãy hình thành thói quen thoa kem chống nắng thường xuyên. Và trong hàng nghìn dòng sản phẩm bảo vệ da thì kem chống nắng Missha là sản phẩm được người dùng ưu tiên lựa chọn nhất. Hãy cùng tìm hiểu top 4 kem chống nắng Missha tốt nhất dưới đây nhé.

1. Kem chống nắng Missha hồng Soft Finish Sun Milk SPF50+PA++

Kem chống nắng Missha hồng Soft Finish Sun Milk SPF50+PA++
Kem chống nắng Missha hồng Soft Finish Sun Milk SPF50+PA++

Đây là dòng kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk dành riêng cho da hỗn hợp và da nhạy cảm. Với thiết kế nắp hồng nhũ rất đặc trưng, sản phẩm thu hút sự chú ý của người dùng và được săn đón nhiều nhất.

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk chứa Zinc Oxide và Titanium (IV) Oxide là một trong những thành phần bảo vệ da giúp chống lại tia UV cực kỳ an toàn. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng công nghệ hai lớp giúp phát huy tối đa hiệu quả chống nắng tối ưu cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng kiểm soát dầu, chống oxy hóa giúp dưỡng ẩm tối ưu cho da. Đồng thời với chỉ số SPF50 + PA ++ giúp bảo vệ da nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 396.000 VNĐ 70ml.

2. Kem chống nắng Missha Waterproof Sun Milk 70ml

Missha WaterProof Sun Milk được thiết kế dưới dạng nắp xanh với phần thân màu trắng bắt mắt. Sản phẩm có chứa Tinosorb – M là thành phần chống nắng vượt trội, che chắn an toàn cho da và có khả năng khuếch tán các tia UV có hại cho da. Cùng với chiết xuất lô hội giúp mang lại độ ẩm cho da, hoa Helicoptera có tác dụng làm dịu da nhanh chóng.

Ngoài ra, Missha WaterProof Sun Milk còn có chỉ số chống nắng SPF50 + PA +++ giúp bảo vệ da an toàn trong khoảng 8 tiếng. Đặc biệt, Missha WaterProof Sun Milk còn có khả năng chống mồ hôi và chống nước hiệu quả. Điều này giúp bảo vệ da và tránh bị loang lổ trên da. Bên cạnh kết cấu dạng kem, sản phẩm hỗ trợ nâng tone nhẹ nhàng giúp phái đẹp cải thiện lớp trang điểm tối ưu nhất.

Giá tham khảo: 396.000 VNĐ

3. Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk

Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk
Kem chống nắng Missha Velvet Finish Sun Milk

Một trong 4 loại kem chống nắng của Missha thuộc dòng Safe Block Sun Milk toàn diện, mang lại cảm giác mềm mượt cho làn da khi sử dụng kem chống nắng. Loại kem chống nắng này có nắp chai màu tím nhạt, có ánh sáng lung linh nên còn được gọi là kem chống nắng Missha màu tím. Nắp chai có dạng nắp xoay thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng.

Thành phần an toàn, lành tính đến từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho làn da của bạn khi sử dụng. Chứa chiết xuất từ hoa cúc bất tử nên khả năng ngăn chặn tia cực tím, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời rất cao.

Chất kem đặc có khả năng nâng tone, mang lại hiệu quả trắng hồng cho làn da sau khi sử dụng. Sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt, phù hợp với da dầu.

Giá tham khảo: 390.000 VNĐ

4. Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Essence Sun SPF45/PA+++

Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Essence Sun SPF45 / PA +++ có độ chống nắng cao, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, tia cực tím tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho da mềm mại.

Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Essence Sun SPF45/PA+++
Kem chống nắng Missha All Around Safe Block Essence Sun SPF45/PA+++

Thiết kế bên ngoài bằng nhựa dẻo với tông màu hồng pastel tạo ấn tượng cho phái đẹp, đặc biệt phù hợp với các bạn nữ. Chất kem lotion mềm, mịn, thấm nhanh qua da, không tạo cảm giác bết dính, mang lại hiệu quả cao cho làn da của bạn.

Dòng kem dưỡng này của Missha có mùi thơm mang lại hương thơm dễ chịu, những bạn nào dễ bị dị ứng thì nên bỏ qua em ấy nhé. Chỉ số chống nắng SPF 45 phù hợp với dân văn phòng và những cô nàng ít di chuyển ngoài trời.

Giá tham khảo: 270.000VNĐ

Những thông tin trong bài viết trên đã mang đến những gợi ý tuyệt vời cho chị em về dòng kem chống nắng Missha. Hy vọng bạn sẽ tìm ra được sản phẩm phù hợp cho làn da một cách nhanh chóng.

Tin tức liên quan
Top 4 kem chống nắng Missha hiện đang được ưa chuộng nhất

Top 4 kem chống nắng Missha hiện đang được ưa chuộng nhất

Kem chống nắng Missha hồng có gì mà hot hòn họt vậy?

Kem chống nắng Missha hồng có gì mà hot hòn họt vậy?

Review về kem chống nắng Missha hồng, “sức hút” liệu có thật?

Review về kem chống nắng Missha hồng, “sức hút” liệu có thật?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất