1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 điểm đặc biệt của tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V-SL khiến người dùng nhớ mãi

Không chỉ đẹp xuất sắc, những công nghệ đặc biệt được tích hợp như Eco, Plasmacluster Ion, Extra Cool và Express Freezing giúp tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V-SL trở nên đặc biệt hơn và chọn mua nhiều.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mỗi khi nhắc đến model Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V-SL, người dùng thường liên tưởng đến nhiều tính năng ưu việt được tích hợp. Sẽ thật thiếu sót nếu bạn là một người sành công nghệ mà bỏ qua model này. Đó cũng là lý do để bài viết ngay sau đây bật mí đến bạn những điểm nổi bật của tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL sở hữu khiến người dùng nhớ mãi!

1. Bật mí đôi nét về tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V-SL

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530V-SL là dòng tủ lạnh Side by Side hot nhất thị trường. Với giao diện hiện đại, sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ với mặt ngoài tráng gương. Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL khiến nhiều người dùng không thể rời mắt bởi vẻ ngoài cao cấp. 

Dung tích tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL lên đến 563 lít phù hợp cho nhiều gia đình có đông thành viên. Tủ lạnh được trang bị nhiều ngăn, kệ giúp người dùng thoả sức bảo quản thực phẩm. 

Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V-SL
Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530V-SL hứa hẹn sex là model phù hợp với mọi gian bếp

2. Top 4 điểm đặc biệt của tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V-SL khiến người dùng nhớ mãi 

Chắc chắn rằng bạn sẽ quyết định rinh tủ lạnh Sharp 563 lít SJ-SBX530V-SL về nhà ngay nếu biết được những ưu điểm nổi bật như sau:

2.1 Tích hợp tính năng Eco tiết kiệm điện 

Nhằm giúp tủ lạnh Sharp 563 lít SJ-SBX530V-SL trở nên nổi bật và có sức hút. Nhà sản xuất đã tích hợp thêm công nghệ Eco tiết kiệm điện bên cạnh công nghệ Inverter thường thấy. Chính điều này đã giúp model Sharp SJ-SBX530V-SL có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khả năng giảm năng lượng tiêu thụ lên đến 35% khiến người dùng nhớ mãi không thôi!

2.2 Tích hợp Extra Cool và Express Freezing làm lạnh nhanh chóng 

Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V-SL
Express Freezing giúp bạn bảo quản thực phẩm dài hạn

Dòng tủ lạnh Sharp Inverter SJ-SBX530V-SL được trang bị công nghệ làm lạnh tối ưu cho từng ngăn. Với Extra Cool cho ngăn mát và Express Freezing cho ngăn đông. Thực phẩm dù được bảo quản ở vị trí nào trong tủ lạnh đều được làm lạnh hiệu quả và nhanh chóng. 

2.3 Khử mùi hiệu quả cùng Plasmacluter Ion

Plasmacluter Ion được nhận định là một công nghệ khử mùi siêu hiệu quả. Công nghệ này không chỉ được áp dụng chuyên cho dòng tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL. Mà chúng còn được dùng trong các máy điều hoà cùng thương hiệu. 

Thực tế này cũng đủ cho thấy rằng sự hiệu nghiệm mà Plasmacluter Ion mang lại. Cam đoan tủ lạnh Sharp Side by Side SJ-SBX530V-SL nhà bạn sẽ không còn tình trạng mùi hôi dai dẳng hay phát sinh tình trạng sinh sôi do vi khuẩn và nấm mốc phát triển. 

Tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V-SL
Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL được tích hợp công nghệ khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả

2.4 Tích hợp nhiều tiện ích của dòng tủ lạnh cao cấp 

Với giá vào khoảng 15 triệu đồng thế nhưng tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL vẫn được tích hợp nhiều tiện ích của các dòng tủ lạnh cao cấp trên thị trường. Đó là:

  • Chuông báo: Hệ thống cảm biến sẽ phát ra cảnh báo mỗi khi bạn mở cửa tủ quá lâu. Điều này sẽ giúp người dùng tạo thói quen tốt khi sử dụng tủ lạnh. 
  • Khoá trẻ em: Tính năng này sẽ là một lợi thế cho những gia đình có con nhỏ. Âm thanh cảnh báo sẽ vang lên nếu trẻ em có những hành động nghịch ngợm tác động lên tủ lạnh Sharp SJ-SBX530V-SL nhà bạn.  
  • Ngăn giữ ẩm dành riêng cho rau củ: “Thiên đường” của rau của quả là đây. Mọi loại thực phẩm sẽ được sống trong một môi trường trong lành với đầy đủ độ ẩm. Những ngọn rau xanh mướt, những loại quả căng mọng sẽ luôn sẵn sàng phục vụ gia đình bạn. 
  • Bảng điều khiển cảm ứng: Màn hình điều khiển tích hợp bên ngoài tủ lạnh. Thiết kế này tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình điều chỉnh tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Bài viết trên đây vừa bật mí đến bạn điểm đặc biệt của tủ lạnh Sharp 563 lít SJ-SBX530V-SL so với những dòng tủ lạnh cùng loại. Tin chắc rằng chiếc tủ lạnh Side by Side này sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Đừng quên khảo giá tại Websosanh.vn nếu bạn muốn mua tủ lạnh mới với giá hấp dẫn nhé!

Tin tức liên quan
Tìm hiểu công nghệ tích hợp trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V

Tìm hiểu công nghệ tích hợp trên tủ lạnh Sharp Inverter 563 lít SJ-SBX530V

Nên mua tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL hay SJ-X281E-Sl cho gia đình đông thành viên?

Nên mua tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL hay SJ-X281E-Sl cho gia đình đông thành viên?

Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL 224 lít: Thiết kế hiện đại, dung tích phù hợp cho gia đình 2-3 thành viên

Tủ lạnh Sharp SJ-X252AE-SL 224 lít: Thiết kế hiện đại, dung tích phù hợp cho gia đình 2-3 thành viên

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK giá rẻ, dung tích lớn

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK giá rẻ, dung tích lớn

Tủ lạnh Sharp SJ-P405G-BK/SL giá rẻ, dung tích lớn

Tủ lạnh Sharp SJ-P405G-BK/SL giá rẻ, dung tích lớn

Đánh giá tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất