1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

30 quyển sách phụ nữ hiện đại nên đọc (P1)

Phụ nữ yêu thích sách là những người phụ nữ đẹp, họ đẹp một cách rất riêng. Có thể họ không được ví như hoa như ngọc nhưng họ lại giống như một chén trà ngon với mùi hương thanh thoát, nhẹ nhàng. Và chén trà ấy, người ta càng thưởng thứ lại càng thấy ngon.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn là người yêu sách, thì đây là 30 cuốn sách xuất sắc bạn đừng bỏ qua nhé!

1. Cư Xử Như Đàn Bà, Suy Nghĩ Như Đàn Ông

Là chủ chương trình Buổi sáng của Steve Harvey nổi tiếng khắp nước Mỹ, Steve Harvey đã được tiếp xúc với vô số phụ nữ trong suốt nhiều năm, thông qua chuyên mục Lá thư Dâu tây mà ông phụ trách hoặc qua những chuyến lưu diễn hài kịch ở nhiều nơi. Những phụ nữ đó có thể đồng thời vừa làm chủ một doanh nghiệp, vừa chăm sóc một gia đình với ba đứa con, vừa tham gia các hoạt động xã hội khác. Nhưng điều đó cũng chưa bao giờ khiến những mối quan hệ với đàn ông trở nên dễ dàng đối với họ. Tại sao vậy?

Theo Steve, đó là bởi vì họ đều tìm lời khuyên ở những phụ nữ khác, trong khi chỉ một người đàn ông mới có thể cho họ biết cách tìm thấy và giữ chân một người đàn ông đáng giá. Trong Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông, Steve cho phụ nữ thấy bên trong suy nghĩ của đàn ông.

Với cách viết dễ chịu như trò chuyện, tăng gia vị bằng sự hài hước của một ngôi sao hài kịch, Steve Harvey trong Cư xử như đàn bà, suy nghĩ như đàn ông giống một người bạn thân hơn là một chuyên gia tâm lý. Bằng cách đó, cuốn sách đã được đón nhận nồng nhiệt tại Mỹ với 22 lần in lại trong vòng chưa đầy một năm.

2. Đàn Ông Đến Từ Sao Hoả – Đàn Bà Đến Từ Sao Kim: Những lời hướng dẫn cơ bản để hiểu người khác phái

Ngày xửa ngày xưa những người sao Hỏa và sao Kim đã gặp gỡ, yêu nhau và sống hạnh phúc bởi vì họ tôn trọng và chấp nhận mọi điều khác biệt. Rồi họ đến Trái đất và chứng lãng quên đã xảy ra: Họ quên rằng họ tới từ những hành tinh khác nhau.

Dựa trên nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thành công cho các cặp vợ chồng và các cá nhân. Đàn ông đến từ sao Hỏa, Đàn bà đến từ sao Kim đã giúp hàng triệu lứa đôi thay đổi quan hệ của họ. Và, với tư cách là một tác phẩm hiện đại mang tính chất cổ điển, cuốn sách được coi là hiện tượng này đã giúp đàn ông và đàn bà nhận thức ra họ khác nhau như thế nào và làm thế nào để bộc lộ những nhu cầu của mình theo những cách không gây ra xung đột và nhờ đó sự gắn bó có hội để phát triển.

3. Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi (Tập 1)

Quyển sách này nói về việc tại sao có những người dường như lúc nào cũng ở đúng nơi và đúng lúc – và làm thế nào bạn cũng được như họ; tại sao hóa đơn tính tiền luôn luôn tới ngay tức khắc; tại sao đèn giao thông cứ ở màu đỏ hoài cả nửa ngày trong khi bạn đang trễ một cuộc hẹn làm ăn; tại sao đi du lịch Tây Ban Nha mà bạn cũng gặp người láng giềng sát bên nhà; tại sao bạn chạy chiếc xe cà tàng suốt 15 năm ròng rã mà chưa bao giờ va quẹt… thế rồi chiếc xe mới mua mới chạy có hai ngày đã đụng móp mui!

Quyển sách này nói về: hiểu được bản thân, biết khôi hài về bản thân, trở nên suôn sẻ thuận lợi, biết tha thứ cho bản thân. Sách cũng bàn về việc nhận thức được các quy luật tự nhiên để chúng ta có thể điều chỉnh bản tính chúng ta tốt hơn. Đây là quyển sách nói về làm thế nào để được hạnh phúc.

4. Nghệ Thuật Quyến Rũ

Quyến rũ là hình thức tinh tế, khó nắm bắt và hiệu quả nhất của quyền lực. Điều này được nhìn thấy rõ ràng qua ảnh hưởng của Tổng thống Hoa Kỳ John E Kenneddy lên công chúng cũng như qua ảnh hưởng của nàng Cleopatra lên tướng Antony.

Nghệ thuật quyến rũ giúp chúng ta nắm bắt các tính cách và phẩm chất của 10 mẫu người điển hình có sức lôi cuốn người khác (trong đó có mẫu mỹ nhân, mẫu người tình lý tưởng, mẫu người công tử, mẫu hồn nhiên…) đồng thời liệt kê 24 chước mà ai cũng có thể sử dụng để bẻ gãy sự kháng cự của nạn nhân trước hình thức nghệ thuật đầy ấn tượng và không bị ảnh hưởng bởi thời gian này.

Nghệ thuật Quyến rũ là một quyển sách vỡ lòng cần thiết dạy ta cách thuyết phục người khác, một trong những vũ khí quan trọng nhất lịch sử và cũng là hình thức tối thượng của quyền lực.

5. Sức mạnh của sự tử tế

Trong thế giới một mất một còn, nơi mà nhiều người xem ra luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì để vươn lên thì Linda Kaplan Thaler và Robin Koval lại chỉ ra, rằng những cử chỉ nhân ái lặng lẽ mới là tiếng nói mạnh mẽ nhất. “Làm ơn”, “Cám ơn” và “Không dám, mời anh chị” mới thực sự là những từ ngữ then chốt trong lời ăn tiếng nói của những người dám nghĩ dám làm. Sức mạnh của sự tử tế phải là cuốn kinh thánh mới cho những ai muốn dẫn đầu”.

6. Bí Quyết Đơn Giản Hóa Cuộc Sống

Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống đề cập đến cách tiếp cận cuộc sống với sự hiểu biết, nhằm giải phóng tiềm năng trong con người bạn, đồng thời đưa bạn đến với hạnh phúc và sự viên mãn.

Nếu làm theo “con đường đơn giản hóa” được giải thích trong cuốn sách này, bạn sẽ tìm được ý nghĩa và vận mệnh của cuộc đời mình. Bạn được thay đổi từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài. Bạn sẽ tìm được những lục địa mới trong chính bản thân mình, phát triển những nguồn sức mạnh của bản thân mà trước đây bạn chưa từng biết. Nhờ đó, vị thế của bạn sẽ được cải thiện, bạn được đề cao, được yêu thương và cảm nhận được niềm hạnh phúc từ sâu thẳm lòng mình.

7. Bí Mật Của Nước

Sự tồn tại của nước là một lý do quan trọng làm trái đất trở nên khác biệt, biến nó thành 1 hành tinh xanh nơi mà sự sống hiện hữu và sinh sôi. Con người tiếp xúc với nước mỗi ngày để duy trì các hoạt động sống nhưng lại biết quá ít về nó, thậm chí mơ hồ và lãng quên về những đều kỳ diệu mà nước đã đang và sẽ mang lại cho họ.

Những mối bận tâm với công việc, những sở thích cá nhân, các mối quan hệ xã hội xâm chiếm hầu hết quỹ thời gian của mỗi người. Và do vô tình hay cố ý, ta quên đi cách trân trọng và cảm nhận sâu sắc về những món quà bình dị mà mẹ thiên nhiên trao tặng. Bí mật của nước là cuộc phiêu lưu để tìm hiểu và khám phá về nước – khởi nguồn của vạn vật – và cũng là một chuyến du hành nhỏ để đánh thức những xúc cảm đẹp bị vùi lấp bởi những lo toan thường ngày.

8. Hành Trình Về Phương Đông

Hành Trình Về Phương Đông mở ra một chân trời mới về Đông Tây gặp nhau, để khoa học Minh triết hội ngộ, để Hiện đại Cổ xưa giao duyên, để Đất Trời là một. Thế giới, vì vậy đã trở nên hài hòa hơn, rộng mở, diệu kỳ hơn và, do đó, nhân văn hơn.

Hành Trình Về Phương Đông kể về những trải nghiệm của một đoàn khoa học gồm các chuyên gia hàng đầu của Hội Khoa Học Hoàng Gia Anh được cử sang Ấn Độ nghiên cứu về huyền học và những khả năng siêu nhiên của con người. Suốt hai năm trời rong ruổi khắp các đền chùa Ấn Độ, chúng kiến nhiều pháp luật, nhiều cảnh mê tín dị đoan, thậm chí lừa đảo…của nhiều pháp sư, đạo sĩ…họ được tiếp xúc với những vị thế, họ được chứng kiến, trải nghiệm, hiểu biết sâu sắc về các khoa học cổ xưa và bí truyền của văn hóa Ấn Độ như Yoga, thiền định, thuật chiêm duyên, nghiệp báo, luật nhân quả, cõi sống và cõi chết….

Đúng lúc một cuộc đối thoại cởi mở và chân thành đang sắp diễn ra với các đạo sĩ bậc thầy, thì đoàn nhận được tối hậu thu từ chính quyền Anh Quốc là phải ngừng ngay việc nghiên cứu, tức khắc hồi hương và bị buộc phải im lặng, không được phát ngôn về bất cứ điều gì mà họ đã chứng nghiệm. Sau cùng ba nhà khoa học trong đoàn đã chấp nhận bỏ lại tất cả sau lưng, ở lại Ấn Độ tiếp tục nghiên cứu và cuối cùng trở thành tu sĩ. Trong số đó có giáo sư Salding- tác giả hồi ký đặc biệt này.

9. Nhà Giả Kim

Tất cả những trải nghiệm trong chuyến phiêu du theo đuổi vận mệnh của mình đã giúp Santiago thấu hiểu được ý nghĩa sâu xa nhất của hạnh phúc, hòa hợp với vũ trụ và con người.

Tiểu thuyết Nhà giả kim của Paulo Coelho như một câu chuyện cổ tích giản dị, nhân ái, giàu chất thơ, thấm đẫm những minh triết huyền bí của phương Đông. Trong lần xuất bản đầu tiên tại Brazil vào năm 1988, sách chỉ bán được 900 bản. Nhưng, với số phận đặc biệt của cuốn sách dành cho toàn nhân loại, vượt ra ngoài biên giới quốc gia, Nhà giả kim đã làm rung động hàng triệu tâm hồn, trở thành một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại, và có thể làm thay đổi cuộc đời người đọc.

10. Hạnh Phúc Là…

Cuốn sách gây sốt trên các bảng xếp hạng bestsellers ở hơn 20 quốc gia từ: Mỹ, Đức, Pháp, Ý, Hà Lan, Bỉ, Hà Lan, Canada, Úc, Tây Ban Nha…. và cả các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ…

Hàng chục triệu bản in đã được bán ra trên khắp thế giới.

Thi thoảng bạn buồn…

Thi thoảng bạn cô đơ.

Thi thoảng bạn thấy cuộc đời quá đỗi bất công và mình thật bất hạnh.

Hi vọng lúc đó bạn có cuốn sách này trong tay và hãy lật mở cuốn “cẩm nang” 500 điều” này ra, và để hai tác giả Lisa Swerling và Ralph Lazar đưa ra cho bạn một vài gợi ý, tất nhiên, về cách để tìm được niềm hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày.

11. Combo Hạt Giống Tâm Hồn

Bộ sách Hạt giống tâm hồn này gồm những câu chuyện có giá trị vĩnh hằng của cuộc sống, những câu chuyện chân tình, giản dị từ những con người bình dị đó sẽ giúp bạn cảm nhận, tìm lại được những giá trị của bản thân và ý nghĩa cuộc sống mà ta đã băng qua quá nhanh và vô tình lãng quên. Ý nghĩa sâu sắc từ những câu chuyện ngắn này sẽ như một bàn tay xoa dịu tâm hồn, tiếp thêm nguồn động viên và sức mạnh giúp chúng ta có thể vượt qua những trở ngại tinh thần, những khó khăn thử thách trong cuộc sống để khẳng định mình, theo đuổi ước mơ và vươn đến những điều tốt đẹp hơn.

12. Quyến rũ và nổi bật – Sáng tạo và cân bằng

Quyến rũ và nổi bật – Sáng tạo và cân bằng là bộ sách dành cho phụ nữ hiện đại. Đến vớiQuyến rũ và nổi bật bạn sẽ biết mình nên mặc gì, ra sao trong các buổi phỏng vấn, một cuộc gặp gỡ khách hàng hay đơn giản là khi bước chân khỏi nhà. Đây là lời khuyên hữu ích của chuyên gia hàng đầu về thời trang sẽ giúp bạn thêm tự tin, quyến rũ hơn. Nếu bạn đã đẹp, nổi bật thì Sáng tạo và cân bằng sẽ giúp bạn khám phá ra những bí mật tâm hồn tinh tế mà bạn có thể trải nghiệm hàng ngày để tìm ra điều thực sự có ý nghĩa, làm bừng sáng cuộc sống của bạn.

13. Người phụ nữ tinh quái

Người phụ nữ tinh quái là cuốn cẩm nang dành cho những cô gái cá tính, những điểm nổi bật trong tính cách, hành động, cử chỉ và trên hết là sự hấp dẫn khó cưỡng lại của các cô là điều thú vị mà ai cũng muốn tìm hiểu. Họ biết mình muốn gì, cần gì và đấu tranh hết mình cho điều đó. Họ độc lập, thông minh, tinh tế, sắc sảo nhưng cũng không kém phần mỏng manh, dịu dàng, lãng mạn, nữ tính. Khi yêu, họ yêu mãnh liệt, khi chia tay, họ khóc một lần rồi lau sạch nước mắt để cười với cuộc đời. Khi kết hôn, họ là những người vợ đầy hấp dẫn, họ biết “mềm nắn rắn buông”, khéo léo uốn nắn người đàn ông theo ý mình. Vâng, họ tinh quái, nhưng họ chắc chắn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong bất kì cuộc đời của người đàn ông nào!

14. Phụ nữ thông minh không ở góc văn phòng

Quyển sách này đã được dịch sang 22 thứ tiếng và luôn đứng trong danh sách bestseller bởi vì chính nó đã giúp biết bao nhiêu phái đẹp thay đổi và thành công. Ngày nay, phụ nữ ngày càng khẳng định vị thế và cân bằng cán cân thành công so với phái mạnh đáng kể. Và hằng ngày cán cân ấy ngày càng rõ rệt khi càng ngày càng xuất hiện nhiều doanh nhân nữ trẻ thành đạt, những nhà lãnh đạo nữ quyền lực. Nhưng đa số hiện nay vẫn chưa thể thành công dù rằng họ làm việc rất chăm chỉ và mong rằng sự chăm chỉ sẽ tạo thành công.

Nhưng đó lại chính là một trong những sai lầm trong 101 phụ nữ thường mắc phải nơi công sở. Để thành công mỗi chúng ta đều phải sở hữu nhiều tố chất quan trọng khác nhau như: Thân thiện, biết xây dựng chiến lược, biết làm việc nhóm… và còn nhiều hơn nữa. Vì vậy hãy cùng trưởng thành hơn để thành công cùng Phụ Nữ Thông Minh Không Ở Góc Văn Phòng.

15. Dấn Thân

Sheryl Sandberg hiện là giám đốc hoạt động của facebook, là nhân vật đứng thứ hai sau tổng giám đốc và người sáng lập facebook. Cô được xem là một phụ nữ quyền lực ở thung lũng Silicon. Cô từng giữ chức vụ lớn tại Google, tại bộ Tài chính Mỹ.Thông qua quyển sách này, Sheryl Sandberg chia sẻ cuộc đời mình, những vươn lên cùng với thành công, để qua đó nhằm kêu gọi và truyền cảm hứng cho phụ nữ. Theo đó, phụ nữ hãy dám dấn thân, dám ngồi vào bàn để cùng tranh luận, trao đổi và theo đuổi ước mơ của cuộc đời mình. Cũng qua quyển sách này, Sandberg cũng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình về vai trò của phụ nữ và quá trình bình đẳng giới để mọi tầng lớp trong xã hội, đặc biệt là nam giới, cùng chia sẻ để hướng tới một xã hội bình đẳng hơn. Sheryl cũng cập nhật những số liệu ở Việt Nam, để cuốn sách phù hợp với độc giả và môi trường của Việt Nam. Tác giả cũng mời bà Tôn Nữ Thị Ninh viết lời giới thiệu cho ấn bản Việt Nam.

Nguồn: Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 9 cuốn sách dành cho những bạn trẻ ước mơ khởi nghiệp, làm giàu

Top 9 cuốn sách dành cho những bạn trẻ ước mơ khởi nghiệp, làm giàu

Cách chăm sóc đôi mắt -

Cách chăm sóc đôi mắt - "cửa sổ tâm hồn"

3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại

3 cuốn sách kinh tế hay nhất mọi thời đại

5 cuốn sách TOEIC READING hay nhất dành cho mọi trình độ

5 cuốn sách TOEIC READING hay nhất dành cho mọi trình độ

Điểm danh 5 cuốn sách bất cứ ai cũng nên đọc qua

Điểm danh 5 cuốn sách bất cứ ai cũng nên đọc qua

20 cuốn sách sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về cuộc đời (phần 2)

20 cuốn sách sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về cuộc đời (phần 2)

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất