1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 tính năng Camera Samsung Galaxy Note 9 giúp sửa, chụp ảnh đẹp

Đối với người dùng điện thoại dòng cao cấp của Samsung nói chung và “tín đồ” dòng Note nói riêng, khả năng chụp ảnh đẹp chính là một trong những lý do để chọn mua Samsung.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với người dùng điện thoại dòng cao cấp của Samsung nói chung và “tín đồ” dòng Note nói riêng, khả năng chụp ảnh đẹp chính là một trong những lý do để chọn mua Samsung. Camera Samsung Galaxy Note 9 – sản phẩm đang rất được trông đợi sẽ ra mắt trong tháng 9 đang nhận được sự quan tâm cực lớn của thế giới. Những tính năng chụp ảnh, sửa ảnh sau chắc chắn sẽ tiếp tục giúp Note 9 hút fan.

1. Camera kép Samsung Galaxy Note 9 nâng cấp vượt trội

Note 8 đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong năm 2017 với những tính năng được khen ngợi so với các đối thủ. Người tiền nhiệm của Note 9 này đã được tích hợp camera kép. Vì vậy tất nhiên không có lý do gì Note 9 lại không như vậy.

Camera kép (Dual Camera) là một hệ thống gồm 2 thấu kính. Trong đó, một thấu kính chụp lại hình ảnh của đối tượng, thấu kính còn lại xây dựng hiệu ứng cho ảnh được chụp như: cho ảnh góc rộng linh hoạt, zoom quang học, xóa phông, chụp ảnh trắng đen.

Dân công nghệ đều mong đợi camera kép trên Note 9 cũng sẽ tương tự như Note 8 với một ống kính chụp ảnh chính còn một ống kính hỗ trợ zoom và đo độ sâu trường ảnh. Cả hai camera đều có độ phân giải 12MP và khả năng chống rung quang học. Khẩu độ mà chúng có thể thiết lập được kỳ vọng sẽ ở 2 mức là f/2.4 hoặc f/1.5 giống như S9+.

Các thông tin vẫn chưa rõ ràng về việc liệu Camera Samsung Galaxy Note 9 có tăng độ megapixel của camera trước lên không. Nhưng người hâm mộ không cần lo lắng khi camera trước chắc chắn sẽ có nâng cấp kể cả khi độ MP được giữ nguyên.

camera-samsung-galaxy-note-9-hon-s9-plus
Camera Samsung Galaxy Note 9 sẽ hơn hẳn những người tiền nhiệm?

2. Camera Samsung Galaxy Note 9 vượt trội hơn so với đàn anh Samsung Galaxy S9+

Đầu năm nay, Galaxy S9 Plus đã xuất hiện với những tính năng, thông số đầy ấn tượng được tích hợp trong camera kép. Và Galaxy Note 9 thậm chí được kỳ vọng sẽ còn vượt trội hơn cả thế rất nhiều.

Có người sẽ nghi ngờ điều này vì trong các chiến dịch quảng cáo hiện nay của Note 9 không nhắc quá nhiều đến vấn đề chụp ảnh. Lý do có thể giải thích đơn giản là dòng sản phẩm S9, S9 Plus đã được Samsung quảng cáo với slogan The Camera. Reimagined (Tái định nghĩa Camera).

Trong khi đó, gã khổng lồ Hàn Quốc lại không sử dụng điều gì tương tự để quảng bá cho Note 9. Theo nguyên tắc cơ bản trong marketing nói chung và truyền thống của Samsung nói riêng, hãng sẽ không sử dụng lại ý tưởng cũ.

Ngoài ra, chúng ta cũng nên chờ đợi những điều mới mẻ và nâng cấp khác nữa trong sản phẩm này. Samsung đã cam kết sẽ mang đến nhiều tài nguyên hơn để tăng trải nghiệm ứng dụng trên Camera Samsung Galaxy Note 9. Ví dụ có thể kể đến sự ra mắt trợ lý ảo Bixby phiên bản mới mượt mà hơn cùng bút S-Pen quen thuộc được cải tiến. Thông thường, các sản phẩm smartphone Samsung cũng không khiến người dùng phàn nàn về các phần mềm.

cam-bien-van-tay-camera-samsung-galaxy-note-9
Cảm biến vân tay gần như 100% sẽ xuất hiện trong Note 9 

3. Cảm biến vân tay ở mặt lưng màn hình của Samsung Galaxy Note 9

Gần như chắc chắn rằng công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình hiện rất được ưa chuộng trong dòng flagship cũng sẽ có mặt trong Note 9. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là chiếc flagship duy nhất của Samsung được trang bị công nghệ này trong năm 2018.

Cảm biến vân tay có thể được đặt dưới màn hình hiển thị, có khả năng nhận diện mở khóa, thu thập thông tin đăng nhập nhanh tiện ích. Thêm nữa, cảm biến nhịp tim sẽ nằm giữa máy quét vân tay và camera Samsung Galaxy Note 9.

Với tất cả những thông tin được rò rỉ và dự đoán như vậy, liệu Note 9 sẽ là “điểm sáng” cho chặng đường đầy thăng trầm của dòng Note của ông lớn Samsung? Câu trả lời được nhiều chuyên gia nhận định khá lạc quan.

Tin tức liên quan
Camera trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9 có gì nổi bật?

Camera trên điện thoại Samsung Galaxy Note 9 có gì nổi bật?

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

So sánh Samsung Galaxy Note 10 và Galaxy Note 9 theo 11 tiêu chí

Samsung Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8 : Đâu mới là lựa chọn smartphone đáng để

Samsung Galaxy Note 9 và Galaxy Note 8 : Đâu mới là lựa chọn smartphone đáng để "lên đời" ?

Samsung Galaxy Note 9 (2018) bao giờ ra mắt? Giá bao nhiêu tiền?

Samsung Galaxy Note 9 (2018) bao giờ ra mắt? Giá bao nhiêu tiền?

Samsung Galaxy Note 9 lộ mức ra cực rẻ so với dự đoán

Samsung Galaxy Note 9 lộ mức ra cực rẻ so với dự đoán

Nên dùng Samsung Galaxy Note 9 hay S9?

Nên dùng Samsung Galaxy Note 9 hay S9?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất