1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 tiêu chí giúp bạn chọn kem dưỡng da tốt hơn

Kem dưỡng da là bước quan trọng trong chu trình dưỡng da hàng ngày. Tuy nhiên, sự xuất hiện một loạt nhiều sản phẩm khiến chị em khó có những tiêu chí lựa chọn tốt nhất.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Kem dưỡng da mặt là một bước khá quan trọng và không thể thiếu trong chu trình dưỡng da hằng ngày của chị em chúng mình. Thế nhưng, không phải sản phẩm kem dưỡng da nào cũng phù hợp với làn da của bản thân, việc hiểu rõ nhu cầu của da là điều hết sức cần thiết để lựa chọn kem dưỡng đúng đắn. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn phân vân không biết bắt đầu từ đâu, hãy để bài viết dưới đây gợi ý những tiêu chí chọn kem dưỡng da mặt và một số sản phẩm tốt nhất hiện nay cho bạn tham khảo nhé.

  1. Chọn kem dưỡng từ thương hiệu uy tín

kem dưỡng da ngừa mụn

Các thương hiệu lớn luôn đầu tư công nghệ và các thành phần chiết xuất dưỡng chất cho kem dưỡng được kiểm nghiệm với quy mô lớn, giúp sản phẩm ra mắt được đảm bảo độ an toàn cho người dùng, hiệu quả cũng ấn tượng hơn so với nhiều loại kem dưỡng trôi nổi không rõ nguồn gốc.

Đừng quên điểm qua những thương hiệu mỹ phẩm nổi dang và lâu đời trên thị trường Mỹ, Nhật, Hàn, UK v.v.. các sản phẩm nổi tiếng được bán tại các cửa hàng mỹ phẩm lớn đều được nhiều chị em Việt phản hồi tốt và tỉ lệ bạn chọn đúng loại kem dưỡng phù hợp sẽ cao hơn đó.

2. Thiên về kem dưỡng tiện dụng hàng ngày và lành tính

kem dưỡng ẩm da dầu

 

Trong số hàng loạt các sản phẩm kem dưỡng từ các thương hiệu đình đám, mỗi cái tên lại có những điểm nổi trội riêng để người dùng nhớ đến và mang lại những hiệu quả tích cực giúp cải thiện làn da như làm trắng, giảm đốm nâu, làm da căng mịn, săn chắc v.v..

Tuy nhiên bạn nên nhớ rằng kem dưỡng tốt để dùng hàng ngày vẫn cần ưu tiên độ tiện dùng và an toàn là trên hết, như vậy mới có thể dưỡng da được đều đặn hàng ngày và có kết quả như mong đợi.

Một kem dưỡng kết cấu không quá đặc hay quá loãng, mau thấm nhanh, không bí bách và khiến da bóng nhờn dù mùa đông hay mùa hè chính là sản phẩm đáng chọn mua, kem dưỡng dạng gel, thành phần lành tính không chứa hương liệu, màu nhân tạo không gây kích ứng v.v.. chính là sản phẩm nên ưu tiên khi lựa chọn.

Sản phẩm tham khảo kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Water Gel, giá 290.000 đồng/ hũ 50gram. Kem dưỡng có chứa Hyaluronic Acid giúp giữ ẩm cho da cực tốt trong điều kiện hanh khô, tuy nhiên kem dưỡng khô thoáng mỏng nhẹ, giúp cho dưỡng chất trên da thấm nhanh, dễ dàng apply các chu trình skincare tiếp theo, đồng thời kem dưỡng không gây bí tắc lỗ chân lông, rất thích hợp với người có làn da dầu, da hỗn hợp.

3. Xem xét thành phần và hàm lượng dưỡng chất trong kem dưỡng

kem dưỡng ẩm da nhạy cảm

Một dòng mỹ phẩm khi đưa ra thị trường sẽ đưa quảng cáo nhiều hơn về công dụng của sản phẩm nhưng lại ít đề cập đến thành phần và hàm lượng các dưỡng chất thực sự có trong lọ kem dưỡng đó ra sao.

Thực tế sử dụng, đây lại là những yếu tố quyết định đến hiệu quả của kem dưỡng đó, chính vì vậy tùy theo mục đích là dưỡng trắng, dưỡng ẩm hay chống lão hóa da, bạn cần chọn loại kem dưỡng có thành phần dưỡng chất tốt và hàm lượng đậm đặc để khi thoa kem thực sự có công hiệu.

Một làn da đẹp là một làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Vì vậy, để nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh, cần cung cấp đầy đủ nước cho da. Các dòng kem dưỡng da mặt kể trên đang làm khá tốt nhiệm vụ cấp ẩm, nuôi dưỡng da. Không biết bạn đã có được sự lựa chọn của mình sau bài viết chưa? Hy vọng chị em chúng mình sẽ thấy được “chân lý” trong việc tìm kiếm kem dưỡng da phù hợp với bản thân.

Tin tức liên quan
Chấm điểm 3 kem dưỡng ẩm da mặt nổi tiếng giá mềm mà tốt

Chấm điểm 3 kem dưỡng ẩm da mặt nổi tiếng giá mềm mà tốt

Review top 5 kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất trong năm 2021

Review top 5 kem dưỡng ẩm da mặt tốt nhất trong năm 2021

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm vào mùa đông khô lạnh loại nào tốt

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm vào mùa đông khô lạnh loại nào tốt

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất