1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 máy rửa bát dưới 10 triệu đảm bảo chất lượng vượt trội

Với điều kiện tài chính khoảng 10 triệu đồng bạn nghĩ rằng không thể mua được cho mình thiết bị máy rửa bát chất lượng? Vậy thì hãy thử tham khảo ngay 3 mẫu máy rửa bát dưới 10 triệu đồng trong bài viết sau đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhiều người cho rằng, máy rửa bát hiện nay trên thị trường có giá khá đắt đỏ thường từ trên 10 triệu trở lên. Vậy nên, bạn đang có khoản tiền dưới 10 triệu đồng nhưng vẫn có nhu cầu mua máy rửa bát thì đừng bỏ qua những mẫu máy rửa bát dưới 10 triệu chất lượng mà Websosanh giới thiệu ngay sau đây.

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Electrolux là một thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng đến từ Châu Âu. Trong đó, máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là một sản phẩm đang được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn khi mức giá chưa đến 10 triệu đồng.

may rua bat gia re
Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Với dung tích rửa khoảng 9 bộ bát đĩa Châu Âu, cùng thiết kế nhỏ gọn nên mọi người hoàn toàn có thể bố trí máy ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp một cách dễ dàng.

Mặc dù có dung tích rửa không quá nhiều, nhưng ESF6010BW hoạt động khá mạnh mẽ, cùng với 6 chương trình rửa tự động thông minh, khoang rửa được thiết kế rộng rãi nên hoàn toàn hỗ trợ rửa được nhiều đồ dùng nhanh chóng, đạt hiệu quả cao nhất.

Với mức giá chưa đến 10 triệu đồng, cùng với thiết kế hiện đại, đa dạng chương trình rửa thì máy rửa bát Electrolux ESF6010BW hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Máy rửa bát dưới 10 triệu Toshiba DWS-22AVN

DWS-22AVN là dòng máy rửa bát mini của Toshiba đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại nên không chiếm quá nhiều diện tích không gian bếp khi sử dụng. Chính vì vậy mà dung tích rửa cũng khá ít, chỉ khoảng 6 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với gia đình có 2 – 3 thành viên.

may rua bat duoi 10 trieu dong
Đặc điểm máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN

Điểm cộng của dòng máy rửa bát DWS-22AVN chính là được trang bị công nghệ phun nước nóng 360 độ với nhiệt độ nước đạt 70 độ C, hoàn toàn giúp đánh tan mọi vết bẩn trên bát đĩa hiệu quả, cùng khả năng diệt khuẩn tốt. Điều này đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ tuyệt đối. Bên cạnh việc rửa bát thì máy rửa bát DWS-22AVN còn có thể giúp rửa hoa quả sạch khuẩn và an toàn hơn.

Giá máy rửa bát Toshiba DWS-22AVN chỉ từ 4.800.000vnđ.

Máy rửa chén bát để bàn Hafele HDW-T50A – 6 bộ

Hafele cũng là một thương hiệu máy rửa bát nổi tiếng trên thế giới, đặc biệt ở model HDW-T50A luôn được người tiêu dùng đánh giá cao khi giá thành rẻ mà chức năng rửa thông minh, linh hoạt.

may rua bat duoi 10 trieu dong
Máy rửa chén bát để bàn Hafele HDW-T50A

Ở máy rửa bát Hafele HDW-T50A mọi người có thể bố trí âm tủ hoặc để bàn tiện lợi, rất thích hợp với gia đình có diện tích bếp hạn hẹp. Với kích thước máy chỉ 55 x 50 x 43.8cm (R x S x C) nên việc lắp đặt cũng khá dễ dàng ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của mình. Đồng thời với dung tích rửa 6 bộ sẽ phù hợp với gia đình có 2 – 3 thành viên.

Ngoài ra, máy có dung tích rửa khoảng 6 bộ bát đĩa Châu Âu, nhưng mức tiêu thụ điện năng cực kỳ tiết kiệm. Mỗi chu trình rửa thì máy chỉ tốn khoảng 6.5l nước, tùy thuộc vào 6 chương trình rửa mà mọi người lựa chọn. Nhưng về cơ bản thì máy rửa bát HDW-T50A hoàn toàn hỗ trợ làm sạch bát đĩa một cách tuyệt đối mà không tốn quá nhiều điện nước để mọi người yên tâm sử dụng.

Giá máy rửa bát Hafele HDW-T50A chỉ từ 7.090.000vnđ.

Trên đây là 3 mẫu máy rửa bát dưới 10 triệu đồng để mọi người tham khảo. Đặc biệt, các loại máy rửa bát trên đều là máy mini, nên chỉ thích hợp với gia đình có ít người, diện tích bếp hạn hẹp. Trong trường hợp mọi người có nhu cầu sử dụng lớn mà gia đình đông thành viên thì nên tìm mua sản phẩm có kích thước lớn hơn, mặc dù giá cao hơn nhưng sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

Bí quyết sử dụng máy rửa bát Hafele: Làm sạch bát đĩa một cách hiệu quả

Bí quyết sử dụng máy rửa bát Hafele: Làm sạch bát đĩa một cách hiệu quả

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60A có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Hafele HDW-FI60A có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không? Giá bao nhiêu?

Máy rửa bát Hafele HDW-F60F có tốt không? Giá bao nhiêu?

So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

Review chi tiết chất lượng của máy rửa bát Hafele

Review chi tiết chất lượng của máy rửa bát Hafele

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất