1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 máy giặt truyền trực tiếp LG 8kg cửa ngang bạn nên cân nhắc cho năm 2023

Máy giặt có thiết kế sang trọng và được trang bị động cơ truyền động trực tiếp luôn là tiêu chí được nhiều người tin dùng lựa chọn. Dưới đây là một số máy giặt truyền trực tiếp LG 8kg cửa ngang đang dược bán phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt 8 kg LG FM1208N6W thiết kế cửa ngang inverter

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W
Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W

Lồng giặt ngang của máy giặt LG FM1208N6W và mặt kính cường lực cao cấp với tông màu trắng tinh tế kết hợp với nhau tạo nên thiết kế tiện nghi và sang trọng đảm bảo sẽ thu hút sự chú ý với người dùng ngay lần đầu sử dụng.

Động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt FM1208N6W loại bỏ sử dụng dây đai, cho phép vận hành yên tĩnh, không gặp sự cố và không làm gián đoạn thói quen hàng ngày của hộ gia đình.

Loại máy giặt LG này lý tưởng cho các gia đình có bốn hoặc năm thành viên, hoặc cho các hộ gia đình nhỏ hơn với khối lượng giặt lớn, bởi vì nó có thể chứa tải trọng lên đến tám kg.

Công nghệ Inverter được tích hợp trong chiếc máy giặt LG 8 kg này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn đảm bảo lồng giặt hoạt động hiệu quả nhất với lượng nước sử dụng ít nhất có thể.

Công nghệ 6 Motion có trong máy giặt biến tần này cho phép phạm vi chuyển động lớn hơn và tốc độ giặt được cá nhân hóa hơn, giúp góp phần mang lại kết quả giặt sạch tốt hơn.

Ngoài ra, công nghệ sử dụng nước nóng để giặt quần áo sẽ giúp khử trùng quần áo, giúp người tiêu dùng có làn da nhạy cảm, đặc biệt là trẻ nhỏ chấp nhận được.

2. Máy giặt cửa ngang 8kg LG Inverter FC1408S3E

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E
Máy giặt LG FC1408S3E cửa ngang với khối lượng giặt 8kg

Máy giặt LG FC1408S3E có vẻ ngoài tinh tế, trang nhã; phối màu bạc, đen và xám rất trang nhã và tinh xảo. Bạn có thể thoải mái phù hợp với một gia đình từ bốn đến năm người.

Máy giặt LG FC1408S3E với công nghệ biến tần, hoạt động trơn tru và đáng tin cậy. Nhờ có công nghệ Inverter trong máy giặt, bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí tiền điện cuối tháng của gia đình.

Trong máy giặt biến tần hiện đại này, mô-tơ được gắn trực tiếp vào lồng giặt, trong đó lồng giặt quay đồng bộ với vòng quay của mô-tơ. Do đó, máy giặt sử dụng ít điện năng hơn, ít tiếng ồn hơn và bền hơn.

Công nghệ 6 Motion DD mới của LG FC1408S3E dựa trên hoạt động phối hợp của động cơ Inverter DD. Do tốc độ và hướng quay của lồng giặt có thể được điều chỉnh bằng điện tử nên công nghệ này mang lại tính linh hoạt cao hơn, đảm bảo rằng quần áo của bạn sau khi giặt sạch sẽ luôn thơm tho và tươi mới.

Máy Giặt LG FC1408S3E inverter sử dụng chương trình giặt hơi nước SpaSteam cải tiến của máy giặt LG phun nước sôi trực tiếp lên quần áo giúp tiêu diệt vi khuẩn, làm mềm vải và bảo vệ tốt nhất làn da nhạy cảm, bạn có thể khử trùng, loại bỏ nếp nhăn và bảo vệ sức khỏe của mình.

3. Máy giặt cửa ngang inverter 8kg LG FC1408S5W

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W
Máy giặt cửa ngang 8kg LG FC1408S5W

Cửa trước bóng bẩy của máy giặt cửa ngang 8kg LG FC1408S5W tôn lên màu trắng tinh khôi và kiểu dáng cực kỳ nữ tính của máy. Ngoài ra, bảng điều khiển của máy đa ngôn ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt) và có màn hình hiển thị phía trước trực quan.

Công nghệ Inverter của máy giặt LG này không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, nước mà còn giúp máy chạy bền bỉ, êm ái không làm phiền đến gia đình bạn.

Động cơ truyền động trực tiếp là một tính năng tuyệt vời nếu bạn có con nhỏ hoặc người già trong gia đình. Hệ thống truyền tải trực tiếp giữa động cơ và lồng giặt cực kỳ hiện đại cho phép vận hành êm ái đến không ngờ, nâng cao hiệu suất giặt giũ, kéo dài tuổi thọ máy móc.

Công nghệ giặt 6 chuyển động không chỉ giặt sạch; nhẹ nhàng chăm sóc vải đồng thời loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Điều này đảm bảo rằng quần áo của bạn sẽ tồn tại lâu dài và trông đẹp như mới trong suốt thời gian bạn sử dụng.

Máy giặt LG FC1408S5W này có tùy chọn giặt hơi nước, trong đó nước đun sôi phun hơi nước trực tiếp lên quần áo giúp loại bỏ vi khuẩn, làm mềm vải và bảo vệ tốt nhất làn da nhạy cảm.

Bạn sẽ không mất nhiều thời gian là ủi nhờ chức năng hơi nước Spa trên máy giặt giúp duy trì độ mềm mại, mịn màng của sợi vải và giúp trang phục không bị nhăn.

Những sản phẩm trên đều có thiêt kế sang trọng và tích hợp động cơ truyền động trực tiếp sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tin tức liên quan
Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W?

Đánh giá chi tiết máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S5W?

Lí do bạn nên chọn máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Lí do bạn nên chọn máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có ưu điểm gì nổi bật?

Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W có ưu điểm gì nổi bật?

Review máy giặt LG 8kg FM1208N6W động cơ truyền động trực tiếp

Review máy giặt LG 8kg FM1208N6W động cơ truyền động trực tiếp

Đánh giá so sánh máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W

Đánh giá so sánh máy giặt LG 8kg lồng ngang FM1208N6W

Đánh giá máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

Đánh giá máy giặt LG Inverter 8kg FC1408S3E

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất