1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 máy giặt cửa trên Aqua 7kg với bảng điều khiển cạnh bên tránh chập nước bền bỉ

Máy giặt Aqua có thiết kế sang trọng hứa hẹn sẽ làm nổi bật cho căn nhà của bạn. Với khối lượng giặt là 7 kg, chiếc máy giặt Aqua này sẽ phù hợp cho những gia đình khoảng 3 người. Bài viết dưới đây websosanh sẽ giới thiệu đến bạn 3 model máy giặt cửa trên Aqua 7kg tốt nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-K70AT
Máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-K70AT

Nếu bạn có một gia đình đông người hoặc phải giặt nhiều đồ trong mùa mưa kéo dài, thiết kế sang trọng và khối lượng giặt 7 kg của máy giặt cửa trên Aqua AQW-K70AT sẽ rất tiện dụng.

Máy giặt cửa trên Aqua AQW-K70AT được trang bị bộ điều khiển Neuro Fuzzy thông minh, có thể tính toán hợp lý lượng điện nước theo khối lượng quần áo cần giặt để đưa ra chu trình giặt phù hợp nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí. chi phí cho mỗi lần giặt

Giặt nhanh, giặt nặng, giặt tinh tế, v.v. cho phép bạn giặt nhiều loại vải khác nhau một cách an toàn và hiệu quả trong Aqua AQW-K70AT.

Aqua AQW-K70AT có bộ lọc xơ vải công nghệ cao giúp loại bỏ xơ vải khỏi quần áo và ngăn đường thoát nước bị tắc.

Để tránh những tai nạn như vật nhỏ hay trẻ nhỏ tò mò rơi vào lồng giặt, Aqua AQW-K70AT có chức năng khóa an toàn ngăn không cho mở nắp khi máy đang sử dụng.

Máy giặt Aqua AQW-K70AT có thiết kế van nước đặc biệt, giúp tăng cường lưu lượng nước lên đến 30% so với van thông thường, đảm bảo nguồn nước cấp vào máy luôn ổn định để quá trình giặt không bị gián đoạn.

2. Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-U700Z1T

Được thiết kế với kiểu dáng vuông vức và nhỏ gọn, máy giặt Aqua AQW-U700Z1T là chiếc máy giặt cửa trên mà bạn có thể đặt ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của mình.

Được trang bị công nghệ Multi Jet với nhiều luồng nước phun liên tục, máy giặt có khả năng đánh tan triệt để bột giặt, đồng thời cho chất giặt tẩy thấm sâu và nhanh hơn vào từng sợi vải, giúp quần áo được giặt sạch và hiệu quả hơn. Không co rút ngay cả sau nhiều lần giặt.

Bằng cách sử dụng công nghệ siêu âm, bạn có thể cắt giảm đến một nửa lượng chất tẩy rửa sử dụng.

Công nghệ giặt ngâm cải tiến có trong máy giặt Aqua Sanyo cũng khiến chúng trở nên khá thời trang. Cải tiến này cho phép độ bão hòa nước xả vải đồng đều, đảm bảo quần áo của bạn giữ được mùi hương tươi mát và cảm giác sang trọng lâu hơn rất nhiều so với trước đây.

Trong quá trình hoạt động, máy giặt không những chạy rất êm, không rung lắc mạnh hay phát ra tiếng ồn khó chịu mà còn tiết kiệm điện nước đáng kể. Máy giặt này được Bộ Công Thương xếp hạng hiệu suất năng lượng 4 sao và chỉ sử dụng trung bình 104 lít nước cho mỗi chu trình giặt.

Công nghệ Nano bạc Ag+ tạo ra hàng triệu phân tử bạc cực nhỏ, diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc….và khử mùi hôi không mong muốn trong lồng giặt. Điều đó đảm bảo quần áo của người dùng luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe.

3. Máy giặt Aqua 7 kg AQW-S70V1T

Máy giặt Aqua 7 kg AQW-S70V1T
Máy giặt Aqua 7 kg AQW-S70V1T

Máy giặt Aqua AQW-S70V1T H có thiết kế đẹp mắt với màu sắc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn cảm giác hiện đại nhưng không kém phần tinh tế. Máy giặt Aqua Sanyo này có khối lượng giặt 7kg, rất lý tưởng cho những hộ gia đình có từ 2 đến 3 người.

Cung cấp nhiều chu trình giặt khác nhau sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy chu trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Máy giặt Aqua AQW-S70V1T H có nhiều chu trình giặt khác nhau và bạn sẽ có thể chọn một chu trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình dựa trên khối lượng đồ giặt, loại vải, v.v.

Máy giặt Aqua AQW-S70V1T H có nhiều chu trình giặt để lựa chọn, vì vậy bạn có thể tìm thấy chu trình phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bộ lọc xơ vải của máy giặt Aqua AQW-S70V1T H đã được nâng cấp, giúp hoạt động hiệu quả hơn mà vẫn giữ được độ bền.

Bằng cách đạt tốc độ lên đến 775 vòng quay mỗi phút (rpm), máy giặt giúp người tiêu dùng tiết kiệm năng lượng và thời gian bằng cách làm khô quần áo nhanh hơn sau khi giặt.

Trên đây là top 3 máy giặt cửa trên Aqua với bảng điều khiển cạnh bên có chất lượng tốt nhất hiện nay và có mức giá hợp ý 4 – 5 triệu đồng mà bạn có thể cân nhắc.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-U700Z1T giá khoảng 5 triệu đồng không?

Có nên mua máy giặt cửa trên Aqua 7 kg AQW-U700Z1T giá khoảng 5 triệu đồng không?

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua 8.8kg AQW-FR98GT.BK và Aqua AQW-FR101GT BK

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

So sánh máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.W và máy giặt 10kg AQUA AQW-FR100ET.H

Review chi tiết máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET

Review chi tiết máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100ET

Review chi tiết máy giặt Aqua 8kg AQW-KS80GT.S

Review chi tiết máy giặt Aqua 8kg AQW-KS80GT.S

Review máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100GT.BK

Review máy giặt Aqua 10kg AQW-FR100GT.BK

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất