1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 mẫu quạt điều hòa 150W đáng lựa chọn trong năm 2023

Quạt điều hòa có công suất 150W là những mẫu quạt có công suất vừa phải được nhiều  người lựa chọn trong mùa hè. Vậy nên lựa chọn mẫu quạt điều hòa 150W nào trong năm 2023?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt điều hòa 150W là một trong những dòng quạt bán chạy nhất vào mỗi mùa hè. Nó phù hợp để sử dụng trong sinh hoạt gia đình và cả trong công việc kinh doanh. Nhưng làm sao để chọn được chiếc máy quạt chất lượng, bền bỉ. Xem ngay bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp dùng trong mùa hè này bạn nhé.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727

Được thiết kế với hai màu đen trắng trang nhã, sang trọng. Nó phù hợp với mọi không gian phòng ở hoặc không gian kinh doanh nhiều. Có lẽ vì thế mà chiếc máy quạt này được yêu thích trong những năm gần đây.

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 có công suất hoạt động 150W. Với công suất này nó phù hợp làm mát cho các căn phòng có diện tích từ 25 – 30m². Quạt có thêm bảng điều khiển thiết kế dạng cảm ứng, có màn hình hiển thị quan sát tiện lợi.

Quạt còn được trang bị bình chứa nước có dung tích khá lớn khoảng 40 lít. Nó có thiết kế thang đo hiển thị mực nước để người dùng dễ theo dõi. Hơn nữa, chiếc máy quạt này cũng có thể tự ngắt bơm khi cạn nước và hẹn giờ tắt thuận tiện cho việc sử dụng. Nhờ đó nó có thể bảo vệ máy bơm được lâu bền, kéo dài tuổi thọ.

Khi hoạt động, quạt có độ ồn tối đa ở mức 65 dB. Mức ồn này tương đương âm thanh rạp phim cách âm hay văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh của khách sạn. Ngoài ra, người dùng sử dụng chế độ hẹn giờ tắt để bảo vệ động cơ quạt. Nhờ đó, bạn có thể là bảo vệ sức khỏe khi dùng quạt vào ban đêm, thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 12 tiếng.

quạt điều hòa 150w

Quạt điều hoà Kangaroo KG50F79

Tiếp theo cần nhắc đến là quạt điều hòa Kangaroo KG50F79. Nó là một sản phẩm được bán chạy nhất vào năm 2022. Máy quạt này sở hữu công suất vừa phải 150W, có khả năng làm mát hiệu quả cho những căn phòng có diện tích từ 30 – 40m².

Quạt có màu sắc trang nhã, đẹp mắt. Với thiết kế thon gọn kết hợp màu trắng xám nâu, nó thích hợp dùng cho phòng khách rộng, văn phòng, các sảnh chờ hay hội trường.

Được thiết kế 4 mức gió với 3 chế độ bao gồm gió ngủ, gió tự nhiên và gió thường để cho người dùng  linh hoạt tùy chọn.

Bình chứa nước của máy quạt có dung tích khá lớn đến 45 lít, có thiết kế thang đo hiển thị mực nước dễ quan sát.

Động cơ chính quấn bằng dây đồng, động cơ bơm nước quấn bằng dây nhôm, hoạt động khá êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Bên cạnh đó chức năng tạo ion âm giúp thanh lọc không khí mang lại không gian trong lành và tươi mới.

quạt điều hòa 150w

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7726

Quạt có hai màu đen trắng cơ bản nhưng không đơn điệu, nhàm chán. Thiết kế các góc cạnh mềm mại, bắt mắt phù hợp với không gian từ bình dân đến sang trọng.

Quạt có công suất lớn 150W với tốc độ gió thường rất cao lên đến 3000m3/h. Nó có khả năng làm mát có những không gian phòng rộng lớn có diện tích 30-40m2. Bạn có thể đặt nó ở phòng khách rộng, phòng làm việc ở nhà, văn phòng công ty, các sảnh chờ hoặc hội trường họp,..

Máy quạt có bình chứa nước khoảng 40 lít cho thời gian làm mát lâu dài. Bạn không cần mất nhiều thời gian châm nước. Bên cạnh đó quạt điều hòa SHD7726 còn có thêm một cái điều khiển cầm tay để cho mọi người dễ dàng tùy chỉnh chế độ vận hành của quạt.

Với công suất chỉ bằng 1/10  những chiếc điều hòa không khí thông thường. Quạt điều hòa này không gây ra tiếng ồn quá lớn. Độ ồn ở mức 60 – 70dB cho nên không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

quạt điều hòa 150w

Trên đây là 3 mẫu quạt điều hòa 150W đáng lựa chọn nhất trong năm 2023. Hy vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn  chọn được chiếc quạt điều hòa chất lượng để làm mát trong mùa hè này nhé.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất