1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 Mẫu máy thuộc dòng laptop Asus FX505DT đáng lựa chọn nhất hiện nay

Asus FX505DT là một dòng máy có nhiều ưu điểm như cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đậm chất gaming được nhiều người quan tâm. Vậy có mẫu máy nào thuộc dòng laptop gaming này đáng lựa chọn nhất?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để lựa chọn một chiếc máy đủ mạnh để chơi game tốt lại hợp túi tiền quả không phải là điều dễ dàng. Để có được cảm giác chơi game thoải mái, mượt mà thì cần một chiếc máy có bộ vi xử lý tầm trung, một chiếc card đồ họa đi kèm kết hợp với một ổ cứng có tốc độ nhanh. Dòng laptop Asus FX505DT chính là những mẫu máy phù hợp với những tiêu chuẩn này. Dưới đây là 3 mẫu thuộc dòng laptop gaming này đáng lựa chọn nhất hiện nay.

Asus FX505DT-AL212T

Laptop Asus FX505DT-AL212T là chiếc máy tính có khả năng chơi game đặc biệt hữu hiệu. Bởi đây là thiết bị kết hợp những linh kiện mạnh mẽ bậc nhất của AMD và NVIDIA. Máy còn có thiết kế mang đậm chất gaming hầm hố và mạnh mẽ. Phần nắp lưng của máy được làm bằng kim loại, họa tiết vân nổi trên nắp lưng. Trọng lượng của máy khoảng 2.2 kg.

fx505dt

Máy được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 3750H mới nhất 4 lõi 8 luồng, tốc độ xung nhịp lên tới 4.0GHz. Do vậy, máy chiến game cực tốt, xử lý các ứng dụng nặng một cách mượt mà. Máy còn được trang bị sẵn ổ cứng SSD 512GB đảm bảo cho tốc độ truy xuất, khởi động game của bạn trơn tru, mượt mà. Với 8GB RAM DDR4 2400MHz mới nhất, máy chạy ổn cho các tác vụ đa nhiệm nặng. Bạn có thể thoải mái chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà máy vẫn hoạt động hoàn hảo.

Đặc biệt, nhờ vào card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 –  đây là một loại card đồ họa mà mọi game thủ mong. Nó sẽ đảm bảo bạn chơi tốt các game ở mức khung hình tiêu chuẩn 60fps – 100 fps.

Asus TUF FX505DT HN478T R7

Asus FX505DT HN478T R7 có vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ. Lớp vỏ của máy được làm bằng kim loại vô cùng chắc chắn với bộ khung vỏ góc cạnh với độ bền bỉ vượt trội.

Máy có card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 thuộc nhà sản xuất danh tiếng NVIDIA. Nó đã mang đến khả năng chơi game mượt với chất lượng đồ họa cao và chân thực. Không chỉ thế, card đồ họa này còn giúp máy tiêu tốn ít năng lượng, tỏa nhiệt ít hơn và các tựa game luôn diễn ra ổn định. Đối với các game eSports phổ biến bạn không cần lo hiện tượng sụt giảm fps.

fx505dt

Chiếc laptop Asus FX505DT này còn có màn hình NanoEdge 15.6 inch với độ phân giải Full HD. Thiết kế viền máy siêu mỏng 6.5 mm giúp game thủ có được không gian hiển thị rộng lớn. Tấm nền IPS cùng tần suất làm mới 144Hz giúp hiển thị hình ảnh hoàn hảo trong những khung cảnh hành động nhanh chóng đem đến sự trải nghiệm lý tưởng cho những tựa game fps.

Asus TUF Gaming FX505DT-HN488T

Chiếc laptop gaming Asus FX505 có thiết kế nổi bật, làm toát lên độ bền bỉ và sức mạnh. Máy được làm bằng vỏ nhựa với logo màu Gold Steel và được hoàn thiện phun cát hoặc phay xước tương xứng. Máy có thiết kế sáu cạnh ở mặt dưới của khung máy làm tăng cường thêm sự vững chắc về mặt cấu trúc. Nhờ thiết kế này mà máy sẽ có các đường nét hiện đại và cấp tiến của chiếc máy tính.

fx505dt

Mẫu laptop này còn có sức mạnh vượt trội nhờ card đồ họa GeForce GTX 1650 mới nhất. Nó mang đến trải nghiệm chơi game và livestream khi chơi vô cùng mượt mà. Bên cạnh đó, bộ vi xử lý CPU AMD Ryzen 4 nhân và 8 luồng giúp xử lý đa nhiệm và làm việc nhanh chóng và hiệu quả. Với nguồn sức mạnh này máy có thể xử lý mọi tác vụ và trải nghiệm được những tựa game hot nhất hiện nay.

Trên đây là 3 mẫu laptop Asus FX505DT mạnh nhất hiện nay mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn đọc. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn một chiếc laptop phù hợp với công việc và nhu cầu cá nhân của bản thân mình.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất