1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 Mẫu máy hút mùi DMESTIK sang trọng, chất lượng, giá tốt

Nếu bạn cũng quan tâm đến máy hút mùi của hãng DMESTIK này thì cùng đón xem bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ review cho bạn 3 mẫu máy hút mùi DMESTIK hot nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có thể thấy, trên thị trường hiện nay có vô vàn thương hiệu lớn nhỏ cho ra mắt sản phẩm máy hút mùi. Tuy nhiên, với những ai là tín đồ của đồ gia dụng châu Âu thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu lớn như DMESTIK.

Đôi nét về thương hiệu máy hút mùi DMESTIK

Trước hết, đây là thương hiệu lớn thuộc tập đoàn CNA của Tây Ban Nha. CNA được biết đến như là đơn vị đi đầu trong ngành sản xuất linh kiện, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp có độ phủ sóng ở quy mô toàn cầu.

Tại nước ta, DMESTIK là thương hiệu con của Napoli Việt Nam. Nhờ hợp tác với tập đoàn lớn như CNA Group mà hãng đã thừa hưởng nhiều tính năng hiện đại, công nghệ cao cấp nhằm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng. 

Các mẫu máy hút mùi của hãng đều được đa số người dùng đánh giá cao về kiểu dáng, thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Nếu bạn đang còn phân vân không biết nên lựa chọn máy hút mùi thương hiệu nào thì DMESTIK xứng đáng là một gợi ý hoàn hảo tuyệt đối không nên bỏ qua.

Top 3 mẫu máy hút mùi DMESTIK hot nhất 2022

Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu máy hút mùi DMESTIK được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Máy hút mùi DMESTIK TL 3071 DMK

Máy hút mùi DMESTIK TL 3071 DMK
Máy hút mùi DMESTIK TL 3071 DMK

DMESTIK TL 3071 DMK là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế sản phẩm. Máy là dòng âm tủ nhỏ gọn nên phù hợp ngay cả với những không gian bếp có phần hơi chật hẹp. Công suất hút của máy là 650m3/h nên có thể loại bỏ nhanh chóng mùi hôi từ thực phẩm, dầu mỡ trong nhà bếp dễ dàng.

Máy hút mùi DMESTIK TL 3071 DMK sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Trong đó có thể kể đến như thiết kế sang trọng, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, hạn chế được tiếng ồn nhờ độ ồn nắm trong ngưỡng tiêu chuẩn…. Ngoài ra, tấm lưới lọc được thiết kế gồm 5 tấm nên người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh định kỳ.

2. Máy hút mùi DMESTIK TL 4270 DMK

Máy hút mùi DMESTIK TL 4270 DMK sở hữu bộ đôi tua bin giúp công suất hoạt động của máy đạt hiệu quả tối ưu. Trong đó, máy có công suất lên đến 240w, công suất hút 1200 m3/h cho phép loại trừ sạch sẽ mọi mùi thức ăn cứng đầu. Nhờ vậy mà không gian căn bếp luôn thoáng đãng và mát mẻ.

Máy hút mùi DMESTIK TL 4270 DMK 
Máy hút mùi DMESTIK TL 4270 DMK

Sản phẩm được thiết kế với tone màu bạc và kiểu kính cong hiện đại, giúp không gian bếp nhà bạn trở nên phong cách và cá tính hơn. Ngoài ra, khung vỏ được làm bao bọc bởi 1 lớp sơn tĩnh điện giúp tăng sự sang trọng, bảo vệ thiết bị không bị gỉ trong quá trình hoạt động.Lớp lưới lọc gồm 5 lớp nên dầu mỡ khó ưa sẽ không thể nào bám vào bên trong và làm hỏng các bộ phận được.

3. Máy hút mùi DMESTIK TL 4870 DMK

DMESTIK TL 4870 DMK là dòng máy âm tủ cổ điện sở hữu nhiều tính năng thông minh, đồng thời giúp người dùng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy hút mùi DMESTIK TL 4870 DMK
Máy hút mùi DMESTIK TL 4870 DMK

Máy hút mùi DMESTIK TL 4870 DMK sẽ gồm các bộ phận là khung bảo vệ, hệ thống dẫn hơi, bộ lọc tiêu chuẩn, quạt hút và hệ thống đèn chiếu sáng. Các bộ phận lọc có thể lắp ráp hoặc tháo rời dễ dàng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng vệ sinh định kỳ. Chưa hết, bảng điều khiển cảm ứng cùng 3 mức điều chỉnh công suất giúp người dùng thao tác dễ dàng, lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình.

Hy vọng top 3 mẫu máy hút mùi DMESTIK đã giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm. Chúc bạn sớm tìm ra sản phẩm phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Tin tức liên quan
Review chi tiết máy hút mùi D'mestik TL4270 DMK

Review chi tiết máy hút mùi D'mestik TL4270 DMK

Túi chườm, túi sưởi hình gấu TL – 803: Đa năng, tiện dụng

Túi chườm, túi sưởi hình gấu TL – 803: Đa năng, tiện dụng

Các tính năng của máy hút mùi Teka TL 9310

Các tính năng của máy hút mùi Teka TL 9310

Có nên mua máy hút mùi Teka TL 7420 để sử dụng hay không?

Có nên mua máy hút mùi Teka TL 7420 để sử dụng hay không?

Review chi tiết về máy hút mùi 70cm Teka tl 7420

Review chi tiết về máy hút mùi 70cm Teka tl 7420

Ưu nhược điểm của máy hút mùi Teka TL 6420 tầm giá 5 triệu đồng

Ưu nhược điểm của máy hút mùi Teka TL 6420 tầm giá 5 triệu đồng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất