1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 lý do nên mua xe máy điện Vinfast Tempest

Xe máy điện VinFast Tempest là dòng sản phẩm thương hiệu Việt mới ra mắt tháng 12/2021. Cùng cập nhật giá bán của mẫu xe máy điện mới nhất này và tìm hiểu tại sao đây sẽ là một mẫu xe đáng mua cho bạn trong thời gian sắp tới nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Ngày 15/12/2021, mẫu xe máy điện VinFast Tempest mới nhất đã chính thức được kinh doanh trên Website chính thức và các cửa hàng đại lý ủy quyền / Showroom của VinFast. Mẫu xe được dự đoán sẽ là một trong những sản phẩm đáng mua nhất trong thời gian sắp tới, đặc biệt sẽ phù hợp với đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên.

Giá bán xe máy điện Vinfast Tempest mới nhất 

Mẫu xe máy điện mới này nằm trong phân khúc phổ thông với mức giá phải chăng cho người tiêu dùng. Theo như thông tin trên trang bán hàng trực tuyến của VinFast, hiện tại mẫu xe VinFast Tempest đang có mức giá niêm yết là 19.250.000 VNĐ. Giá bán của xe đã bao gồm tất cả phí VAT, ắc quy và sạc. 

Và đặc biệt khách hàng mua mẫu xe Vinfast Tempest mới nhất này có thể áp dụng Voucher trị giá 10 triệu đồng của Vinhomes khi mua xe điện VinFast. Vậy nên nếu đang sở hữu cho mình một voucher mua xe máy điện VinFast thì có áp dụng và mua được hưởng ưu đãi mua xe với giá rẻ nhất.   

 giá xe máy điện vinfast mới nhất

 

Lý do nên mua xe máy điện Vinfast Tempest

1. Thiết kế xe máy điện VinFast Tempest tối ưu và hiện đại

Nhìn vào kiểu dáng bên ngoài của  mẫu xe máy điện VinFast Tempest mới nhất này thì ta dễ dàng cảm thấy có đôi nét tương đồng với người anh em VinFast Impes của nó. Tuy nhiên thì mẫu xe VinFast Tempest đã có những sự cải tiến và thiết kế khác lạ, độc đáo hơn mang đến cho chủ sở hữu một trải nghiệm lái xe tuyệt vời hơn. 

Thiết kế xe máy điện VinFast Tempest có những đường nét mạnh mẽ và góc cạnh hơn mẫu VinFast Impes. Bên cạnh đó tem dán hoa văn và logo được trang trí trên dọc phần mặt trước và thân xe giúp mẫu xe VinFast Tempest tạo nên điểm nhất và thu hút sự chú ý của người nhìn. 

Ở thiết kế hệ thống đèn xe chiếu sáng hay đèn xi nhan của VinFast Tempest đều có dạng hình tròn và gọn gàng và đồng nhất với nhau. Chỗ để chân cũng được làm rộng rãi hơn tạo điều kiện để người điều khiển có thể ngồi thoải mái và tiện lợi khi có thể tận dụng để trở một số đồ vật lớn. Thiết kế phần bánh xe với kích thước lốp trước và sau đều là  90/90-12 inch, đặc biệt phần nan bánh xe có tạo hình giống với bông tuyết mang đến cái nhìn thú vị và khá hút mắt.

Xe máy điện VinFast Tempest 

 

Về tổng thể xe VinFast Tempest có kích thước tương đối vừa vặn với người dùng Việt với dài x rộng x cao là 1800 x 710 x 1063​ mm, trọng lượng tổng thể 130KG. Phần yên được thiết kế khá dài nên việc chở hai người cũng vô cùng thoải mái. Chiều cao yên xe VinFast Tempest vừa vặn với 750 mm, đi kèm đó là khoảng sáng gầm 141mm cao ráo giúp xe vượt qua địa hình nhiều chướng ngại vật như vỉa hè, lề đường ở Việt Nam. 

Mẫu xe máy điện VinFast Tempest mới nhất này được nhà sản xuất tung ra với bộ sưu tập 6 màu sắc bắt mắt là Hồng, Đỏ, Trắng, Xanh, Xanh đậm và Ghi.

2. Xe máy điện VinFast Tempest có động cơ mạnh mẽ, quãng đường di chuyển dài

Theo như thông số kỹ thuật được công bố VinFast Tempest hiện đang sử dụng động cơ VinFast E Motor một chiều không chổi than do chính hãng sản xuất​. Công suất tối đa của động cơ là 1600W giúp xe có thể tăng tốc mạnh mẽ và đạt vận tốc lớn nhất là 49km/h. 

Mẫu sản phẩm xe máy điện mới nhất của VinFast sử dụng năng lượng chạy bằng ắc quy nên sẽ mang lại trải nghiệm khá khác biệt so với dòng xe máy chạy bằng pin. Ăc-quy mà VinFast Tempest được trang bị có dung lượng 21Ah​ và cho phép người dùng di chuyển quãng đường dài 80Km trong một lần sặc. Khoảng thời gian sạc để xe sạc đầy là từ 8 – 10 tiếng. 

 giá xe máy điện vinfast mới nhất

 

3. Tiện ích hiện đại, an toàn trên mọi nẻo đường. 

Xe Vinfast Tempest có những tiện nghi  cơ bản là một màn hình thông số thiết kế đơn giản, hiển thị thông tin rõ ràng

Hệ thống đèn pha, đèn hậu và đèn xi nhan đều là loại đèn LED có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, giúp bạn di chuyển an toàn khi trời tối.

Hệ thống an toàn phanh và chống xóc được trang bị đầy đủ với bánh trước có phanh đĩa, giảm xóc ống lồng, còn bánh sau là phanh tang trống và  giảm xóc đôi.

Không gian phần cốp bên trọng của xe VinFast Tempest cũng sở hữu dung tích lớn lên đến 15 lít nên người dùng sẽ không cần lo lắng khi phải mang theo nhiều đồ dùng cá nhân.

Hệ thống khung gầm của VinFast Tempest có chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu, chịu lực tốt và bền bỉ với thời gian. 

Tin tức liên quan
So sánh xe máy điện Vinfast Tempest và VinFast Impes: Nên mua mẫu xe nào?

So sánh xe máy điện Vinfast Tempest và VinFast Impes: Nên mua mẫu xe nào?

4 điều cần biết về xe máy điện VinFast Tempest mới ra mắt

4 điều cần biết về xe máy điện VinFast Tempest mới ra mắt

Nên mua xe máy điện Vinfast Hải Phòng ở đâu? Giá bán các mẫu xe máy điện VinFast 2021

Nên mua xe máy điện Vinfast Hải Phòng ở đâu? Giá bán các mẫu xe máy điện VinFast 2021

Xe máy điện VinFast sạc như thế nào? Những lưu ý khi sử dụng xe máy điện VinFast

Xe máy điện VinFast sạc như thế nào? Những lưu ý khi sử dụng xe máy điện VinFast

Nên mua xe máy điện VinFast Klara A1 hay VinFast Klara A2?

Nên mua xe máy điện VinFast Klara A1 hay VinFast Klara A2?

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất