1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 lý do khiến máy hút bụi 15 lít được người dùng ưa chuộng và tin dùng

Máy hút bụi 15 lít có những ưu điểm gì mà lại được mọi người sử dụng nhiều đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Việc vệ sinh các không gian rộng lớn tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng mất thời gian bởi nếu làm sạch theo hình thức truyền thống hoặc sử dụng máy hút bụi dung tích nhỏ thì rất tốn công và thường bị gián đoạn.

Vì vậy máy hút bụi 15 lít là sự lựa chọn thông minh đối với những khu vực diện tích rộng lớn và được các trường học, bệnh viện,.. ưu tiên sử dụng.

3 ưu điểm nổi bật của máy hút bụi 15 lít 

1. Thiết kế nhỏ gọn, mang tính thẩm mỹ và linh hoạt cao

Máy hút bụi công nghiệp 15 lít có dung tích thùng chứa vừa phải nên cấu tạo nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, do đó không tốn nhiều diện tích khi cất trữ và dễ dàng di chuyển nhiều nơi. Có thể sử dụng máy hút bụi 15 lít tại các không gian có nhiều vật dụng, chướng ngại vật hoặc tại những nơi nhỏ, hẹp mà không gặp khó khăn gì.

Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng các model này vẫn được trang bị các tiện ích hỗ trợ quá trình di chuyển như tay cầm trên thân máy và hệ thống bánh xe giúp người dùng dễ dàng xách máy, mang máy đến các vị trí cao, đồng thời quá trình di chuyển cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy hút bụi 15 lít Camry
Máy hút bụi 15 lít Camry

2. Đa dạng các tính năng, hiệu suất vận hành tối ưu

Máy hút bụi 15 lít có khả năng hút bụi khô hiệu quả nhờ vận hành với công suất tối đa lên đến 1600W. Vì thế thiết bị cho lực hút chân không, lưu lượng khí cực khỏe, đem lại hiệu quả tốt trong việc hút bụi, hút rác thải với nhiều kích thước khác nhau.

Các model máy hút bụi công nghiệp công suất nhỏ được trang bị đầy đủ phụ kiện. như bàn hút bụi, đầu chổi tròn, đầu hút khe hỗ trợ làm sạch nhiều bề mặt. Điều này giúp quá trình thao tác trở nên nhanh gọn và hiệu quả hơn. Ống mềm, ống dẫn hướng, dây điện dài cũng giúp tăng bán kính làm việc của thiết bị. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi 15L để làm sạch nhiều bề mặt như sàn nhà, cầu thang, góc tủ, gầm ghế, rèm cửa,…

Khác với các model hút bụi gia đình chỉ có chức năng hút bụi khô nên người sử dụng vẫn cần dùng các dụng cụ lau để dọn dẹp chất lỏng. Tuy nhiên ở hầu hết máy hút bụi công nghiệp 15 lít đều được tích hợp khả năng hút bụi khô và ướt.

3. Giá cả hợp lý, tuổi thọ lâu dài

Các model máy hút bụi 15 lít có mức giá tương đối phải chăng, dao động trong khoảng 2 – 3 triệu đồng tùy công suất, thương hiệu và dung tích. Mức giá này phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các gia đình, doanh nghiệp Việt Nam.

Chưa kể, các bộ phận đều được cấu tạo từ các chất liệu cao cấp như nhựa ABS siêu bền, inox 304 chống gỉ, chịu lực, chịu nhiệt và hạn chế va đập tốt giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Qua đó tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức vệ sinh cũng như các chi phí sửa chữa và bảo dưỡng.

Một số máy hút bụi 15 lít nên sử dụng nhất hiện nay

1. Máy hút bụi 15 lít Supper Clean SC15

Supper Clean SC15 được thiết kế nhỏ gọn giúp thực hiện các thao tác vệ sinh với model cũng rất đơn giản và thuận tiện.  Sở hữu động cơ Ý cùng công suất của máy đạt 1500W cho lực hút cực mạnh.

Supper Clean SC15 giúp làm sạch các loại bụi bẩn, nước thải trên sàn, nội thất ô tô, rèm cửa, thảm,… một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút bụi 15 lít Supper Clean SC15
Máy hút bụi 15 lít Supper Clean SC15

2. Máy hút bụi 15 lít Kumisai KMS 15A

Kumisai KMS 15A là sản phẩm máy hút bụi 15 lít được thiết kế chuyên dụng cho các khu vực có quy mô không quá lớn. Với công suất motor đạt 1600W, lưu lượng khí đạt 102 lít/s, là lựa chọn lý tưởng để bạn cân nhắc trong phân khúc hút bụi công nghiệp công suất nhỏ.

Trên đây là toàn bộ thông tin về những lý do khiến máy hút bụi 15 lít được sử dụng phổ biến hiện nay. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Tin tức liên quan
Review máy hút bụi Camry 80 lít BF-585-3 có tốt không?

Review máy hút bụi Camry 80 lít BF-585-3 có tốt không?

Review máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15 có tốt không?

Review máy hút bụi ướt và khô Bosch GAS 15 có tốt không?

Máy hút bụi 70 lít phù hợp sử dụng ở đâu và nên sử dụng model nào tốt?

Máy hút bụi 70 lít phù hợp sử dụng ở đâu và nên sử dụng model nào tốt?

Gọi tên 5 máy hút bụi 30 lít “đình đám” nhất hiện nay

Gọi tên 5 máy hút bụi 30 lít “đình đám” nhất hiện nay

Nên mua máy hút bụi nào tốt? Bosch BGS51410 hay LG A9N-Max ở mức giá 15 triệu

Nên mua máy hút bụi nào tốt? Bosch BGS51410 hay LG A9N-Max ở mức giá 15 triệu

Tính năng lọc không khí của máy hút bụi Hitachi CV945 công suất 1800W

Tính năng lọc không khí của máy hút bụi Hitachi CV945 công suất 1800W

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất