1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 lỗi bếp từ Hafele thường gặp và cách khắc phục

Hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 lỗi bếp từ Hafele thường gặp và cách khắc phục trong bài viết này để việc nấu nướng luôn được diễn ra một cách an toàn, đảm bảo, không bị gián đoạn bạn nhé. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong quá trình sử dụng những chiếc bếp từ, người tiêu dùng có lẽ sẽ không tránh khỏi trường hợp gặp phải những lỗi cơ bản do đây là sản phẩm thông minh được tích hợp nhiều công nghệ với phần mềm tiên tiến hiện đại và bếp từ Hafele cũng không nằm ngoài trong số đó. Lỗi bếp từ Hafele là điều không hiếm gặp. Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng của mỗi trường hợp lại khác nhau và đôi khi, chúng ta có thể tự mình khắc phục.

1. Lỗi bếp từ Hafele E0

Lỗi bếp từ Hafele mà có lẽ người tiêu dùng sẽ rất hay gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm này chính là E0. Đây là lỗi bếp từ Hafele xảy ra trong trường hợp chúng ta khởi động sản phẩm nhưng lại chưa hề đặt dụng cụ nấu lên trên. Như nhiều người tiêu dùng đã biết, việc sử dụng bếp từ cũng giống như các loại bếp gas khác là chúng ta sẽ phải đặt nồi nấu hoặc dụng cụ nấu lên trên vùng bếp nấu, sau đó mới thực hiện khởi động bếp và đi vào vận hành sản phẩm trong nấu nướng.

Lỗi bếp từ Hafele E0
Lỗi bếp từ Hafele E0

Chính vì vậy, khi khởi động bếp mà quên chưa đặt nồi nấu hay dụng cụ nấu lên trên thì lỗi bếp từ Hafele E0 sẽ được thông báo tới người dùng nhằm nhắc nhở chúng ta đặt nồi nấu lên trên vùng đun nấu, tránh trường hợp để quên trong thời gian dài không đun nấu sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng cũng như tạo ra sự nguy hiểm, không an toàn cũng như nguy cơ chập cháy với người dùng. Để khắc phục tình trạng lỗi bếp từ Hafele E0 này, người dùng đơn giản chỉ cần tắt bếp khi không sử dụng hoặc đặt nồi nấu có tương thích từ tính lên trên vùng bếp đã được khởi động là sản phẩm sẽ tự động hết cảnh báo.

2. Lỗi bếp từ Hafele E1

Bên cạnh lỗi bếp từ Hafele E0 thì E1 cũng là một trong những lỗi bếp từ mà người dùng thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm này.

Lỗi bếp từ Hafele E1
Lỗi bếp từ Hafele E1

Theo đó, lỗi E1 phát sinh trong trường hợp bếp từ Hafele đang quá nóng. Trường hợp quá nóng hay quá tải nhiệt có thể xảy ra khi chúng ta đun nấu, vận hành sản phẩm ở nhiệt độ cao, công suất lớn trong thời gian quá dài hoặc đun nấu trong môi trường nhiệt độ bên ngoài quá cao hoặc thậm chí có thể là do bộ phận tản nhiệt của sản phẩm gặp phải trục trặc. Điều này đều có thể dẫn đến lỗi E1 của sản phẩm bếp từ Hafele. Lúc này, sản phẩm sẽ phát ra cảnh báo và tạm dừng hoạt động để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Vì vậy, để khắc phục lỗi bếp từ Hafele E1, chúng ta có thể tắt hoàn toàn bếp. Sau đó bỏ nồi nấu ra khỏi sản phẩm bếp từ Hafele. Tuy nhiên, cần phải lưu ý là chúng ta sẽ không rút điện hay giật ap-tô-mát trong hệ thống điện nhà mình để quạt tản nhiệt hoạt động bình thường. Trong trường hợp quạt tản nhiệt không hoạt động hoặc khe thông gió của sản phẩm bị bịt kín mà chúng ta không thể tự mình can thiệp, người dùng nên tìm đến sự giúp đỡ của những kĩ thuật viên có kinh nghiệm để khắc phục được lỗi bếp từ Hafele E1. 

3. Lỗi bếp từ Hafele E2

Cuối cùng nhưng cũng là một trong những lỗi bếp từ Hafele khá thường gặp trong quá trình vận hành và sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng chính là lỗi E2.

Lỗi bếp từ Hafele E2
Lỗi bếp từ Hafele E2

Lỗi E2 này xảy ra trong trường hợp dòng điện vào sản phẩm bị quá tải gây ra trường hợp bếp báo lỗi và dừng hoạt động. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta chỉ cần kiểm tra lại hệ thống lưới điện của gia đình mình để chắc chắn rằng điện áp đã hoàn toàn ổn định và cung cấp đúng mức điện áp mà bếp từ Hafele yêu cầu. Từ đó có thể khắc phục lỗi bếp từ Hafele E2 và đảm cho việc nấu ăn không bị ảnh hưởng. 

Trên đây là 3 lỗi bếp từ Hafele thường gặp và cách khắc phục. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết và có thể khắc phục những trường hợp xảy ra trong quá trình sử dụng để quá trình nấu nướng được diễn ra liền mạch và xuyên suốt. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất