1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 loại son dưỡng môi tốt nhất thế giới

Muốn sở hữu bờ môi với làn da căng bóng, mịn màng và khỏe mạnh, các bạn đừng quên sử dụng son dưỡng môi hàng ngày nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Tại sao nên dùng son dưỡng môi?

Không giống những vùng da trên cơ thể khác, da môi thường rất mỏng. Nếu như các vùng da trên cơ thể khác có tới 16 lớp thì da môi chỉ có từ 3-5 lớp thôi. Đó chính là một trong những lý do tại sao bạn nên dùng son dưỡng môi để bảo vệ vùng da môi nhạy cảm này.

Do tác động của ô nhiễm môi trường, khói bụi và các hóa chất độc hại từ hóa mỹ phẩm hàng ngày khiến đôi môi thâm xỉn, loang lổ, bong tróc, nhợt nhạt trông như cái xác vô hồn. Nếu đang gặp phải một trong các tình trạng trên thì đó là lúc bạn nên nghĩ tới việc chăm sóc bờ môi của mình với son dưỡng môi để cứu vãn chúng.

Son dưỡng môi là gì?
Son dưỡng môi là gì?

Son dưỡng môi là gì?

Son dưỡng môi là một loại son dùng để thoa lên môi với nhiệm vụ chính là cấp và giữ ẩm cho môi giúp môi luôn mềm mại, mịn màng. Son dưỡng môi thường được làm từ các thành phần nhiều dưỡng chất và độ ẩm như sáp ong, chiết xuất hoa quả nhiều dưỡng như bơ hạt mỡ, lê, cam, dâu, bưởi, đào,… Bên cạnh đó tùy từng hãng sản xuất son dưỡng môi mà trong thành phần của nó có thể có thêm các chất như: cetyl alcohol, lanolin, parafin, petrolatum, thuốc nhuộm, chất tạo màu, tạo mùi, phenol, axit salicylic và kem chống nắng.

Ngoài ra, cũng tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà các hãng sản xuất sẽ cho ra các dòng son dưỡng môi có màu hoặc không màu để sử dụng cho ban ngày, ban đêm, trang điểm nhẹ hay chuyên sâu chỉ dưỡng.

Đặc biệt về tính năng cũng tùy từng hãng, công nghệ, thiết kế đặc tính mà các loại son dưỡng môi sẽ có công dụng khác nhau như: dưỡng ẩm, trị thâm, trị nứt nẻ, bong tróc, trị viêm môi bong vảy, trị mụn rộp môi hay viêm miệng,… Do đó trước khi mua son dưỡng môi hãng nào bạn cũng cần tìm hiểu thật kỹ công dụng chính của nó tránh việc chỉ nhìn vào thiết kế bên ngoài hay tin vào quảng cáo.

Son dưỡng môi - sản phẩm chăm sóc da cần thiết của phái đẹp
3 loại son dưỡng môi tốt nhất thế giới

3 loại son dưỡng môi tốt nhất thế giới

Nếu bạn đang có nhu cầu mua son dưỡng môi mà chưa biết những loại son dưỡng nào tốt nhất thế giới hiện nay thì 3 cái tên sau sẽ là 3 gợi ý đắc lực cho bạn tham khảo trước khi ra quyết định:

1. Son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow

Dior Addict Lip Glow không chỉ là son dưỡng cao cấp mà nó còn được tín đồ làm đẹp thế giới mệnh danh là chúa tể của son dưỡng. Son dưỡng này dùng được cho cả nam và nữ nhưng thiết kế màu hồng của son dưỡng Dior hơi sến nên bạn đừng chú ý tới vẻ ngoài. Nếu chịu đầu tư thì nên chú trọng tới chất lượng sản phẩm bên trong hơn.

Ưu điểm của son dưỡng môi Dior Addict Lip Glow là rất nhiều dưỡng nên bạn chỉ cần quẹt một lần là giữ ẩm được cho môi tới cả ngày. Tuy nhiên cũng vì nhiều dưỡng mà son Dior Addict Lip Glow này tương đối bóng nên nếu dùng cho ban ngày bạn nên bặm môi vào khăn giấy còn ban đêm thì kệ cứ để thế mà đi ngủ cho môi thêm mềm.

2. Son dưỡng môi DHC Lip Cream

Á hậu thế giới về son dưỡng môi không ai khác chính là son dưỡng DHC Lip Cream. Có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật, son dưỡng DHC Lip Cream có thiết kế khá chắc chắn, không mùi, không màu, nhiều dưỡng, đánh lên môi rất mềm, mịn. Tuy nhiên trọng lượng son hơi ít chỉ khoảng 1.5g nên tín đồ son dưỡng môi nào cũng kêu ‘dùng thì thích nhưng mà tốn’.

Son dưỡng môi DHC Lip Cream
Son dưỡng môi DHC Lip Cream

3. Son dưỡng môi Laneige

So với 2 thương hiệu son dưỡng môi cao cấp trên thì Laneige đa dạng hơn về chủng loại có cả son dưỡng môi dạng tuýp, dạng hũ đồng thời đa dạng dung tích từ mini size tới full size và có set combo theo concept riêng đáp ứng nhiều nhu cầu của các phân khúc đối tượng khác nhau nữa.

Chất lượng son dưỡng Laneige thì khỏi phải bàn. Không chỉ giúp mềm mịn môi mà son dưỡng môi Laneige còn giúp cải thiện tình trạng khô môi, bong tróc, thâm môi xỉn màu khá tốt. Đây cũng chính là ưu điểm lớn của son dưỡng thương hiệu này.

Tin tức liên quan
REVIEW SON DƯỠNG DIOR ADDICT LIP GLOW

REVIEW SON DƯỠNG DIOR ADDICT LIP GLOW

4 cách phân biệt son dưỡng DHC Lip Cream giả và thật

4 cách phân biệt son dưỡng DHC Lip Cream giả và thật

Review son dưỡng DHC Lip Cream - dưỡng ẩm, trị thâm môi hiệu quả

Review son dưỡng DHC Lip Cream - dưỡng ẩm, trị thâm môi hiệu quả

Review son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm chất lượng có thực sự tốt?

Review son dưỡng Laneige Lip Glowy Balm chất lượng có thực sự tốt?

Review son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm đang hot hiện nay

Review son dưỡng Kiko Coloured Lip Balm đang hot hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất