1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 dòng son kem Hàn Quốc thịnh hành

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, dòng son kem Hàn Quốc nổi trội lên và rất được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Khi nhắc đến các dòng son môi hiện nay đang rất được ưa chuộng thì không thể không nhắc tới son kem Hàn Quốc tốt nhất hiện nay. Dòng son kem này có ưu điểm là khi lên màu sẽ rất chuẩn và đẹp. Đồng thời, độ bám màu cũng rất tốt, cực kỳ khó trôi kể cả khi ăn uống. Nếu bạn cũng là tín đồ của dòng son này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé.

Hiện nay, có rất nhiều mẫu son kem đến từ Hàn Quốc, bạn là một trong những tín đồ của dòng son Hàn Quốc và muốn chọn một trong những dòng son đến từ thương hiệu này để dùng. Vậy thì hôm nay Websosanh sẽ mách cho bạn một trong những dòng son kem Hàn Quốc nổi tiếng và chất lượng nhất hiện nay nhé.

Dòng son kem Hàn Quốc thuộc hãng Liphip

Liphip là một trong những dòng thương hiệu son nổi tiếng đình đám đến từ Hàn Quốc. Những đối tượng mà dòng son này nhắm tới chủ yếu là những cô nàng trẻ trung, cá tính. Do đó mà thiết kế bao bì sản phẩm toát lên một sự tinh nghịch, cá tính, đồng thời nhỏ nhắn xinh xắn và đáng yêu.

Dòng son kem thuộc hãng Liphip này còn đặc biệt được yêu thích nhờ vào những sản phẩm cực kỳ chất lượng, cùng với giá cả phải chăng, luôn luôn mang đến cho bạn một sự tự tin, cực kỳ thu hút cho các nàng. Dòng son này được làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên, đặc biệt không có chứa các chất phẩm màu và các loại chì độc hại.

Dòng son kem Hàn Quốc tốt nhất đến từ hãng Cellnco

Hãng Cellnco là một trong những thương hiệu son cực kỳ đình đám của xứ sở Kim Chi, dòng son mày rất phù hợp với các cô nàng tuổi teen hiện đại và cá tính. Ưu điểm của dòng son này chính là chất son matte không gây cảm giác môi bị bột hay khô, còn có thể hỗ trợ dưỡng mềm môi, không lem trôi và đặc biệt giúp bám màu lâu trên môi ít nhất từ 6 đến 8 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, ngay từ lần apply đầu tiên thì chất son đã có độ bền màu cao và đặc biệt rất lì, mịn, mướt, giúp đôi môi của các nàng trở nên căng mọng hơn.

Son kem Hàn Quốc hãng Coringco

Son kem Hàn Quốc Coringco
Son kem Coringco

Đây là một thương hiệu son đình đám khác mà các chị em nên dùng. Đây là một trong những thương hiệu son môi cực kỳ uy tín cùng với công nghệ sản xuất hiện đại tại Hàn Quốc và đang được rất nhiều các chị em tại Hàn Quốc, Nhật Bản săn đón và rất tin dùng.

Dòng son này giúp lên màu chuẩn, cực kỳ mịn và mướt khi sử dụng. Các thành phần đều được chiết xuất từ thiên nhiên, vì thế không chứa các phẩm màu độc hại, khi đau khẩu trang cũng không bị dính hoặc lem.

Son kem lì Romantic Velvet Tint

Son kem Hàn Quốc Romantic Velvet
Son kem Hàn Quốc

Góp mặt trong dòng son kem đình đám tại Hàn là son Romantic Velvet Tint của hãng Cellnco Korea. Dòng son này mang đến cho bạn nhiều tông màu lựa chọn, bạn có thể từ một cô nàng cá tính trẻ trung biến đổi thành một cô công chúa kiêu kỳ và lộng lẫy nhờ vào các dòng son khác nhau này.

Ưu điểm của dòng son này là có chất son đặc biệt không hề gây trơn bóng mà cực kỳ ẩm mịn, mềm mượt như nhung, hơn nữa không gây nặng môi. Đặc biệt, độ bền của màu cực lâu từ 8 đến 9 tiếng, bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo son bị trôi màu.

Son kem Hàn Marshmallow Velvet Tint

Son Marshmallow Velvet Tint đến từ thương hiệu Coringco Hàn Quốc được ví nhẹ nhàng như “một viên kẹo”, bên ngoài xôm xốp bên trong mềm mịn khiến các nàng trông thật ngọt ngào và tươi trẻ. Ưu điểm nổi bật của dòng son này này là giúp che phủ rãnh môi và lì hoàn toàn nhưng môi lại không bị khô mà còn giúp đôi môi căng mọng.

 

Tin tức liên quan
Những màu son nổi bật thuộc dòng son kem Eglips

Những màu son nổi bật thuộc dòng son kem Eglips

TOP 9 thỏi son kem Hàn Quốc hot hòn họt chỉ từ 120k

TOP 9 thỏi son kem Hàn Quốc hot hòn họt chỉ từ 120k

Những dòng son kem Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Những dòng son kem Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

TOP 4 thương hiệu son kem Hàn Quốc hot nhất năm 2021

TOP 4 thương hiệu son kem Hàn Quốc hot nhất năm 2021

Review son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Review son kem G9 Skin First V-Fit Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Đánh giá son kem Romand Zero Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

Đánh giá son kem Romand Zero Velvet Tint đến từ Hàn Quốc

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất