1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 điều cần biết về máy giặt LG có chế độ sấy khô

Máy giặt LG có chế độ sấy khô với tính năng giặt sấy 2 trong một mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian lắp đặt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chắc hẳn, vào mùa mưa nỗi ám ảnh của các bà nội trợ chính là việc quần áo không khô, gây mùi khó chịu. Thay vì mua cả hai sản phẩm máy giặt và máy sấy riêng gây tốn diện tích và chi phí thì giải pháp hữu hiệu nhất chính là chiếc máy giặt LG có chế độ sấy khô. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu những điều cần biết về máy giặt LG có chế độ sấy khô ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy giặt LG có chế độ sấy khô

Máy giặt LG có chế độ sấy khô
Máy giặt LG có chế độ sấy khô của LG xuất xứ Hàn Quốc

Máy giặt LG có chế độ sấy khô hay còn gọi máy giặt sấy là sản phẩm của LG Electronics. Đây là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng, thiết bị điện,… nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc được thành lập từ năm 1958.

Trải qua 63 năm thành lập và phát triển, thương hiệu LG đã có 119 công ty con ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm máy giặt LG có chế độ sấy khô không chỉ sản xuất tại Hàn Quốc mà còn có rất nhiều nhà máy sản xuất ở các nước khác, trong đó có Việt Nam. Chính vì thế, các sản phẩm máy giặt sấy LG trên thị trường nước ta chủ yếu là sản xuất trong nước và có một số ít được nhập khẩu từ Thái Lan.

2. Máy giặt LG có chế độ sấy khô là gì?

Máy giặt LG có chế độ sấy khô
Máy giặt LG có chế độ sấy khô là sản phẩm 2 in 1 tiện lợi

Máy giặt LG có chế độ sấy khô là sản phẩm máy giặt được tích hợp thêm chức năng sấy, đây là sự kết hợp đặc biệt 2 in 1 mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Với sự kết hợp này giúp bạn sau khi giặt quần áo có thể sấy khô ngay, sản phẩm có cấu tạo như một chiếc máy giặt LG bình thường chỉ khác là thêm chế độ sấy khô mà thôi.

3. Máy giặt LG có chế độ sấy khô có ưu nhược điểm gì?

3.1 Ưu điểm máy giặt LG có chế độ sấy khô

Máy giặt LG có chế độ sấy khô
Máy giặt LG có chế độ sấy khô có thiết kế sang trọng, tinh tế

+ Với sự kết hợp cả 2 chức năng giặt và sấy trong một chiếc máy giặt giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng. Các mẹ nội trợ sẽ không cần lo lắng mỗi khi trời mưa thiếu quần áo mặc hay quần áo ẩm ướt, có mùi hôi khó chịu nữa. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp người dùng tiết kiệm tối đa diện tích.

+ Máy giặt sấy LG có thiết kế sang trọng và mang phong cách hơi hướng châu Âu. Thiết kế máy giặt sấy khá nhỏ gọn và dễ di chuyển, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

+ Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, vỏ máy là chất liệu chống gỉ sét, bám bụi bẩn và cách điện, nắp máy bằng kính chịu lực giúp máy có tính bền bỉ cao, nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm.

+ Máy giặt sấy thương hiệu LG được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nên có nhiều tính năng ưu Việt giúp hiệu quả giặt sạch được tăng cao, một số tính năng nổi bật như: Công nghệ 6 Motion DD tiên tiến, chu trình Allergy Care tạo ra hơi nước kháng khuẩn, chế độ giặt nhanh tiết kiệm thời gian, công nghệ UltraMix giúp hòa tan chất giặt tẩy nhanh, công nghệ Vapour Refresh giảm nhăn áo quần,… Tùy từng model máy sẽ được trang bị những tính năng khác nhau.

+ Ngoài ra, với công nghệ Inverter cũng giúp người dùng tiết kiệm tối đa lượng điện năng sử dụng, giảm chi phí hóa đơn điện nước hiệu quả.

3.2 Nhược điểm máy giặt LG có chế độ sấy khô

+ Giá thành sản phẩm cao

+ Sử dụng máy giặt sấy người dùng không thể giặt nhiều bộ quần áo trong một lúc như máy giặt thường.

Hy vọng với những thông tin về máy giặt LG có chế độ sấy khô mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chia sẻ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và lựa chọn được sản phẩm máy giặt ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức liên quan
Tiết lộ cách dùng chế độ sấy của máy giặt LG, có thể bạn chưa biết

Tiết lộ cách dùng chế độ sấy của máy giặt LG, có thể bạn chưa biết

Máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không? Nên chọn dòng nào?

Máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không? Nên chọn dòng nào?

Hướng dẫn sử dụng chế độ sấy của máy giặt LG 9kg chi tiết

Hướng dẫn sử dụng chế độ sấy của máy giặt LG 9kg chi tiết

Mách nhỏ cách dùng chế độ sấy của máy giặt LG hiệu quả nhất

Mách nhỏ cách dùng chế độ sấy của máy giặt LG hiệu quả nhất

Liệu máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không, loại nào có?

Liệu máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không, loại nào có?

Điểm danh 5 máy giặt LG sấy khô mới nhất cho năm 2024

Điểm danh 5 máy giặt LG sấy khô mới nhất cho năm 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất