1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 điều bạn cần nắm chắc trong tay khi mua máy giặt

Thị trường máy giặt hiện nay rất phong phú và đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chức năng khác nhau khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Dưới đây là ba điều có thể giúp bạn tham khảo trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Nên chọn máy giặt lồng ngang cửa trước hay máy giặt lồng đứng cửa trên?

– Với thiết kế nhỏ gọn cùng nắp máy ở trên, máy giặt cửa trên phù hợp với những gia đình có không gian nhỏ. Máy giặt cửa trên có nắp máy mở rộng, thuận tiện thao tác, bảng điều khiển dễ sử dụng, dễ dàng cho thêm quần áo vào trong máy, đồng thời giá máy giặt lồng đứng rất hợp lý, phù hợp với mọi nhà. Do đó, máy giặt lồng đứng sẽ là một lựa chọn sáng suốt cho những gia đình có không gian nhỏ.

Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV - cửa trên, 8.5kg
Máy giặt Panasonic cửa trên, lồng đứng khối lượng giặt 8.5kg

 

Máy giặt cửa ngang đang là một trong những loại máy được yêu thích nhất bởi đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cùng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ưu điểm lớn nhất của dòng máy giặt lồng ngang cửa trước này là giặt đồ sạch hơn, không bị nhăn, xoắn rối lại giúp tiết kiệm điện nước cho gia đình đồng thời giúp quần áo được hong khô nhanh chóng, không phải phơi sấy lâu. Bên cạnh các chế độ giặt thông thường, máy giặt cửa trước còn có nhiều chế độ tùy chỉnh thông minh, có thể kết hợp luôn cả máy giặt sấy 2in1. Do đó, cấu tạo của máy giặt cửa ngang phù hợp với những gia đình có không gian rộng rãi, thoải mái, thuận tiện cho cánh cửa mở/đóng và có tiêu chí mua máy giặt tiết kiệm điện nước.

2. Chọn máy giặt theo tải trọng

Mỗi chiếc máy giặt sẽ có kích thước và khối lượng khác nhau, vì vậy khối lượng quần áo mà máy giặt được cũng sẽ không giống nhau. Số thành viên trong gia đình chính là yếu tố quyết định cho khối lượng quần áo cần phải giặt vì nếu cho quá nhiều quần áo vào sẽ dễ khiến máy giặt bị quá tải, nguy cơ hỏng máy rất cao hoặc khi bỏ quá ít quần áo cũng sẽ dẫn đến lãng phí điện nước.

Do đó, bạn nên cân nhắc số thành viên trong gia đình để chọn loại máy giặt thích hợp. Ví dụ:

– Gia đình có 2-3 người nên chọn máy giặt có khối lượng giặt dưới 7.5 kg.

– Gia đình có 4-5 người nên chọn máy giặt từ 7.5 kg đến 8.5 kg.

– Gia đình trên 6 người nên chọn máy giặt từ 8.5 kg trở lên.

Máy giặt cửa ngang LG 8.5kg
Máy giặt cửa ngang LG 8.5kg

3. Lựa chọn máy giặt theo giá cả

Khi bạn đã chọn cho mình được một chiếc máy giặt khiến bạn hài lòng thì đừng quên kinh tế cũng là một yếu tố quan trọng cần phải cân nhắc thận trọng.

Dưới đây là một số gợi ý cho các mức giá giúp bạn đưa ra lựa chọn thông minh:

– Loại máy giặt giá rẻ thường có mức giá dưới 3 triệu đồng: Đây là loại máy có mức giá thấp phù hợp cho những gia đình có kinh tế eo hẹp. Với mức giá thấp nên sản phẩm ở mức giá này sẽ có hạn chế về tính năng.

– Loại máy giặt tầm trung thường có mức giá từ 3-10 triệu đồng: Hãy yên tâm vì ở mức giá này bạn sẽ sở hữu được cho mình sản phẩm có thiết kế tương đối tốt cũng như tích hợp đầy đủ chức năng.

– Loại máy giặt cao cấp có mức giá trên 10 triệu: Với mức giá này thì bạn sẽ được trải nghiệm nhiều model máy giặt thông minh hơn, có thể tích hợp thêm tính năng kết nối wifi, smartphone để điều khiển máy giặt từ xa từ bất cứ nơi đâu, mọi lúc mọi nơi hoặc tính năng AI giúp tự động phân loại quần áo theo loại vải, tự tìm chế độ giặt phù hợp, tự phân bổ nước giặt và xả giúp người dung giặt giũ tiết kiệm thời gian hơn lại có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Máy giặt Samsung inverter 8 kg
Máy giặt Samsung inverter 8 kg

Với 3 điều chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có được nguồn thông tin tham khảo hữu ích cho việc chọn mua máy giặt để đem về cho mình một chiếc máy giặt thông minh, tiện ích phù hợp nhất cho gia đình mình.

Tin tức liên quan
Sự khác nhau giữa máy giặt lồng đứng và lồng ngang

Sự khác nhau giữa máy giặt lồng đứng và lồng ngang

7 ưu điểm khiến máy giặt cửa ngang tốt hơn máy giặt lồng đứng

7 ưu điểm khiến máy giặt cửa ngang tốt hơn máy giặt lồng đứng

So sánh máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang

So sánh máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang

Nên mua máy giặt lồng đứng hay lồng ngang?

Nên mua máy giặt lồng đứng hay lồng ngang?

Cách vệ sinh máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng

Cách vệ sinh máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng đứng

So sánh máy giặt lồng đứng, lồng ngang và lồng nghiêng

So sánh máy giặt lồng đứng, lồng ngang và lồng nghiêng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất