1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 điều bạn cần biết về bếp từ Hafele Malaysia

Tại Việt Nam, khi tìm mua những chiếc bếp từ Hafele, nhiều người tiêu dùng khá hoài nghi trước xuất xứ Malaysia của sản phẩm này. Vậy hôm nay, bạn đọc sẽ được bật mí 3 điều mà chúng ta cần biết về bếp từ Hafele Malaysia. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bếp từ Hafele là một sản phẩm của thương hiệu Hafele đến từ nước Đức – kinh đô của nhiều nhà sản xuất gia dụng nổi tiếng trên thế giới với chất lượng cao được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bếp từ Hafele Malaysia là dòng sản phẩm bếp từ của thương hiệu Hafele được sản xuất tại Malaysia – một quốc gia Châu Á được đặt nhà máy chính thức.

Bếp từ Hafele Malaysia có chất lượng cao

Điều đầu tiên cần phải khẳng định về bếp từ Hafele Malaysia chính là việc sản phẩm này có chất lượng cao và hoàn toàn không thua kém gì so với những chiếc bếp từ được sản xuất trực tiếp tại Châu Âu. Có thể bạn đọc chưa biết nhưng tất cả những chiếc bếp từ Hafele chính hãng đều được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Vì vậy việc xuất hiện bếp từ Hafele Malaysia chính là do sản phẩm đã được sản xuất, lắp ráp và hoàn thiện tại Malaysia. Sau đó được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. 

Bếp từ Hafele Malaysia có chất lượng cao
Bếp từ Hafele Malaysia có chất lượng cao

Chính bởi lẽ đó mà tất cả sản phẩm bếp từ Hafele Malaysia đều có quy trình lắp ráp, sản xuất, hoàn thiện và tiêu chuẩn xuất xưởng giống như những sản phẩm bếp từ Hafele đến từ các nhà máy Châu Âu. Bởi vậy mà người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng những chiếc bếp từ này, không cần lo ngại đến tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khi chọn mua bếp từ Hafele Malaysia, chỉ cần chú ý tới các giấy tờ kiểm định chính hãng của nhà sản xuất và chính sách bảo hành trên ứng dụng tương ứng với số mã của sản phẩm. 

Bếp từ Hafele Malaysia giá thành phù hợp

Bên cạnh việc có chất lượng cao, cần phải khẳng định rằng bếp từ Hafele Malaysia có giá thành hết sức phải chăng, hợp lý. Nếu so sánh giữa bếp từ Hafele Malaysia và các sản phẩm đến từ Châu Âu thì chiếc bếp từ này có giá thành rẻ hơn khá nhiều, phù hợp hơn so với khả năng chi trả của đại đa số người tiêu dùng Việt. Vì vậy mà chúng ta có thể thấy hầu hết các đơn vị phân phối của Hafele tại Việt Nam đều đang bày bán những sản phẩm bếp từ Hafele Malaysia. 

Bếp từ Hafele Malaysia giá thành phù hợp
Bếp từ Hafele Malaysia giá thành phù hợp

Để giải thích cho yếu tố này, nhà sản xuất đã đưa ra chỉ dẫn về việc đặt nhà máy của mình tại nhiều quốc gia trên thế giới nhằm thuận tiện nhất cho việc phân phối các sản phẩm của mình tới những thị trường có nhu cầu cao. Việc đặt nhà máy sản xuất của mình tại Malaysia đã giúp cho thương hiệu Hafele dễ dàng hơn trong việc tiếp cận thị trường Châu Á và Đông Nam Á, đồng thời có thể tiết giảm chi phí vận chuyển, nhập khẩu, từ đó hạ thấp giá thành phù hợp hơn cho người tiêu dùng tại khu vực này.

Bếp từ Hafele Malaysia có bảo hành của hãng

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng, cần phải khẳng định rằng bếp từ Hafele Malaysia có bảo hành của hãng. Khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bếp từ Hafele Malaysia, chúng ta đều nhận được quy trình hậu mãi của thương hiệu Hafele nói chung và kết hợp với chính sách chăm sóc khách hàng của đơn vị phân phối nói riêng. Vì vậy, người tiêu dùng gần như không phải lo lắng đến việc mình có được hưởng chính sách bảo hành tiêu chuẩn của nhà sản xuất Hafele hay không khi mua bếp từ Hafele Malaysia. 

Bếp từ Hafele Malaysia có bảo hành của hãng
Bếp từ Hafele Malaysia có bảo hành của hãng

Đối với chính sách bảo hành tiêu chuẩn của thương hiệu Hafele, chúng ta sẽ có thời hạn bảo hành cùng các chính sách được đính kèm trong sách hướng dẫn sử dụng của bếp từ Hafele Malaysia cũng như tích hợp qua ứng dụng đặc quyền của thương hiệu. Do đó, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này và lựa chọn bếp từ Hafele Malaysia cho gia đình của mình. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng bếp từ Hafele Malaysia với mức giá thành rẻ hơn, phù hợp hơn mà vẫn có được chất lượng y như những sản phẩm đến từ Châu Âu.  

Trên đây chính là 3 điều bạn cần biết về bếp từ Hafele Malaysia. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và nhiều thành công.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất