1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

3 chiếc xe máy điện Xmen mới nhất trên thị trường năm 2020

Với thiết kế hầm hố cùng động cơ mạnh mẽ, các dòng xe máy điện Xmen dưới đây chắc chắn sẽ mang tới một trong những lựa chọn tốt nhất cho người sử dụng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là dòng xe máy điện với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng, xe máy điện Xmen là chỉ một dòng thiết kế xe điện chứ không phải là một thương hiệu. Đây là thiết kế hướng tới sự mạnh mẽ, trẻ trung và thể thao và nó được khá nhiều hãng lựa chọn để sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Hãy cùng Websosanh điểm mặt các dòng xe máy điện Xmen mới nhất và có chất lượng tốt nhất trên thị trường năm 2020 để lựa chọn cho mình dòng xe điện phù hợp.

1. Xe máy điện Vinfast Impes – phong cách Xmen

Bên cạnh dòng xe máy điện phong cách scooter với Klara quen thuộc thì Vinfast cũng mang tới thì trường các dòng xe điện phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh cấp 3 và xe máy điện Vinfast Impes là dòng xe máy điện có thiết kế Xmen mạnh mẽ và ấn tượng.

Xe máy điện Vinfast Impes.
Xe máy điện Vinfast Impes với phong cách xe máy điện Xmen quen thuộc..

Với mức giá chỉ 15 triệu đồng, xe máy điện phong cách Xmen từ Vinfast mang tới cho các bạn trẻ lựa chọn mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu đi lại hàng ngày. Xe được sản xuất với quy trình cao cấp hàng đầu mang tới lại sự bền bỉ cho người sử dụng. Ngoài ra, xe cũng được tích hợp phanh đĩa an toàn cho bánh trước kết hợp với tang trống cho phía sau đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình đi xe.

Bên cạnh đó, xe máy điện Vinfast Impes cũng có được ưu điểm là người dùng khi sử dụng có thể đổi pin tại hệ thống siêu thị Vinmart và Vinmart+ trên toàn quốc mà không mất công sức phải sạc.

2. Xe máy điện Pega Xmen+

Cũng là một thương hiệu của Việt Nam, Pega Xmen+ mang tới cho người sử dụng dòng xe máy điện với thiết kế trẻ trung phù hợp với nhu cầu của các bạn trẻ học sinh cấp 3.

xe máy điện pega 2020
Xe máy điện Pega Xmen+ với thiết kế mạnh mẽ.

Xe máy điện Xmen+ từ Pega đưuọc tích hợp khối động cơ 1200, giúp mang tới tốc độ tối đa 50km/h và quãng đường đi tối đa tới 100km khi được sạc đầy điện. Với các trang bị này, xe có được khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của đa dạng các đối tượng người dùng khác nhau.

Bên cạnh đó, xe máy điện Pega Xmen+ còn được trang bị chìa khóa thông minh kết hợp chống trộm, đi kèm với các trang bị an toàn như phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sau. Ngoài ra, xe cũng sở hữu đồng hồ điện tử hiển thị đây đủ các thông số giúp người dùng có thể kiểm soát xe một cách tốt hơn.

Giá bán của xe máy điện Xmen Pega cũng là 15 triệu đồng.

3. Xe máy điện Xmen Dibao 2020

Dibao là hãng xe điện nổi tiếng từ Trung Quốc, và cũng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi mức giá hợp lý cũng như chất lượng xe điện ổn. Dòng xe điện Dibao Xmen 2020 mang tới lựa chọn khá tuyệt vời dành cho những ai đang có nhu cầu mua xe máy điện Xmen trong năm 2020.

Được trang bị động cơ 1200W, xe máy điện Xmen Dibao 2020 sở hữu tốc độ tối đa là 55km/h và cùng với hệ thống 5 ắc quy cấp nguồn, xe máy điện Xmen này có thể đưa tới quãng đường tối đa khi sạc đầy pin là 100km – khá ấn tượng.

xe máy điện xmen

Bên cạnh động cơ mạnh mẽ, thì xe máy điện Dibao Xmen 2020 cũng được trang bị phanh đĩa an toàn cho bánh trước, phanh tang trống cho phía sau. Xe cũng gồm màn hình LED màu hiển thị đầy đủ các thông số giúp người dùng kiểm soát xe tốt hơn.

Giá xe máy điện Xmen Dibao 2020 là 15 triệu đồng.

Nhìn chung, với thiết kế đặc trưng, xe máy điện Xmen mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm với thiết kế mạnh mẽ, đặc trưng phù hợp với các bạn học sinh cấp 3. Ngoài ra, với việc được các hãng tích hợp đầy đủ các trang bị an toàn thì xe máy điện Xmen cũng đảm bảo cho người sử dụng trong quá trình hoạt động.

Người sử dụng có nhu cầu mua xe máy điện Xmen đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức liên quan
Xe đạp điện Xmen giá bao nhiêu năm 2020? Chất lượng có tốt không?

Xe đạp điện Xmen giá bao nhiêu năm 2020? Chất lượng có tốt không?

Có nên mua xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 không?

Có nên mua xe máy điện Osakar Xmen Hunter 2021 không?

Có nên mua xe máy điện Xmen cũ giá rẻ không?

Có nên mua xe máy điện Xmen cũ giá rẻ không?

TOP xe đạp điện Xmen tốt nhất cho nữ lựa chọn năm 2019

TOP xe đạp điện Xmen tốt nhất cho nữ lựa chọn năm 2019

So sánh xe máy điện Vinfast Impes và Xmen Neo 2021

So sánh xe máy điện Vinfast Impes và Xmen Neo 2021

Xe đạp điện Xmen của nước nào sản xuất?

Xe đạp điện Xmen của nước nào sản xuất?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất