1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

2 mẫu loa thanh LG đang có giá bán tốt nhất hiện nay, ai cũng có thể sắm được

Hai mẫu loa thanh LG SL4 và SN5R hiện đang có giá bán cực hấp dẫn dưới 3 triệu đồng. Mức đầu tư không lớn nhưng giá trị mà người dùng nhận được lại vô cùng lớn, bởi đây từng là 2 mẫu rất hot tại thời điểm mới ra mắt.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Loa Soundbar LG SL4 công suất lớn

Nếu so với các sản phẩm loa của nhà Samsung thì loa Soundbar LG SL4 có công suất hoạt động lớn gấp đôi. Bởi loa thanh LG gồm 2 kênh công suất 100W và loa trầm với công suất 200W. Tuy nhiên, SL4 vẫn chỉ là hệ thống loa 2.1 với chiều dài 90cm nên phù hợp khi đặt dưới các loại TV có kích thước từ 40 inch trở lên.

Công nghệ kết nối của loa thanh LG SL4

Loa thanh LG SL4 sử dụng kết nối Bluetooth không dây hiện đại và cổng quang có thể kết nối với tivi, các nguồn phát hay thiết bị di động thông minh khác. Khi người dùng kết nối với TV của hãng LG thì SL4 còn có thể đồng bộ các tín hiệu âm thanh để cho ra âm thanh chân thực và sống động nhất.

Tính năng nổi bật của loa LG SL4

Loa LG SL4 còn được trang bị thêm khả năng xử lý âm thanh LPCM hiện đại bên cạnh công nghệ DTS Digital Surround và Dolby Digital. Bên cạnh đó, SL4 còn có chế độ tăng cường dải âm Bass và tự động tối ưu hoá các âm thanh theo nội dung nhờ công nghệ Adaptive Sound Control.

Giá thành của loa thanh LG Sl4

Loa thanh LG SL4 có mức giá vô cùng phải chăng phù hợp với kinh tế của nhiều người dùng. Vì vậy sẽ không ngoa khi nói SL4 là mẫu loa giá bán tốt nhất hiện nay mà ai cũng có thể sắm được. Với mức giá chỉ khoảng 1,9 triệu đồng cho một chiếc loa thanh chất lượng thì bạn đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay một chiếc thôi nhé!

2. Loa Soundbar LG SN5R – hệ 4.1 thiết kế thanh mảnh

Loa thanh LG Soundbar LG SN5R được lấy màu đen làm tông màu chủ đạo thể hiện sự chắc chắn và mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn. Sở hữu thiết kế thanh mảnh kết hợp với những đường nét bo góc tinh tế tạo nên một tổng thể phù hợp với bất kì không gian nào.

Chất lượng âm thanh của loa thanh LG SN5R

Loa thanh LG SN5R có chất lượng âm thanh được nâng cấp vượt trội với độ phân giải cao lên tới 24bit/96kHz. Loa có công suất hoạt động 520W cùng hệ thống 4.1 kênh mang đến những âm trầm vô cùng sâu lắng và những thanh âm bắt tai đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Giá thành của loa thanh LG SN5R

Loa thanh LG SN5R có mức giá chỉ vào khoảng 3 triệu đồng mà chất lượng cùng như thiết kế vượt trội. Sản phẩm hứa hẹn sẽ không làm cho người dùng thất vọng mà ngược lại sẽ vô cùng trầm trồ khi một siêu phẩm như SN5R lại có một mức giá khá bình dân.

Trên đây là một số mẫu loa thanh LG được đánh giá là có giá bạn tốt nhất hiện nay phù hợp khả năng kinh tế của đại đa số người dùng nên ai cũng có thể mua được. Nếu bạn cũng là một tín đồ của các thiết bị âm thanh nhà LG thì đừng bỏ qua cơ hội sở hữu những siêu phẩm loa với mức giá hời này nhé!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất