1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

2 mẫu laptop Yoga Slim 7 Pro cực kỳ đáng mua thời điểm hiện tại

Laptop Yoga Slim 7 Pro luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của nhà Lenovo. Cùng tìm hiểu 2 mẫu laptop Yoga Slim 7 Pro hot nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop Yoga Slim 7 Pro luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của nhà Lenovo. Dòng Lenovo Yoga Slim hội tụ tinh hoa trong thiết kế với kiểu dáng siêu mỏng nhẹ và hiệu năng vượt trội. Bài viết này sẽ bật mí đến bạn 2 mẫu Lenovo Yoga Slim 7 Pro đáng mua nhất hiện nay.

1. Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 82NH00AEVN

Ngoại hình sang chảnh, tinh tế đến từng chi tiết

Được định vị ở phân khúc laptop cao cấp dành cho doanh nhân, Yoga Slim 7 Pro 14IHU5 82NH00AEVN có độ mỏng chỉ 16.9mm cùng trọng lượng 1.38kg. Đây là những con số vô cùng đáng nể thể hiện sự mỏng nhẹ đáng kinh ngạc của chiếc laptop này.

Ở nắp lưng của máy có logo Yoga và Lenovo điêu khắc tinh xảo, tạo điểm nhấn nổi bật và tăng độ nhận diện thương hiệu. Bề mặt nắp lưng và chiếu nghỉ tay được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp nên hầu như không có hiện tượng bám mồ hôi vân tay.

laptop yoga

Bàn phím và touchpad khá tốt

Bàn phím có bố cục hợp lý, tuy hành trình phím chưa thực sự sâu nhưng bù lại kích thước các phím lại vô cùng rộng rãi, hỗ trợ soạn thảo văn bản đạt độ chính xác cao. Bàn phím tích hợp đèn nền cho phép người dùng thao tác thuận tiện kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Touchpad có độ rộng vừa phải, tốc độ phản hồi nhanh nhạy và chính xác nên hầu như không cần đến chuột rời.

Trải nghiệm hình ảnh đẳng cấp với màn hình OLED

Khi mở máy lên, bạn sẽ cảm thấy vô cùng ấn tượng với màn hình 14 inch OLED 2.8K. Độ phân giải cao kết hợp với tấm nền OLED giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, độ tương phản cao và màu đen cực có chiều sâu.

Đa nhiệm mượt mà với vi xử lý Intel Gen 11

Sức mạnh của chiếc Lenovo Yoga laptop này đến từ chip Intel Core i5-11300H hiệu năng cao. Con chip này được hỗ trợ bởi card đồ họa Intel Iris Xe Graphics tích hợp với khả năng xử lý đồ họa không thua kém một số dòng card rời.

laptop yoga

2. Lenovo Yoga Slim 7 Pro 14ACH5 82NK003HVN

Thiết kế thời thượng

Yoga Slim 7 Pro 14ACH5 82NK003HVN toát lên vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp từ sự tối giản. Toàn bộ khung vỏ đều được làm bằng kim loại vô cùng cứng cáp, với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.39kg.

Hiệu năng vượt trội

Ẩn sau vẻ ngoài nhỏ gọn tinh tế của chiếc Yoga laptop Slim 7 Pro này là hiệu năng cực khủng đến từ con chip xử lý AMD Ryzen 7 5800HS kết hợp với card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX450 2GB GDDR6. Đặc biệt, laptop còn được trang bị ổ cứng SSD lên đến 1TB hỗ trợ truy xuất dữ liệu nhanh chóng và lưu trữ thả ga.

Thời lượng pin ấn tượng

Tuy có hiệu năng cao nhưng laptop Yoga Slim 7 Pro vẫn mang đến cho người dùng thời lượng pin lâu dài với pin 4 Cell 61Wh. Vì vậy bạn có thể thoải mái giải trí, học tập hay làm việc văn phòng trong nhiều tiếng đồng hồ mà không lo hết pin.

laptop yoga

Màn hình OLED 2.8K hiển thị ấn tượng

Yoga Slim 7 Pro 14ACH5 82NK003HVN còn ghi điểm trong mắt người dùng với màn hình 14 inch OLED 2.8K 2880 x 1800 px. Màn hình ứng dụng công nghệ Dolby Vision với độ phủ màu lên đến 100% DCI-P3 giúp hiển thị màu sắc và hình ảnh vô cùng sống động, rực rỡ.

Cổng kết nối đầy đủ

Mặc dù có ngoại hình nhỏ gọn nhưng laptop vẫn đi kèm với đầy đủ các cổng kết nối thiết yếu như  USB 3.2 Gen 1, USB-C 3.2 Gen 2, jack audio 3.5mm…

Trên đây là gợi ý 2 mẫu laptop Yoga Slim 7 Pro đang gây sốt trên thị trường để bạn tham khảo. Có thể nói trong phân khúc laptop doanh nhân tầm giá trên dưới 30 triệu đồng thì laptop Yoga Slim 7 rất đáng để bạn sở hữu. Đừng quên theo dõi thêm các bài review khác trên website nhé.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất