1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

2 loại sữa rửa mặt Cosrx tốt nhất 2021

Sữa rửa mặt Cosrx là dòng sản phẩm làm sạch khá kín tiếng đến từ xứ sở Kim chi - Hàn Quốc. Cosrx là dòng sữa rửa mặt chỉ mới nổi trong thời gian gần đây nhờ chất lượng và hiệu quả mà chúng mang lại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Dòng sữa rửa mặt Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đang làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á nói chung và thị trường Hàn Quốc nói riêng. Mặc dù thành lập trong thời gian ngắn nhưng đã phát triển nhanh chóng, được yêu thích tại nhiều nước Châu Á nhờ sản phẩm chất lượng và an toàn.

Cosrx tuy không có quá nhiều sản phẩm mà chỉ tập trung vào hỗ trợ trị mụn cho da nhạy cảm và chống lão hóa. Nhờ sự chú trọng này, thương hiệu này đã dần mở rộng nhưng được biết đến nhiều nhất là các sản phẩm trị mụn dành cho da nhạy cảm. Ngoài ra, sữa rửa mặt Cosrx gây ấn tượng không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã, bao bì sản phẩm. Sản phẩm thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, có những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh đáng yêu làm nên sức hút cho sản phẩm của thương hiệu. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem các loại sữa rửa mặt Cosrx tốt nhất hiện nay 2021 qua bài viết dưới nhé.!

Các loại sữa rửa mặt Cosrx tốt nhất hiện nay 2021

Giới thiệu vài nét về thương hiệu Cosrx

sữa rửa mặt Cosrx

Cosrx là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc còn khá non trẻ, chỉ mới xuất hiện lần đầu tiên từ năm 2014. Tuy nhiên, thương hiệu này cũng được định hình trong mắt phái đẹp là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên chăm sóc các loại da như da mụn, da dầu.

Các sản phẩm của Cosrx khá mới lạ so với xu hướng chung của thị trường nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần hoạt tính mạnh và các thành phần tự nhiên trong công thức mỹ phẩm. Từ đó mang đến trải nghiệm khác biệt cho người dùng.

Về tên gọi, Cosrx là sự kết hợp giữa “Cosmetic” – mỹ phẩm và “RX” – một từ quen thuộc trong ngành dược phẩm. Cái tên này cũng đã nói lên sản phẩm của Cosrx: dược mỹ phẩm với thành phần an toàn, lành tính cho da.

Các sản phẩm này được đánh giá là an toàn, lành tính, hiệu quả với hầu hết các loại da.

Đánh giá các loại sữa rửa mặt Cosrx tốt nhất 2021

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser

sữa rửa mặt Cosrx

 

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser là sữa rửa mặt có độ pH thấp, dao động từ 5.5 đến 6.0, tương đương với độ pH tự nhiên của da, giúp làm sạch nhẹ nhàng mà không gây kích ứng đến da. Sản phẩm sẽ phù hợp với mọi loại da và cả làn da nhạy cảm nhất.

Sản phẩm này có một số thành phần chính nổi bật là tinh chất tràm trà và Allantoin cùng một số thành phần tự nhiên khác. Công dụng và đặc điểm của các thành phần này là gì, mời các bạn xem chi tiết bên dưới.

  • Cocamidopropyl Betaine: Tạo bọt tổng hợp và làm sạch tốt nhưng tính chất dịu nhẹ lại kết hợp tốt với các thành phần làm sạch và hoạt động bề mặt khác sẽ hoàn toàn không gây hại cho làn da.
  • Saccharomyces Ferment: thành phần thu được từ quá trình lên men saccharomyces và chứa một số enzyme giúp khử độc, tạo môi trường sạch hơn cho các vi sinh vật có lợi trên da phát triển.
  • Ulmus Davidiana Root Extract: là chiết xuất từ rễ của cây Ulmus thuộc họ du, và cây Ulmus có tác dụng dưỡng ẩm tương đương với axit hyaluronic và còn có đặc tính kháng viêm, sẽ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời.
  • Dầu lá tràm trà (Melaleuca Alternifolia Leaf Oil): hay còn gọi là Tea Tree Leaf Oil, được chiết xuất từ lá cây trà và có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm mạnh, sẽ giúp làm sạch vi khuẩn gây mụn đồng thời hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả.
  • Allantoin: Một chiết xuất tự nhiên từ rễ và lá của cây hoa chuông sẽ giúp làm dịu và làm mềm và bảo vệ da, đồng thời cũng thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương. Rất hữu ích cho các loại da nhạy cảm hoặc là làn da khô đang gặp tổn thương.
  • Betaine Salicylate: Sự kết hợp của Axit Salicylic và Betaine nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, làm mịn và cấp nước. Thành phần này có tác dụng chính là tăng cường và hỗ trợ khả năng làm sạch bã nhờn và bụi bẩn của sản phẩm.

Với danh sách thành phần như trên, sản phẩm này có khả năng làm sạch tốt, với khả năng tạo bọt ở mức trung bình. Đủ để làm sạch các loại da không có quá nhiều bã nhờn như da thường, da hỗn hợp và da nhạy cảm.

Đối với một số người đẹp da dầu, khả năng tạo bọt có thể sẽ giúp làm sạch một lượng kha khá, nhưng nếu bạn là người bị tiết bã nhờn nghiêm trọng. Nó có lẽ sẽ không quá hiệu quả vì nó có độ pH rất thấp.

Bên cạnh đó, tuy có độ pH khá chuẩn, từ 5.5-6.0 nhưng lại có khả năng tạo bọt khá tốt so với mặt bằng chung của các loại sữa rửa mặt có độ pH thấp. Vì vậy, đối với một số loại da khô hoặc thiếu nước có thể có cảm giác căng và khô nhẹ sau khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser

Sữa rửa mặt Cosrx

Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser là dòng sản phẩm làm sạch sâu hơn dành cho một số loại da dầu và da hỗn hợp hoặc làn da bị mụn. Sản phẩm có được công dung như vậy đó là nhờ thành phần Salicylic Acid có khả năng hỗ trợ điều trị mụn cao.

Thành phần này và một số tên khác trong danh sách thành phần này sẽ có công dụng:

  • Glycerin: là một thành phần dưỡng ẩm siêu phổ biến và hiệu quả, nó có tác dụng dưỡng ẩm và tăng cường khả năng hút ẩm, lại vừa giúp da luôn được cân bằng độ ẩm tốt.
  • Myristic Acid: là một loại axit béo chiết xuất từ hạt nhục đậu khấu và dầu hạt cọ hoặc dầu dừa, nó có tác dụng tạo bọt và làm sạch, nó sẽ giúp bề mặt da khô thoáng sau khi sử dụng.
  • Axit lauric: một axit béo khác có nguồn gốc từ sữa dừa, dầu dừa, dầu nguyệt quế hoặc dầu hạt cọ có tác dụng làm sạch. Đồng thời, thì đây cũng là thành phần có trong sữa mẹ có tác dụng trị mụn rất tốt.
  • Salicylic Acid: hay là BHA, là một loại axit gốc dầu với khả năng làm sạch sâu cực tốt, chúng có khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả cho da. Thành phần này còn có khả năng tẩy tế bào chết và giúp làn da sáng và đều màu hơn.
  • Melaleuca Alternifolia Leaf Oil: là chất được chiết xuất từ lá cây trà sẽ giúp kháng khuẩn, chống viêm và trị mụn.

Cosrx Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser với rất nhiều thành phần làm sạch da và kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả như trên, dễ dàng nhận thấy không gì phù hợp hơn với loại da dầu.

Với khả năng tẩy rửa mạnh và khả năng tạo bọt cao thì sản phẩm này ít nhiều cũng tạo cảm giác khô thoáng và dễ chịu sau khi sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm có khả năng kiềm dầu không tốt cho lắm.

Ngoài ra với lượng Glycerin vừa đủ chỉ giúp da bớt khô sau khi sử dụng chứ không quá mạnh về khả năng dưỡng ẩm. Ngay cả đối với làn da khô thì nó cũng gây khô nhẹ vì Myristic Acid tạo bọt rất tốt nhưng cũng gây khô.

Tin tức liên quan
Các loại sữa rửa mặt Cosrx tốt nhất hiện nay

Các loại sữa rửa mặt Cosrx tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết 2 dòng sữa rửa mặt Cosrx được ưa chuộng nhất

Đánh giá chi tiết 2 dòng sữa rửa mặt Cosrx được ưa chuộng nhất

Review sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser của nhà Cosrx

Review sữa rửa mặt Good Morning Gel Cleanser của nhà Cosrx

Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp khi mua sữa rửa mặt Cosrx

Giải đáp 5 thắc mắc thường gặp khi mua sữa rửa mặt Cosrx

Review sữa rửa mặt Morning – Phiên bản Cosrx Low pH đình đám

Review sữa rửa mặt Morning – Phiên bản Cosrx Low pH đình đám

Review tất tần tật về sữa rửa mặt Cosrx

Review tất tần tật về sữa rửa mặt Cosrx

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất