1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

17 flycam bay lâu nhất có tầm điều khiển xa pin trâu ghi hình cực nét

Flycam đang dần chứng minh khả năng kỳ diệu của nó trên thị trường. Nếu bạn cần một sản phẩm vừa chụp ảnh, vừa quay phim, tích hợp đa ứng dụng khác thì đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tuy nhiên chọn Flycam bay lâu nhất của hãng nào và có chất lượng tốt?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Flycam bay lâu nhất J8 của Jingda Toys  

Flycam J8 của Jingda Toys là dòng sản phẩm máy bay điều khiển từ xa có kích thước nhỏ gọn. Thiết kế cánh máy bay có thể xếp gọn nên bạn có thể  dễ dàng bỏ túi để mang theo bên người khi di chuyển. Sản phẩm này được tích hợp tính năng quay phim, chụp ảnh với chất lượng camera lên đến  720px. Giúp bạn có thể tạo ra những thước phim hay hình ảnh selfie đẹp. Sản phẩm này bạn có thể sử dụng một cách rất tiện lợi trên các dòng điện thoại di động IOS hay Android. Sử dụng các ứng dụng này bạn có thể điều khiển máy bay để sử dụng. Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm flycam đến từ các thương hiệu khác nhau: Hãng điện tử Nhật Bản Sony, hãng sản xuất DJI hay Jingda Toys.

flycam tốt nhất

2. Máy bay MJX Bugs 3

Máy bay MJX Bugs 3 được đánh giá là sản phẩm có mức giá tương đối rẻ, chỉ 130$ là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm này. Flycam hãng Mjx sở hữu chiếc drone động cơ không chổi than, giúp máy có thể bay khá cao và lâu. Với mức giá thành như vậy nên máy không được hỗ trợ nhiều chức năng trong quá trình sử dụng. Một điểm trừ của dòng sản phẩm này đó chính là nó không được tích hợp camera có góc quay rộng để người dùng có thể quay video hay chụp ảnh. Tuy nhiên nó vẫn được thiết kế với giá đỡ để hỗ trợ bạn khi muốn lắp thêm camera.

Flycam MJX Bugs 3

3. Flycam drone KOSI K80HW phiên bản GPS

Có những bạn mới chơi chưa biết nhiều về Flycam, drone KOSI K80HW phiên bản GPS là một sản phẩm tầm trung của thương hiệu Drone. Chiếc máy bay này được thiết kế với đầy đủ tính năng tự động mà các dòng máy bay thông thường sở hữu. Một số các tính năng có thể kể đến đó là chức năng không đầu, tự động giữ độ cao, định vị GPS và khả năng tự động trở về chính xác.

Ngoài ra với thời lượng pin khá lớn cho phép máy có thể bay một thời gian khá lâu mà bạn không lo bị hết pin giữa chừng. Tầm điều khiển khá xa khoảng 300 – 400m cũng là điểm cộng cho dòng sản phẩm này.

Flycam drone KOSI K80HW phiên bản GPS

4. Máy bay flycam HUBSAN H501S

Là dòng sản phẩm tiệm cận ở phân khúc cao cấp, sản phẩm máy bay flycam HUBSAN H501S hỗ trợ người dùng đầy đủ các tính năng cho người dùng như giữ độ cao, follow me. Với tính năng follow me, bạn sẽ không cần thiết phải sử dụng điều khiển để điều khiển máy bay bởi tay điều khiển đã được tích hợp hệ thống định vị GPS. Nó sẽ giúp cho chiếc flycam di chuyển theo tay cầm của bạn ở một khoảng cách nhất định.

Ngoài ra các hình ảnh được ghi lại thông qua chiếc camera này có chất lượng full HD 1080p được truyền trực tiếp về chiếc điện thoại di động của bạn. Thời gian bay trung bình của máy vào khoảng 20 phút, khá cao và nổi bật so với các dòng sản phẩm cùng loại khác.

Flycam drone KOSI K80HW phiên bản GPS

5. Flycam DJI Phantom 2

Flycam DJI Phantom 2 của thương hiệu công nghệ DJI mặc dù đã ra mắt một khoảng thời gian khá lâu nhưng đây vẫn là tiêu chuẩn cho các dòng sản phẩm tầm trung hướng đến. Với độ ổn định tuyệt đối và tích hợp các thiết bị cảm biến trên sản phẩm này, nó cho phép bạn do thám và khám phá những khu vực mới mẻ. Ngoài ra tầm điều khiển vào khoảng 300 – 500m cùng thời gian sử dụng khoảng từ 15 – 17 phút cũng cho phép bạn có thể dễ dàng sử dụng. Ngoài ra thương hiệu DJI cũng cung cấp cho người dùng các loại pin chính hãng nếu muốn tăng thời lượng sử dụng sản phẩm.

DJI Phantom 2

6. Máy bay flycam MJX Bugs 2

Chỉ với 180$ là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc máy bay flycam MJX Bugs 2. Sản phẩm này được tích hợp rất nhiều các chức năng tiên tiến để giúp bạn có thể sở hữu một bức ảnh đẹp. Ngoài ra việc tích hợp GPS định vị cũng giúp máy có thể tự động quay trở về khi vượt quá tầm kiểm soát của bạn.

Dòng máy có giá thành khá rẻ này sở hữu chiếc Camera full HD cực nét, đây là điều được đánh giá khá cao so với các dòng sản phẩm cùng loại khác.

Flycam MJX Bugs 2

7. FLycam YUNEEC Q500+ Typhoon

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc flycam có thể điều khiển được ở khoảng cách xa thì FLycam YUNEEC Q500+ Typhoon chính là lựa chọn của bạn. Với khoảng cách có thể điều khiển lên đến gần 2.5km thì đây được xem là sản phẩm có tầm sóng xa nhất tại thời điểm này. Sản phẩm này được tích hợp camera CG02-GB cho phép bạn có thể quay phim với chất lượng full HD 1080p và hình ảnh rõ nét lên đến 16MP. Ngoài ra flycam có thời gian bay lâu nhất lên đến tận 25 phút cũng là một trong những điểm nhấn của dòng máy này.

FLycam YUNEEC

8. Flycam Yuneec Typhoon H

Những chiếc flycam truyền thống không thể thỏa mãn bạn bởi thiết kế của nó không đẹp. Thì này Flycam Yuneec Typhoon H có thể làm hài lòng tất cả mọi đối tượng, kể cả người tiêu dùng khó tính nhất. Sản phẩm này có thiết kế 6 cánh bắt mắt cùng việc bố trí các cảm biến quanh thanh máy giúp máy có thể di chuyển tốt hơn mà không bị cản trở gì.  Với việc trang bị camera 4k nên hình ảnh được thu về sau khi chụp có độ phân giải lên đến 12MP. Ngoài ra hệ thống chống rung cũng giúp cho chất lượng hình ảnh cũng như video của bạn ghi được tốt nhất.

Flycam có thời gian bay lâu nhất

9. Flycam DJI Phantom 4

Tuy thiết kế của Flycam DJI Phantom 4 không được cải tiến nhiều nhưng chất lượng lại được hoàn thiện và cải tiến thêm. Sản phẩm này được trang bị thêm khá nhiều các thiết bị cảm biến được thiết kế và lắp đặt ngay bên dưới bụng và 2 bên chân. Thiết kế này rất tiện dụng khi máy tự động quay trở về mà vẫn có thể tránh mọi vật cản trên đường di chuyển.

DJI Phantom 4

10. Flycam DJI Inspire 2

Nếu bạn muốn tìm một chiếc flycam bay xa nhất thì Flycam DJI Inspire 2 nên nằm trong danh sách lưu ý của bạn. Được nâng cấp với nhiều tính năng khá ấn tượng. Sản phẩm này có thể đạt được tốc độ lên đến 108 km/h, tăng tốc nhanh chóng từ 0 – 80km chỉ trong vòng có 4 giây.

Khả năng ghi hình cũng được đánh giá khá cao ở sản phẩm này. Với 2 cụm camera được bố trí cân đối trên thân máy, cho phép máy có thể quay phim một cách bao quát nhất có thể.

Flycam DJI Inspire 2

11. Flycam DJI MAVIC PRO

Nhỏ, gọn, và nhẹ là ưu điểm của dòng máy Flycam DJI MAVIC PRO này. Bạn sẽ không cần phải vác một chiếc vali quá nặng chỉ để chứa một chiếc flycam như trước đây. Mặc dù được tối giản rất nhiều các thiết bị để máy có được trọng lượng nhẹ nhất nhưng nó vẫn đảm bảo các tính năng của một chiếc flycam full size bình thường. Vì vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này vào mục đích như quay phim, chụp ảnh.

Flycam DJI MAVIC PRO

12. Flycam DJI Inspire 1

Flycam DJI Inspire 1 đang được đánh giá là có mức giá khá cao so với các dòng sản phẩm khác (khoảng 2449$/ 1 sản phẩm). Thiết bị này được trang bị gần như đủ hết các tính năng của một chiếc flycam cao cấp. Duy chỉ có một điểm trừ duy nhất đó chính là so với mức giá thành thì thời gian sử dụng máy này đang hơi thấp. Chỉ khoảng 15 – 20 phút cho một lần sử dụng.

DJI Inspire 1

13. DJI Mavic Air

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm có đầy đủ tính năng mà thời gian bay của nó cũng tương đối lâu thì DJI Mavic Air là sự hoàn hảo dành cho bạn. Với trọng lượng máy rất nhẹ khoảng 430g, bạn có thể dễ dàng mang theo nó khi di chuyển.

Thời lượng bay của máy vào khoảng 21 phút, trong khi phạm vi bay lên đến 10km.Đây là một phạm vi tương đối lớn cho một chiếc flycam hiện nay

DJI Mavic Air

14. Parrot Bebop 2

Parrot Bebop 2 được thiết kế với một bộ khung gầm thông minh kết hợp với bộ giảm xóc bằng cao su, giúp máy giảm thiểu khả năng bị rung sốc trong quá trình sử dụng. Với dòng sản phẩm này bạn có thể điều khiển nó thông qua thiết bị điều khiển bằng tay. Hay với chiếc điện thoại có cài đặt ứng dụng điều khiển bạn cũng giúp bạn có thể dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Với thời lượng pin lên đến hơn 3000mAh bạn có thể sử dụng nó trong khoảng thời gian từ 20 -25 trước khi phải thực hiện lần nạp nhiên liệu tiếp theo.

Đây là flycam bay lâu nhất, bạn có thể sử dụng nó trong khoảng thời gian từ 20 -25

15. DJI Spark

DJI Spark thực sự là một thiết bị flycam bay lâu nhất đáng chú ý cho bạn. Bạn có thể điều khiển sản phẩm này thông qua các cử chỉ bằng tay ấn tượng. Ngoài ra với trọng lượng khoảng 300g, phạm vi bay 2km cùng dung lượng pin khoảng 1480mAh giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và vui chơi trong một khoảng thời gian ngắn. Với giá bán khoảng 400$ thì đây có thể là sản phẩm đáng để bạn suy nghĩ và lựa chọn.

DJI Spark

16. Xiro Xplorer V

Dòng flycam Xiro Xplorer V có dung lượng pin khá lớn nên thời lượng sử dụng của máy cũng được đánh giá là khá lâu, khoảng 25 phút cho mỗi lần sử dụng. Với thiết kế sắc cạnh cùng việc bổ sung các đèn led hay màu camo giúp sản phẩm thu hút người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm này sử dụng một ống kính dạng mắt cá nên bạn có thể chụp hoặc quay video với khung hình hay  góc quay khá rộng. Dòng sản phẩm này có ưu điểm chính là sức chịu đựng tốt tuy nhiên cũng có một nhược điểm đó là ống kính Fisheye của máy hơi bị biến dạng.

Xiro Xplorer V

17. ZeroTech Dobby

Sản phẩm cuối cùng được nhắc đến trong loạt sản phẩm này đó chính là ZeroTech Dobby. Chiếc flycam này được đánh giá là chiếc flycam nhỏ gọn nhưng có tính năng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được điều khiển thông qua một ứng dụng điện thoại thông minh. Dòng máy này có khả năng theo dõi đối tượng và nhận dạng khuôn mặt tốt thông qua một chiếc camera được gắn ở thân máy. ZeroTech Dobby mặc dù có tính năng khá tốt nhưng dòng máy này có một điểm trừ đó chính là khả năng chịu gió không tốt, nhất là trong điều kiện thời tiết gió lớn.

ZeroTech Dobby

 

Tin tức liên quan
Danh sách địa chỉ mua flycam ở đâu uy tín chính hãng giá ưu đãi nhất

Danh sách địa chỉ mua flycam ở đâu uy tín chính hãng giá ưu đãi nhất

Nên mua flycam nào giá rẻ góc quay rộng DJI Mavic Pro hay JJRC H37?

Nên mua flycam nào giá rẻ góc quay rộng DJI Mavic Pro hay JJRC H37?

8 tiêu chí đánh giá một chiếc Flycam tốt hiện nay

8 tiêu chí đánh giá một chiếc Flycam tốt hiện nay

Nên mua flycam nào cho người mới chơi: DJI Basic, Syma, Mavic hay Gopro?

Nên mua flycam nào cho người mới chơi: DJI Basic, Syma, Mavic hay Gopro?

Hướng dẫn cách sử dụng flycam drone quay đẹp dễ dàng di chuyển an toàn

Hướng dẫn cách sử dụng flycam drone quay đẹp dễ dàng di chuyển an toàn

Flycam-Những điều bạn chưa biết

Flycam-Những điều bạn chưa biết

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất