1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

16 mẫu thảm trải sàn phòng ngủ có thiết kế độc đáo nhất hiện nay

Hiện nay đang nổi lên xu hướng chọn thảm trải sàn phòng ngủ thế nào. Chúng tôi sẽ tìm hiểu giúp bạn qua bài viết ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bạn muốn chọn cho phòng ngủ của mình những nội thất đẹp nhất tạo nên đẳng cấp. Thế thì bạn đừng bỏ qua xu hướng chọn thảm trải sàn phòng ngủ mà chúng tôi chuẩn bị trình bày ngay sau đây. Chọn cho mình một xu hướng nổi bật để phòng ngủ thêm sang chảnh bạn nhé!

1. Thảm trải sàn lông xù Nhi Long Super S0035T

Thảm trải sàn lông xù Nhi Long Super S0035T tạo nên sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng ngủ. Tấm thảm trải phòng ngủ đặt ở dưới ghế sofa đẹp và đàn hồi tốt hay bàn trà giúp căn phòng của bạn thêm phần ấm cúng và sáng sủa.

2. Thảm Baobab

Thảm trải sàn phòng ngủ Baobab được sản xuất từ thương hiệu danh tiếng Jysk bằng chất liệu polypropylene nên đạt được độ bền cực cao. Cũng nhờ thế mà thảm phòng ngủ đẹp có được khả năng không bám bụi và thấm hút nước rất tốt. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho nội thất phòng ngủ của bạn.

Thảm Aksfrytle là loại thảm hút bụi tốt của Jysk được nhiều người lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế hoa văn nhẹ nhàng và trang nhã, với màu sắc trầm nên không làm không gian phòng ngủ của bạn quá nổi bật. Có thể hòa hợp với tất cả những nội thất phòng ngủ khác. Khiến căn phòng của bạn vừa sang trọng lại không kém phần hiện đại.

3. Thảm ELM

Thảm ELM là thảm trải sàn đa năng Hàn Quốc mang màu sắc nhã nhặn và làm mắt nhìn cảm thấy dịu nhẹ. Thảm được thiết kế với những sợi vải mịn và nhẹ nên tạo cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân. Bạn sẽ cảm thấy như bước lên những đám mây khi đi vào tấm thảm.

Thảm ELM vừa mang vẻ hiện đại lại sang trọng nhờ sự kết hợp các hình khối
Thảm ELM vừa mang vẻ hiện đại lại sang trọng nhờ sự kết hợp các hình khối

4. Thảm Sav

Thảm Sav sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp, hoàn toàn từ tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đối với những bạn thích phong cách hiện đại và đơn giản thì không nên bỏ quan mẫu thảm này. Giúp bạn vừa khẳng định được cá tính riêng lại tạo sự khác biệt.

5. Thảm Rips

Có một đặc điểm ở thảm Rips mà ít loại thảm nào có được chính là khả năng thấm hút vô cùng tốt. Bởi thế ngay cả khi chân bạn đang ướt bước lên thảm sẽ nhanh chóng được lau khô. Sản phẩm nâng đỡ cho đôi chân của bạn để chuẩn bị bước lên giường đi ngủ.

6. Thảm Skogstad

Sau một ngày làm việc mệt mỏi nơi bạn nghĩ đến đầu tiên khi trở về nhà chính là căn phòng ngủ. Với tấm thảm Skogstad bạn sẽ cảm thấy được thư giãn và xóa tan đi những mệt mỏi bộn bề sau một ngày làm việc dài. Sản phẩm giúp căn phòng của bạn thêm ấm cúng và sang trọng.

7. Thảm lông cừu Lind

Thảm lông cừu Lind được làm từ lông cừu cao cấp nên có sự êm ái cùng độ đàn hồi cực cao. Thảm lông trải sàn phòng ngủ bền bỉ với thời gian và không hề bị biến dạng sau thời gian dài sử dụng. Không những thế, sản phẩm còn có khả năng cách điện tốt nên phù hợp cả với những gia đình có trẻ nhỏ.

Thảm lông cừu Lind
Thảm lông cừu Lind

8. Thảm lông cao cấp hình vòng cung BinBin TSL10

Thảm lông cao cấp hình vòng cung BinBin TSL10 được làm chất liệu Polyester cao cấp, kết hợp với mặt thảm được làm từ vải bố tạo nên sự bền chắc trong cả quá trình sử dụng. Bạn nên mua thảm trải sàn phòng ngủ để tạo sự êm ái cho đôi chân.

9. Thảm Strandglim

Thảm Strandglim là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những gia đình có cấu tạo phòng ngủ thấp và dễ ẩm ướt. Sản phẩm giúp căn phòng ngủ của bạn thêm thoáng đãng và mát mẻ. Giúp bạn có được không gian tốt nhất để giấc ngủ thêm sảng khoái.

10. Thảm với họa tiết Moroccan

Bạn muốn trang trí nội thất đẹp tuyệt hảo cho phòng ngủ của mình có thể sử dụng thảm với họa tiết Moroccan. Những họa tiết ngẫu hứng và đầy màu sắc khiến căn phòng của bạn thêm sống động và hút mắt người nhìn.

11. Thảm Anthropologie

Bạn muốn trang trí cho căn phòng ngủ của mình nhẹ nhàng và tinh tế thì không thể bỏ qua mẫu sản phẩm nội thất đẹp, phong cách sang trọng là thảm Anthropologie. Dù chỉ mang màu trắng và có những họa tiết rất nhỏ trên thảm nhưng vẫn tạo nên sự sống động đến lạ kỳ. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống thì bước chân vào căn phòng.

Thảm Anthropologie
Thảm Anthropologie

12. Thảm Stark

Nhà cửa đời sống là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Để tạo được một không gian sống trang nhã và hiện đại là người ngoài ngưỡng mộ không phải chuyện dễ dàng. Nhưng với thảm Stark bạn sẽ cảm thấy tự hào khi có được một không gian phòng ngủ đẳng cấp.

13. Thảm Thụy Điển những năm 1950

Món đồ trang trí vừa đa năng vừa đẹp này sẽ khiến bạn không thể không rời mắt. Đó chính là thảm Thụy Điển những năm 1950, vừa mang nét hoài cổ lại không kém phần rực rỡ và sang trọng. Với những họa tiết bắt mắt khiến sản phẩm luôn được lòng các gia đình quý tộc.

14. Thảm là của Mark Nelson

Thảm là của Mark Nelson được thiết kế bằng những chất liệu vô cùng cao cấp khiến sản phẩm luôn được lòng các gia đình lớn. Sản phẩm vừa có nét hiện đại lại trang nhã tạo nên sự tinh tế cho không gian nhà bạn. Kết hợp thảm dưới sàn cùng với khung tranh ảnh nghệ thuật gắn trên tường giúp tổng thể căn phòng thêm phần hài hòa.

15. Thảm móc len Kenya

Mọi người ngại dùng thảm vì phải rất dễ bẩn nên cần có mẹo đánh bay vết bẩn thì thảm mới sạch được. Nhưng với thảm móc len Kenya thì bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì, bởi thảm vẫn luôn sạch sẽ và bền màu trong suốt quá trình sử dụng.

16. Thảm phòng ngủ với hoa văn có màu sắc trung tính

Thảm phòng ngủ với hoa văn có màu sắc trung tính thích hợp với những gia đình yêu sự đơn giản và trang nhã. Kết hợp với nệm chính hãng tốt cho sức khỏe giúp căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Đây là bộ đôi mà chắc chắn bạn không nên bỏ qua.

Với những mẫu thảm trải sàn phòng ngủ vừa hiện đại lại mang thiết kế độc đáo sẽ đem đến cho không gian phòng ngủ của bạn sự tươi mới. Lựa chọn thảm trải sàn phong cách ấn tượng, độc đáo ưng ý nhất góp phần tạo nên sự khác biệt, giúp tổ ấm của bạn thêm thú vị và đầy bất ngờ mỗi khi về nhà.

Tin tức liên quan
4 bước lựa chọn thảm trải sàn cho phòng ngủ

4 bước lựa chọn thảm trải sàn cho phòng ngủ

Cách lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ

Cách lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ

Xu hướng sử dụng thảm trải sàn gia đình mới nhất hiện nay

Xu hướng sử dụng thảm trải sàn gia đình mới nhất hiện nay

5 chất liệu sợi làm nên những loại thảm trải sàn phổ biến

5 chất liệu sợi làm nên những loại thảm trải sàn phổ biến

Gợi ý những ý tưởng chọn thảm trải sàn trang trí hay cho căn nhà của bạn

Gợi ý những ý tưởng chọn thảm trải sàn trang trí hay cho căn nhà của bạn

7 kiểu sàn nhà đẹp và phong cách ấn tượng

7 kiểu sàn nhà đẹp và phong cách ấn tượng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất