1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

15 xe đạp điện đẹp nhất dành cho học sinh, dân văn phòng giá từ 8tr

Với top 15 dòng xe đạp điện đẹp nhất 2020 được giới thiệu trong bài viết sau sẽ là lời giải đáp cho bạn về băn khoăn nên chọn sản phẩm nào? Dõi theo các thông tin review thiết thực sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Xe đạp điện Zero Terra Motors

Xe đạp điện Zero Terra Motors thiết kế trẻ trung, năng động là một trong những mẫu xe đứng đầu danh sách các dòng xe đạp điện đẹp nhất năm 2020. Xe có phần giỏ làm bằng hợp kim thép siêu chắc chắn cùng lớp nhựa chống gỉ sét bên ngoài, thiết kế tương đối rộng kèm nắp đậy mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Vận tốc tối đa xe đạt được là 40km/h và đi được 60km sau một lần sạc đầy. Giá tham khảo: 9.800.000 đồng.

2. Xe đạp điện Sonsu Bike

Xe đạp điện Sonsu Bike với khả năng vận hành êm ái cùng vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Xe sở hữu nhiều tiện ích và các tính năng an toàn. Hệ thống đèn pha LED cùng tay lái thời trang là điểm nhấn mang đến vẻ ngoài hiện đại, nhẹ nhàng phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ. Giá tham khảo: 9.000.000 đồng.

Xe đạp điện thiết kế nhỏ gọn phù hợp đi lại trong thành phố đông đúc
Xe đạp điện thiết kế nhỏ gọn phù hợp đi lại trong thành phố đông đúc

3. Xe đạp điện Asama EBK-OR 2201

Xe đạp điện Asama EBK-OR 2201 kết cấu chắc chắn, động cơ bền bỉ là lựa chọn hàng đầu của không ít bạn trẻ khi có nhu cầu mua xe điện. Cũng như các loại xe cùng mức giá, EBK-OR 2201 đạt vận tốc tối đa 40km/h và quãng đường di chuyển dài nhất 60km sau một lần sạc. Giá tham khảo: 9.800.000 đồng.

4. Xe đạp điện Martin EBM A1

Xe đạp điện Martin EBM A1 với vẻ ngoài hầm hố, thể thao được đánh giá là một trong các mẫu xe đạp điện đẹp nhất hiện nay với mức giá khá phải chăng. Khung xe làm bằng thép chắc chắn phủ lớp sơn tĩnh điện. giỏ xe có kích thước tương đối lớn rất tiện ích cho người dùng. Giá tham khảo: 9.500.000 đồng.

5. Xe đạp điện Ngọc Hà N3 (Trắng phối hồng)

Xe đạp điện Ngọc Hà vẻ ngoài mềm mại đầy nữ tính là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng ưa mộng mơ với màu trắng phối hồng đẹp mắt. Không chỉ vậy, xe có giỏ xe lớn và tích hợp nhiều tính năng an toàn. Hệ thống đèn pha chiếu sáng và mặt đồng hồ thông minh thông báo mức năng lượng đi cùng với khả năng chống nước hoàn hảo là điểm mạnh của dòng xe này. Giá tham khảo: 10.000.000 đồng.

Xe đạp điện Ngọc Hà với nhiều màu sắc trang nhã, tinh tế
Xe đạp điện Ngọc Hà với nhiều màu sắc trang nhã, tinh tế

 6. Xe đạp điện Osakar One A

Xe đạp điện Osakar One A thiết kế năng động, thể thao là mẫu xe đạp điện đẹp phù hợp với các bạn nam. Phần tay lái được thiết kế hầm hố cùng đèn LED thời trang, độ bền cao là điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của xe. Sàn để chân của xe được thiết kế mang hơi hướng kiểu xe Honda tay ga với khoảng cách và kích thước phù hợp với chiều cao của đa số người Việt. Giá tham khảo: 11.500.000 đồng.

7. Xe đạp điện HKbike Zinger Color 2

Các mẫu xe đạp điện đẹp không thể không kể đến HKbike Zinger Color 2 thiết kế nhỏ gọn, cấu hình bền bỉ đến từ thương hiệu xe được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng. Thiết kế xe ấn tượng cùng hệ thống giảm xóc, chịu tải tương đối tốt. Đây là một trong những mẫu xe nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng cả về thiết kế, độ tiện dụng và khả năng vận hành. Giá tham khảo: 10.500.000 đồng.

8. Xe đạp điện BMX Hummer 18 inch (Trắng)

Xe đạp điện BMX Hummer 18 inch kiểu dáng thể thao, kích thước gọn nhẹ luôn lọt top danh sách các mẫu xe đạp điện đẹp nhất trong nhiều năm gần đây. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, xe còn có khả năng vận hành ổn định, êm ái mang đến trải nghiệm lái đỉnh cao cho người dùng. Giá tham khảo: 8.000.000 đồng.

Xe sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp nhiều đối tượng khách hàng
Xe sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp nhiều đối tượng khách hàng

9. Xe máy điện Sufat Xmen

Sufat Xmen sở hữu những đường nét thể thao đầy trẻ trung, cá tính rất phù hợp với giới trẻ năng động. Xe có khả năng di chuyển tối đa 90km sau một lần sạc đầy và đạt vận tốc 50 km/h. Giá tham khảo: 13.500.000 đồng.

10. Xe đạp điện Alpha A2

Nhắc đến mẫu xe đạp điện đẹp nhất cho phái mạnh phải kể đến xe đạp điện Alpha A2 màu đen phối trắng cá tính. Xe có bánh trước với vành đúc chắc chắn, giỏ bằng kim loại và động cơ mạnh mẽ phía sau. Ngoài ra, thiết kế thời trang cùng lớp phủ sơn bóng bền màu cũng là một điểm mạnh giúp mẫu xe này luôn được lòng khách hàng. Giá tham khảo: 11.450.000 đồng.

11. Xe đạp điện Honda A6

Nhắc đến mẫu xe đạp điện có vẻ ngoài thời trang, hiện đại nhất không thể bỏ qua xe đạp điện Honda A6. Cho đến nay, mẫu xe Honda A6 vẫn được nhiều người ưa chuộng nhờ vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch phù hợp với nhiều lứa tuổi. Ngoài ra, chất lượng và độ bền bỉ của xe cũng được đánh giá cao. Xe được trang bị mặt đồng hồ hiện đại, giỏ xe thông minh thiết kế lạ mắt và khóa càng phía sau đảm bảo an toàn. Giá tham khảo: 11.500.000 đồng.

12. Xe đạp điện Fuji CAP-A2

Xe đạp điện Fuji CAP – A2 khung thép đạt chuẩn châu Âu làm từ thép carbon có độ dày vượt trội và công nghệ hàn vững chắc tăng độ bền cho xe lên gấp nhiều lần các dòng xe thông thường. Xe có những tính năng đảm bảo an toàn, chế độ giảm xóc cùng động cơ đột phá mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Giá tham khảo: 12.500.000 đồng.

Xe đạp điện Fuji CAP – A2 màu đỏ bắt mắt
Xe đạp điện Fuji CAP – A2 màu đỏ bắt mắt

13. Xe đạp điện Honda M6 XD023

Xe đạp điện Honda M6 XD023 phối màu hiện đại, thiết kế thông minh là một trong những mẫu xe đạp điện đẹp nhất. Nếu bạn là tín đồ yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính thì Honda M6 XD023 là lựa chọn không thể bỏ qua. Giá tham khảo: 12.500.000 đồng.

14. Xe đạp điện Yamaha HX F1

Xe đạp điện Yamaha HX F1 kiểu dáng trẻ trung cùng vóc dáng gọn nhẹ rất phù hợp đi trong thành phố đông đúc. Thiết bị giảm xóc tốt, lốp săm rộng có khả năng bám đường cao và tay ga chế độ Sport là những ưu điểm khiến hầu hết người dùng hài lòng khi sở hữu Yamaha HX F1. Giá tham khảo: 14.457.000 đồng.

15. Xe đạp điện BMX AZI Hero

Ứng cử viên cuối cùng cho vị trí mẫu xe đạp điện đẹp nhất 2020 phải kể đến xe đạp điện BMX AZI Hero thiết kế hầm hố siêu mạnh mẽ. Xe có vẻ ngoài thanh lịch, gọn nhẹ đầy khỏe khoắn tạo nên đẳng cấp phái mạnh rất phù hợp với những người đàn ông yêu thích tốc độ. Xe sở hữu cặp lốp siêu lớn giúp siêu phẩm này dễ dàng tiếp xúc với nhiều dạng bề mặt.

Đi kèm với đó là hệ thống thắng đĩa chất lượng cao đồng bộ cùng tay thắng giúp người lái điều chỉnh tốc độ tốt hơn. Điểm nhấn của xe là ở pin Lithium cung cấp nguồn năng lượng dồi dào mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Giá tham khảo: 15.950.000 đồng.

BMW AZI Hero có vẻ ngoài đậm chất thể thao
BMW AZI Hero có vẻ ngoài đậm chất thể thao

Tổng hợp 15 mẫu xe đạp điện đẹp nhất kể trên hi vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi có ý định mua xe. Tất cả các mẫu xe trên đều có vận tốc tối đa 40km/h và quãng đường đi được khoảng 50 – 60km sau một lần sạc đầy. Để mua được mẫu xe điện thời trang, trẻ trung, bạn nên tham khảo các dòng xe chính hãng tại địa chỉ uy tín.

Tin tức liên quan
Top 5 chiếc xe đạp điện đẹp nhất hiện nay năm 2016

Top 5 chiếc xe đạp điện đẹp nhất hiện nay năm 2016

So sánh xe đạp điện Nijia và HKbike PEGA - mua xe điện nào tốt nhất

So sánh xe đạp điện Nijia và HKbike PEGA - mua xe điện nào tốt nhất

10 mẫu xe đạp điện kiểu dáng đẹp hiện đại giá từ 8tr

10 mẫu xe đạp điện kiểu dáng đẹp hiện đại giá từ 8tr

5 xe đạp điện tốt nhất năm 2016 cho mọi đối tượng

5 xe đạp điện tốt nhất năm 2016 cho mọi đối tượng

Mua xe đạp điện hãng nào bền nhất hiện nay?

Mua xe đạp điện hãng nào bền nhất hiện nay?

Cách đi xe đạp điện lâu hết điện nhất

Cách đi xe đạp điện lâu hết điện nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất