1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

15 loại máy ép trái cây tốt nhất đa năng phù hợp nhu cầu dùng gia đình

Máy ép trái cây là thiết bị hỗ trợ hữu ích cho các  chị em nội trợ. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm ưng ý trong các loại máy ép trái cây hiện nay không hề đơn giản.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Phân loại và đánh giá ưu nhược điểm các dòng máy ép trái cây hiện nay

1.1 Máy ép trái cây tốc độ nhanh (ly tâm)

Đây là dòng sản phẩm máy ép phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Máy có cấu tạo gồm một mâm xoay dạng tròn gồm nhiều lưỡi dao và lưới lọc để ép hoa quả.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có giá thành rẻ từ 500.000đ đến 2,5 triệu đồng bạn có thể mua sản phẩm này tùy thuộc vào thương hiệu. Dòng sản phẩm này có thể ép được nhiều loại hoa quả và rau củ, máy rất dễ lắp đặt và sử dụng.

Máy ép trái cây tốc độ nhanh (ly tâm)
Máy ép trái cây tốc độ nhanh (ly tâm)

Tuy nhiên sản phẩm máy ép ly tâm còn có một số hạn chế là có nhiều loại trái cây là lá máy không thể ép được, nước ép sẽ có bọt sau khi để một thời gian do bị tách lớp nước và oxy hóa. Đồng thời các loại máy ép hoa quả ly tâm hoạt động khá ồn và không sử dụng liên tục được trong thời gian dài vì sẽ gây nóng máy và cháy động cơ.

1.2 Máy ép trái cây tốc độ chậm

Loại máy ép này có chứa một trục cán trong phần thân máy giúp nghiền trái cây và hoa quả thành bã, sau đó phần bã này sẽ được ép một lần nữa qua màng lọc của máy.

Máy ép trái cây tốc độ chậm
Máy ép trái cây tốc độ chậm

Ưu điểm của sản phẩm máy ép này là nước ép ra ít bị sủi bọt và quá trình oxy hóa sẽ diễn ra chậm hơn. Loại máy ép này sẽ ép được nhiều nước hơn so với máy ép ly tâm. Đồng thời máy có thể ép được nhiều loại thực phẩm có kích thước lớn mà bạn không tốn công cắt nhỏ chúng ra.

Tuy nhiên các loại máy ép trái cây loại chậm này còn có một số nhược điểm là máy không ép được hết nước của các loại lá cây và giá thành của máy cao hơn nhiều so với máy xay ly tâm.

1.3 Máy ép trái cây tốc độ cực chậm

Loại máy ép này sẽ  hoạt động theo công nghệ ép hiện đại trục vít cưỡng bức LSTS. Các loại rau củ và hoa quả sẽ được nghiền nát và ép lấy nước một cách triệt để ở tốc độ cực thấp dưới sự tác động của những cạnh răng cưa sắc bén nằm bên trong thân máy nên giúp giữ được màu sắc, mùi vị tự nhiên, vitamin và các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Máy ép trái cây tốc độ cực chậm
Máy ép trái cây tốc độ cực chậm

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này là sản phẩm được ép hầu như không bị tình trạng sủi bọt và giữ đúng mùi vị và các chất dinh dưỡng có trong hoa quả. Máy chạy cực kỳ êm ái. Và nước ép được không bị tách nước.

Tuy nhiên do máy có cấu tạo phức tạp nên giá thành của loại máy ép này thường khá cao. Tốc độ của máy ép chậm nên mất nhiều thời gian để ép hơn bên cạnh đó máy có thiết kế phức tạp nên khó khăn trong quá trình tháo lắp để vệ sinh thiết bị máy ép.

1.4 Máy ép trái cây bằng tay

Máy ép loại này có thiết kế cực kỳ đơn giản, dễ dàng sử dụng và sử dụng hoàn toàn sử dụng bằng cơ năng để hoạt động. Máy có thể ép được các loại trái cây mềm và có giá cực kỳ tốt trên thị trường.

Máy ép trái cây bằng tay
Máy ép trái cây bằng tay

Ưu điểm của sản phẩm là không tốn điện năng do sử dụng cơ năng để ép. Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh và không chiếm diện tích căn bếp. Bên cạnh đó sản phẩm còn thân thiện với môi trường và có giá ưu đãi hơn nhiều so với các dòng sản phẩm khác.

Nhược điểm của các loại máy ép trái cây bằng tay là chỉ ép được những loại trái cây mềm và có kích thước nhỏ. Máy làm bằng nhựa nên không được bền do đó tuổi thọ sử dụng thấp. Bên cạnh đó máy không vắt kiệt được nước trong trái cây nên gây ra tình trạng hao phí chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

2. Top 15 mẫu máy ép trái cây nhỏ gọn giá rẻ thưởng thức sinh tố ngay tại nhà

1. Máy ép trái cây Gali GL-7000

Máy ép trái cây Gali GL-7000
Máy ép trái cây Gali GL-7000

Máy ép trái cây Gali GL-7000 được trang bị một lưỡi dao ép bằng inox cực kỳ sắc bén và chống mài mỏi và không gỉ giúp bạn ép được những ly nước ép cực kỳ đảm bảo chất dinh dưỡng và an toàn cho gia đình bạn. Máy có 2 tốc độ ép với công suất lên đến 300W cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với từng loại thực phẩm.

Giá tham khảo là 639.000đ.

2. Máy ép trái cây Supor ZS10VN-230

Máy ép trái cây Supor ZS10VN-230 có cối ép được làm từ nhựa cao cấp siêu bền cùng lưỡi dao và lưới lọc làm bằng chất liệu thép không gỉ chịu nhiệt tốt, cực kỳ sắc bén và an toàn cho người dùng.

Máy ép trái cây Supor ZS10VN-230
Máy ép trái cây Supor ZS10VN-230

Những đánh giá chi tiết về máy ép Supor cho thấy đây là dòng sản phẩm có công suất ổn 230W giúp bạn ép được nhiều loại trái cây khác nhau. Bên cạnh đó máy có chức năng tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá tải.

Giá tham khảo là 688.000đ.

3. Máy ép trái cây chuyên dụng Osaka JE206

Máy ép trái cây chuyên dụng Osaka JE206 được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt khá tốt nên hạn chế được tình trạng nứt vỡ kể cả khi bạn sử dụng công suất ép cao nhất.

Máy hoạt động với 2 tốc độ ép và nhồi với công suất có thể lên đến 300W. Máy cũng có chức năng tự ngắt điện khi sản phẩm bị nóng do hoạt động quá lâu.

Giá tham khảo 619.000đ.

4. Máy xay ép đa năng Philiger SQ-2130

Máy xay ép đa năng Philiger SQ-2130 ngoài chức năng ép thì sản phẩm còn có thể xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Máy xay hoa quả Philiger này có vỏ cối được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp và bền nên có thể chống vỡ và xước, lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ an toàn cho người sử dụng. Máy hoạt động với công suất tối đa là 300W và có chức năng tự ngắt khi máy quá tải.

Giá tham khảo là 650.000đ.

5. Máy ép trái cây Pensonic PJ-300

Máy ép trái cây Pensonic PJ-300 được làm từ chất liệu nhựa và thép không gỉ không có tác dụng hóa học với thực phẩm nên an toàn với người sử dụng. Bộ lọc siêu nguyễn giúp bạn loại bỏ được cặn bã và cợn thực phẩm sau khi ép. Các loại máy ép hoa quả của Pensonic kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá tham khảo là 650.000đ.

6. Máy ép trái cây Comet CM9826

Máy ép trái cây Comet CM9826 có thiết kế kiểu dáng cực kỳ hiện đại và bắt mắt. Công suất của máy lên đến 400W giúp bạn có thể ép được nhiều loại rau rủ cứng và có kích thước lớn.

Máy được làm từ nhựa và inox cao cấp nên nhìn bên ngoài máy cực có thiết kế cực kỳ sang trọng và sáng bóng. Các bộ phận của máy dễ dàng tháo rời để vệ sinh sau khi ép hoa quả.

Giá tham khảo là 762.300đ.

7. Máy ép trái cây Midea MJ-JE35

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 với lưỡi dao được làm từ inox không gỉ, cứng cáp và siêu bền, giúp bạn có thể ép được những loại trái cây có kích thước lớn mà không cần cắt nhỏ. Với công suất 350W, máy ép Midea sẵn sàng ép các loại hoa quả nhanh chóng hơn và tiết kiệm được điện năng cho gia đình bạn.

Giá tham khảo 805.000đ.

8. Máy ép chậm thiết kế trục ngang Ranee RN-SJ588

Máy ép chậm thiết kế trục ngang Ranee RN-SJ588 sử dụng công nghệ LSTS và tối đa được trục vít nên nghiền ép hoa quả với tốc độ chậm thì thế giúp giữ lại được đến hơn 90% lượng khoáng chất và vitamin trong rau củ đó.

Bên cạnh đó máy hoạt động khá êm ái và không gây khó chịu khi hoạt động. Máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA độc hại an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Giá tham khảo là 699.000đ.

9. Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM

Máy ép trái cây tốc độ chậm SAVTM sử dụng công nghệ LSTS giống như các loại máy ép trái cây tốc độ chậm khác giúp giữ lại được hầu hết các loại khoáng chất và vitamin có trong thực phẩm. Máy có thiết kế kiểu dáng và màu sắc cực kỳ bắt mắt phù hợp với mọi không gian bếp của gia đình.

Giá tham khảo là 793.500đ.

10. Máy ép trái cây Osaka JE106N

Máy ép trái cây Osaka JE106N có thân máy được làm từ nhựa cao cấp chống nứt vỡ và an toàn cho sức khỏe người dùng. Lưỡi dao máy được làm từ thép không gỉ, chống cùn giúp nghiền các loại trái cây một cách dễ dàng. Máy có 2 tốc độ ép và nhồi với công suất mạnh mẽ lên đến 300W.

Giá tham khảo là 619.000đ.

11. Máy ép hoa quả Sunhouse SHD5520

Máy ép hoa quả Sunhouse SHD5520 có thân máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp siêu bền, hạn chế trầy xước và nứt vỡ, cho bạn thời gian sử dụng máy lâu dài. Máy có 2 tốc độ ép với công suất lên đến 260W cho bạn khả năng ép được những loại rau củ có độ cứng nhất. Các bộ phận của máy có thể tháo rời để vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá tham khảo là 730.000đ.

12. Máy ép trái cây Gali GL-7001

Máy ép trái cây Gali GL-7001 có lưỡi dao ép được làm từ inox cực kỳ chắc và sắc, chất liệu này không gỉ đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Qua những đánh giá về máy ép trái cây Gali cho thấy máy rất dễ dàng cho bạn sử dụng và cực kỳ an toàn với 2 tốc độ ép tùy chọn. Máy có thiết kế cực kỳ đẹp mắt với màu sắc vô cùng bắt mắt và công suất hoạt động lên đến 450W.

Giá tham khảo là 869.000đ.

13. Máy ép trái cây Philips HR1823

Máy ép trái cây Philips HR1823 được trang bị ly đựng và ngăn chứa bã cực kỳ lớn lên đến 0,5l cho bạn chứa được nhiều thành phẩm ép hơn. Thân máy, lưỡi dao và lưới ép được làm từ những chất lương cao cấp cực kỳ bền và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Máy có công suất 220W giúp ép trái cây hiệu quả mà tiết kiệm được điện năng.

Giá tham khảo là 1.041.000đ.

14. Máy ép trái cây BlueStone JEB-6519

Máy ép trái cây BlueStone JEB-6519 có thiết kế cực kỳ bắt mắt với vỏ ngoài và thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng cáp, an toàn với người dùng và dễ dàng vệ sinh máy. Lưỡi dao của máy ép có tốc độ quay nhanh lên đến 21000 vòng/phút, giúp bạn ép được trái cây được nhanh chóng hơn.

Giá tham khảo là 1.046.000đ.

15. Máy ép trái cây 2 trong 1 Argo ABJ-201

Máy ép trái cây 2 trong 1 Argo ABJ-201 là sản phẩm 2 trong một có thể sử dụng để ép và xay sinh tố. Thân máy ép được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền rất cao, không bị vỡ nứt khi xay và ép ở tốc độ cao.

Giá tham khảo là 1.099.000đ.

Với những thông tin trên thì bạn có thể tự tin mua ngay một máy ép trái cây hiệu năng mạnh, bền bỉ phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình. Đồng thời bạn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn đúng sản phẩm chính hãng chất lượng và có chế độ bảo hành tốt nhất nhé.

Tin tức liên quan
Những lợi ích tuyệt vời đến từ máy ép trái cây bằng tay

Những lợi ích tuyệt vời đến từ máy ép trái cây bằng tay

7 máy ép trái cây dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

7 máy ép trái cây dành cho nhà hàng, cửa hàng đồ uống

Review chi tiết về máy ép trái cây Bluestone jeb-6545

Review chi tiết về máy ép trái cây Bluestone jeb-6545

Mách bạn kinh nghiệm chọn máy ép trái cây loại nào tốt?

Mách bạn kinh nghiệm chọn máy ép trái cây loại nào tốt?

Nên mua máy ép trái cây loại nào tốt hiện nay?

Nên mua máy ép trái cây loại nào tốt hiện nay?

Chọn mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố ?

Chọn mua máy ép trái cây hay máy xay sinh tố ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất