1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

13 địa chỉ mua Mi Band 2 ở đâu nhiều ưu đãi nhất tại Hà Nội và HCM

Mua Mi Band 2 ở đâu giá rẻ nhiều ưu đãi tại Hà Nội, HCM? Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn trẻ quan tâm đến sản phẩm này thắc mắc. Nếu có ý định muốn sở hữu cho mình một chiếc Mi Band 2, các bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Ưu điểm nổi bật của vòng đeo tay thông minh Mi Band 2

Theo các chuyên gia đánh giá của sản phẩm Mi Band 2 có sự nâng cấp rất mạnh mẽ so với những thế hệ smartband cũ cùng hãng của Xiaomi cho ra mắt trước đó là Miband và Miband 1S (Miband Pulse). Đặc biệt hơn, việc trang bị trên chiếc Mi Band 2 màn hình OLED để hiển thị thông tin giờ, cuộc gọi, nhịp tim được người dùng đánh giá cao, và là tính năng được mong đợi từ rất lâu.

Khi đeo Mi Band 2 trên tay, người dùng cảm thấy rất thoải mái do trọng lượng nhẹ, chiếc smartband này còn có cảm biến để tự bật sáng màn hình khi đưa lên cổ tay giống việc xem đồng hồ đeo tay truyền thống. Nếu như sử dụng sản phẩm như một chiếc đồng hồ đeo tay thì Mi Band hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Về thiết kế

Đánh giá Xiaomi Miband 2 về mặt thiết kế có sự lột xác nhiều so với Mi Band 1, nhất là ở đặc điểm màn hình. Hãng công nghệ nổi tiếng Xiaomi trang bị hẳn cho Mi Band 1 một màn hình nhỏ, giúp thông báo nội dung cho người dùng dễ dàng hơn nhiều. Bên dưới là một nút có thiết kế hoa văn vòng tròn cực đẹp, nhất là khi phản xạ dưới ánh sáng. Khi chạm nhẹ vào nút này, Mi Band 2 sẽ tự chuyển qua lại nội dung đã đặt sẵn.

Ngoài ra, Mi Band 2 giống như một chiếc smartwatch cơ bản mà bạn không cần phải mở điện thoại lên nữa sẽ hiển thị được cả giờ giấc, đếm bước, đo nhịp tim. Dây đeo của thiết bị đeo tay thông minh này đã không còn cứng như các thế hệ cũ nhưng lại bám mồ hôi, bụi bẩn và khá trơn.

Về cài đặt và kết nối Mi Band 2

Thao tác dễ dàng, chỉ cần tải ứng dụng Mi fit trên CH play, bật bluetooth lên và kết nối với Mi Band 2. Sau đó vào Mi fit cài đặt thông tin cá nhân của người dùng, bao gồm nhiều thứ: báo thức, cuộc gọi, lịch đi bộ, cài thông báo cho ứng dụng… Một ngày sử dụng trung bình tốn 5% pin, cho nên Mi Band 2 hoạt động được trong vòng 20 ngày, hoàn toàn thoải mái tuy không ấn tượng so với các thế hệ đàn anh trước đó.

Thao tác trên Mi Band 2 dễ dàng Thao tác trên Mi Band 2 dễ dàng (Nguồn: alicdn.com)

2. Mua vòng đeo tay thông minh Mi Band 2 ở đâu tại Hà Nội

Hãy tham khảo những địa chỉ uy tín, hàng chính hãng giá cả hợp lý, có nhiều khuyến mãi đi kèm khi mua hàng dưới đây cho câu hỏi mua Miband 2 ở đâu?

MS Mobile: Địa chỉ: Số 16 – Trường Chinh – Đống Đa – Hà Nội /Số 54 – Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội

CellphoneS Hà Nội: Hệ thống cửa hàng bán lẻ với rất nhiều cửa hàng có mặt trên khắp Hà Nội: 278-280 Nguyễn Văn Cừ, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên/117 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa /21 Thái Hà/P. Trung Liệt, Q. Đống Đa…

Maxmobile: 12 Xuân Thủy- Hà Nội

Xiaomifan (CN Hà Nội): 398 Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng TCS: 105/13, Lĩnh Nam, P. Mai Động, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

Địa chỉ mua Mi Band tại Hà Nội Địa chỉ mua Mi Band tại Hà Nội (Nguồn: techrum.vn)

3. Mua Mi Band 2 ở đâu giá tốt tại Hồ Chí Minh?

Xiaomifan (CN HCM): 123 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.HCM

Thế giới Xiaomi: 134 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

CellphoneS (HCM): 363 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP Hồ Chí Minh

Xiaomi Việt:  83A, Cửu Long, P.15, Quận 10, Tp.HCM.

Chiếm Tài Mobile: 147-149 Nguyễn Tri Phương, P8, Q5, TPHCM.

Địa chỉ mua Mi Band 2 tại Hồ Chí MinhĐịa chỉ mua Mi Band 2 tại Hồ Chí Minh (Nguồn: blogspot.com)

4. Mua Mi Band 2 Online để nhận được ưu đãi nhiều nhất

Mua hàng online là phương pháp thông dụng kể từ khi mạng lưới Internet bùng nổ. Khi mua hàng online, khách hàng sẽ không phải đi đến cửa hàng mà có thể lựa chọn sản phẩm, so sánh giá giữa các cửa hàng, đem lại hiệu quả cao về kinh tế và giúp tiết kiệm thời gian. Hãy cùng tham khảo một số trang bán hàng online nổi tiếng dưới đây để rút ra được câu trả lời Miband 2 mua ở đâu giá rẻ?

Thế giới di động: Đây là sự lựa chọn có lẽ là nhiều người nghĩ đến nhiều nhất khi có ý định muốn Mua Miband 2 ở đâu qua online, bởi hệ thống thế giới di động có tiếng và uy tín trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên cũng phải cân nhắc bởi giá thành ở đây đắt hơn so với chỗ khác, đối tượng hướng đến là khách hàng mua trả góp nhiều hơn. Do thương hiệu lớn nên có nhiều trang web giả mạo vì vậy người mua nên có sự tìm hiểu kỹ càng và hãy luôn là người mua hàng thông thái nhé.

CellphoneS: Các sản phẩm được bán ra tại đây đều là hàng chính hãng, bảo hành lên đến 12 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Hơn thế nữa đi kèm là các khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang băn khoăn có ý định tìm Mi Band 2 mua ở đâu thì đây cũng là một trong những lựa chọn đáng lưu tâm, một địa chỉ phân phối đồng hồ thông minh đáng tin cậy. Giá sản phẩm Mi Band 2 trên Cellphone S là 470.000 VNĐ.

Tiki: Trang thương mại điện tử Tiki cũng có những sản phẩm điện tử nhưng họ không mạnh ở mảng này. Do vậy, mua Miband 2 tại đây không phải là lựa chọn thông minh vì giá sản phẩm vẫn ở mức cao tuy đã có chương trình khuyến mãi rồi. Giá Mi Band 2 trên Tiki là 449.000 vnđ

Xiaomi Mi Band 2 mua ở đâu giá rẻ nhiều ưu đãiXiaomi Mi Band 2 mua ở đâu giá rẻ nhiều ưu đãi (Nguồn: Thegioididong.com)

Bài viết trên đã giúp bạn giải quyết vấn đề tìm mua Mi Band 2 ở đâu thông qua việc giới thiệu đến bạn một số địa chỉ mua Miband 2 chất lượng mà giá thành lại phải chăng ở những địa chỉ uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Để chọn mua thiết bị điện – điện tử – kỹ thuật số chính hãng bạn nên tham khảo nhiều địa chỉ, giá bán để tìm được sản phẩm công nghệ phù hợp với mình bạn nhé.

Tin tức liên quan
Xiaomi Mi Band - chiếc vòng đeo tay giá rẻ mà vô cùng thông minh

Xiaomi Mi Band - chiếc vòng đeo tay giá rẻ mà vô cùng thông minh

Mi Band là gì? 12 tính năng mới của vòng đeo tay thông minh Xiaomi

Mi Band là gì? 12 tính năng mới của vòng đeo tay thông minh Xiaomi

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 giá bao nhiêu tiền?

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 giá bao nhiêu tiền?

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 đã có hàng tại Việt Nam chưa?

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 7 đã có hàng tại Việt Nam chưa?

4 mẫu Xiaomi Mi Band giá rẻ chỉ từ 389.000 đồng đầu năm 2024

4 mẫu Xiaomi Mi Band giá rẻ chỉ từ 389.000 đồng đầu năm 2024

Vòng đeo tay Huawei Band 6 có mấy lựa chọn màu sắc?

Vòng đeo tay Huawei Band 6 có mấy lựa chọn màu sắc?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất