1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

10 nguyên nhân chính khiến laptop ROG Strix G15 G512 trở nên hấp dẫn trong mắt game thủ

Laptop ROG Strix G15 G512 được giới thiệu đến người dùng từ đầu quý 3 năm 2020 nhưng đến nay độ hot của chiếc laptop gaming này vẫn không hề suy giảm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop ROG Strix G15 G512 được giới thiệu đến người dùng từ đầu quý 3 năm 2020 nhưng đến nay độ hot của chiếc laptop gaming này vẫn không hề suy giảm. Asus ROG Strix G15 G512 không chỉ thừa hưởng những nét đặc trưng của dòng ROG mà còn được cải tiến với tone màu xanh nổi bật cùng hiệu năng vượt trội. Cùng giải mã 10 lý do làm nên sức hút của siêu phẩm laptop này nhé.

Hiệu năng thượng thừa đến từ vi xử lý Intel gen 10

Asus ROG Strix G15 G512 sở hữu cấu hình khủng đến từ CPU Intel Core i7 gen 10th và combo card đồ họa Intel UHD Graphics + NVIDIA GeForce RTX. Với những trang bị này, gamer có thể thỏa sức chiến những tựa game đồ họa nặng một cách vô cùng mượt mà. Chiếc laptop cũng dư sức xử lý các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp trên Adobe Illustrator hay Photoshop.

laptop rog strix g15

Khả năng nâng cấp vượt trội

Laptop có 2 slot RAM cho phép nâng cấp tối đa lên đến 32GB để tối ưu hóa khả năng đa nhiệm. Ngoài ra, ổ cứng SSD 512GB M.2 PCIe trên ROG Strix G15 G512  cũng sở hữu tới 3 slot SSD M.2 giúp người dùng lưu trữ khối lượng lớn dữ liệu với tốc độ truy xuất cực nhanh.

Hệ thống tản nhiệt làm việc hiệu quả

Asus ROG Strix G15 G512  có đến 2 quạt làm mát công suất lớn, mỗi quạt gồm nhiều cánh quạt. Giữa CPU và GPU còn có các ống đồng trải dài góp phần tăng khả năng tản nhiệt cho các linh kiện.

Laptop ROG Strix G15 G512 có thiết kế chuẩn gaming

Lớp vỏ ngoài của ROG Strix G15 G512 được hoàn thiện từ nhựa cao cấp nên vô cùng vững chãi. Phần nắp lưng của laptop được làm nổi bật với những đường cắt vát bất đối xứng và họa tiết phay xước bắt mắt.

Logo ROG sáng bóng giúp tăng tính nhận diện thương hiệu đồng thời giúp tăng thêm vẻ hầm hố cho laptop. Mặt dưới của laptop cũng vô cùng ấn tượng với hệ thống đèn LED RGB.

laptop rog strix g15

Trọng lượng gọn nhẹ đáng kinh ngạc

Mặc dù mang trong mình hiệu năng ấn tượng song ROG Strix G15 G512 chỉ nặng vỏn vẹn 2.3kg. Đây là thông số vô cùng đáng ngưỡng mộ so với các dòng laptop gaming cùng tầm giá.

Màn hình 15.6 inch FHD viền siêu mỏng

Asus ROG Strix G15 G512 sở hữu màn hình 15.6 inch FHD trang bị tấm nền IPS giúp hiển thị hình ảnh độ nét cao và màu sắc tươi sáng. Màn hình có độ tương phản lên đến 1160:1 và độ sáng 282 nits. Đặc biệt, tần số quét đã được cải thiện từ 120Hz lên đến 144Hz cho phép bạn trải nghiệm các tựa game tốc độ cao cực mượt, không hề có tình trạng giật lag hay xé hình.

Âm thanh Smart AMPart AMP Audio sống động

Công nghệ Smart AMPart AMP Audio mang đến cho ROG Strix G15 G512 khả năng tái hiện âm thanh vô cùng sống động. Chất âm rõ nét và dày dặn tạo nên một không gian giải trí chuẩn rạp hát.

Bàn phím êm ái, hỗ trợ LED RGB

Bàn phím của laptop cũng được tối ưu hóa cho gaming. Các phím có độ rộng vừa phải, hành trình 1.4mm mang đến trải nghiệm gõ vô cùng êm ái và thoải mái. Đặc biệt hơn cả phải kể đến hệ thống đèn nền LED RGB có thể được tùy chỉnh dễ dàng thông qua Aura Sync.

laptop rog strix g15

Đa dạng các cổng kết nối

Asus ROG Strix G15 có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết, đáp ứng mọi nhu cầu của gamer. Ở phía sau máy có cổng USB 3.0, HDMI, LAN RJ45 và cổng sạc. Ở cạnh trái của laptop gồm jack combo audio, USB-C và USB 3.0.

Kết nối Wifi và Bluetooth tốc độ cao

Laptop sử dụng chuẩn kết nối Wifi 6 Gig+ với tốc độ cao hơn Wifi 5 gấp 3 lần. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ Bluetooth 5.0 cho phép kết nối thuận tiện với các thiết bị ngoại vi khác.

Với những ưu điểm vượt trội trên đây, có thể khẳng định rằng Laptop ROG Strix G15 G512 chính là lựa chọn xứng tầm cho những người dùng đam mê công nghệ.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất