1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

10 màn hình máy tính dưới 2 triệu 19-21 inch đẹp bền cho dân văn phòng

Dù sự phát triển mạnh mẽ của laptop nhưng việc sở hữu máy tính để bàn giá rẻ vẫn luôn chiếm một vị thế quan trọng. Vậy nên màn hình máy tính dưới 2 triệu nào tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Tư vấn chọn màn hình máy tính dưới 2 triệu tốt nhất

Màn hình máy tính 2 triệu là màn hình giá rẻ được ưa chuộng hiện nay với người dùng, vậy thông số kỹ thuật như thế nào và màn hình giá rẻ này dành cho ai, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

1.1. Màn hình 2 triệu có thông số kỹ thuật như thế nào?

Kích cỡ màn hình máy tính dưới 2 triệu dao động từ 18.5 đến 21.5 inches.

Độ phân giải tuỳ thuộc vào từng máy, từng hãng dao động từ full-HD 1920-1080 pixels đến 1366 x 768 pixels kết hợp với một số công nghệ nổi bật hỗ trợ hình ảnh, giúp các điểm ảnh hiển thị một cách chân thực và sắc nét. Cổng kết nối thông dụng như VGA, DVI-D, D-Sub,… giúp việc kết nối màn hình và máy tính cũng như chuyển đổi các tệp tin tiện dụng hơn bao giờ hết. Thiết kế chắc chắn, thường có đế đi kèm, tạo cảm giác vững chắc nhưng không kém phần thanh lịch, trang nhã, đảm bảo cho bạn một trải nghiệm cực kì chất.

Màn hình máy tính giá dưới 2 triệu Màn hình máy tính giá dưới 2 triệu

1.2. Màn hình 2 triệu dành cho ai?

Vậy màn hình máy tính dưới 2 triệu dành cho ai? Câu trả lời đó chính là cho nhân viên văn phòng, hay cho gia đình,… có những nhu cầu cơ bản không quá phức tạp hay yêu cầu di chuyển cao, mà cần nhiều ổn định là được.

1.3. Có nên mua màn hình 2 triệu?

Vậy có nên mua màn hình máy tính 2 triệu không? Câu trả lời là có, nếu bạn đang cần một sản phẩm có những nhu cầu không quá chuyên dụng thì đây là một sự lựa chọn sáng suốt. Tuy nhiên, khi lựa chọn nên mua màn hình máy tính nào thì phải chú ý đến những tính năng nổi bật của chúng chẳng hạn như chất lượng độ hiển thị, có bảo vệ mắt hay không, cổng kết nối tiện dụng không,…

Hiện nay, để mua màn hình máy tính chính hãng giá tốt, bạn nên đến những trung tâm, cửa hàng điện máy uy tín để chọn mua.

Chọn màn hình máy tính giá rẻ loại nào tốtChọn màn hình máy tính giá rẻ loại nào tốt

2. Top 10 màn hình máy tính dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

2.1. Màn hình máy tính Philips 206V6QSB (IPS) 19.5 Inches

Màn hình máy tính Philips thường có xuất xứ Trung Quốc, tuy nhiên có chất lượng khá tốt, độ phân giải màn hình 1440 x 900, kết nối VGA, DVI-D với kích thước tương đối hợp lý 45,2×37,1×20 cm. Trang bị công nghệ được nâng cấp khá tiên tiến giúp góc nhìn rộng hơn giúp người dùng có thể xem được từ bất kỳ góc nào với hình ảnh sinh động và màu sắc sống động,… không chỉ hợp để xem ảnh, video hay duyệt web mà có rất nhiều những công việc mang tính chuyên môn cao khác với sự yêu cầu khắt khe về màu sắc và độ sáng. Ngoài ra, công nghệ SmartContrast giúp  phân tích nội dung đang được hiển thị, cho phép tự động điều chỉnh màu sắc cũng như ánh sản để có hình ảnh và video tốt.

Không chỉ thế, máy còn được trang bị rất nhiều tính năng nhằm bảo vệ và nâng cao sức khoẻ người dùng chẳng hạn như chế độ tiết kiệm và màn hình đèn LED không thuỷ ngân. Chế độ tiết kiệm, khi sử dụng sẽ điều chỉnh hiển thị ánh sáng cũng như độ phân giải phù hợp và ít tốn điện năng. Màn hình Philips với đèn nền LED không chứa thủy ngân (một chất độc ảnh hưởng đến sức khoẻ con người) nhằm giảm tác động đến môi trường cũng như mang lại cuộc sống tốt hơn, an toàn hơn cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: khoảng 1.769.000đ.

Màn hình máy tính Philips 206V6QSB Màn hình máy tính Philips 206V6QSB

2.2. Màn hình máy tính AOC LED E2270SWN

Cùng là một thương hiệu được sản xuất tại Trung Quốc, AOC nhanh chóng vươn lên và chiếm lĩnh thị trường khá nhanh. Với chất lượng luôn đặt trên hết, màn hình máy tính chất lượng cao AOC luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng.

Độ phân giải màn hình tối đa 1920 x 1080, kết nối D-Sub với kích thước màn hình 21.5 inches tương đối lớn, đồng thời trang bị công nghệ góc nhìn 178°/178° giúp góc nhìn rộng hơn giúp người dùng có thể xem được từ bất kỳ góc nào với hình ảnh sinh động và màu sắc sống động.

Thiết kế máy sang trọng, màu sắc hài hoà, tinh tế, tạo nên sự đẳng cấp cho không gian làm việc ngoài ra cũng là một thương hiệu quan tâm rất nhiều đến sức khỏe người tiêu dùng, màn hình có thiết kế nút tùy chỉnh độ sáng cũng như tốt, tắt mở nguồn một cách nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi.

Giá bán tham khảo: khoảng 1.995.000đ.

Màn hình máy tính AOC E2270SWN LEDMàn hình máy tính AOC E2270SWN LED

2.3. Màn hình máy tính Dell E2016HV 19.5 inches

Màn hình chính hãng thương hiệu Dell là một trong những màn hình chất lượng nhất trên thị trường hiện nay với sự chăm chút không ngừng vào sản phẩm, liên tục cải tiến đến có được sản phẩm càng tốt hơn để phục vụ cho khách hàng.

Độ phân giải rơi vào khoảng 1600 x 900 pixels cho hình ảnh rộng và rõ nét, độ tương phản 600:1 cho màu sắc trung thực, kích thước vừa phải cùng cổng kết nối D-Sub – cổng thông dụng vậy nên bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Với thiết kế vuông vắn, chắc chắn nhưng đem lại cảm giác khá cân đối cho người dùng cùng với chân đế dày, cứng cáp giúp màn hình thêm vững vàng.

Nhờ sử dụng công nghệ LED làm cho chất lượng hình ảnh chân thật và tốt hơn so với màn hình LCD. Thời gian đáp ứng ngắn cũng như hỗ trợ người dùng tối đa hoá hình ảnh khi kết nối đa phương tiện cho các hoạt động như xem video, ảnh, game,…

Giá bán tham khảo: khoảng 1.990.000đ.

2.4. Màn hình máy tính Viewsonic VA2261-6 21,5 inches TN Full HD

Màn hình máy tính Viewsonic giá rẻ xuất xứ Trung Quốc với sự phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam trong khoảng 5 năm đổ lại đây. Với độ phân giải màn hình đến mức tối đa 1920×1080 và thời gian đáp ứng khá ngắn giúp hình ảnh trở nên sắc nét, chân thật hơn bao giờ hết.

Thiết kế chắc chắn, cân đối, nhưng không kém phần lịch lãm cùng với chân đế đi kèm giúp màn hình thêm vững chắc. Ngoài ra sử dụng công nghệ LED LCD cải thiện rất nhiều chất lượng hình ảnh, cũng như tiết kiệm năng lượng hơn sản phẩm thông thường. Do thời gian phản ứng khá thấp tầm khoảng 5s nên người dùng có thể dùng cho nhiều nhu cầu khác nhau như: phim, ảnh, video, game,… mà vẫn đảm bảo độ mượt mà.  Ngoài ra, do sử dụng đèn LED mới, nên sản phẩm giúp bạn tiết kiệm điện năng khá lớn cũng như thân thiện với môi trường.

Giá bán tham khảo: khoảng 1.890.000đ.

2.5. Màn hình máy tính IPS LCD Acer EB192Q 18.5 inch (Đen)

Độ phân giải màn hình IPS LCD Acer EB192Q 1366 x 768 pixels, thời gian đáp ứng ngắn chỉ khoảng 4ms, độ tương phản động 100.000.000:1 cho hình ảnh chân thật, sắc nét. Thiết kế chắc chắn, nhiều góc bo nhẹ không kém phần tinh tế, mang đến cảm giác vô cùng thanh thoát, ngoài ra còn trang bị thêm đế giúp màn hình thêm vững chắc.

Công nghệ Blue Light Filter bảo vệ mắt trong một khoảng thời gian dài sử dụng. Với thời gian đáp ứng cực kỳ ngắn chỉ 4ms, hỗ trợ đa phương tiện một cách mượt mà như: xem video, xem ảnh, chơi game, cho hình ảnh chuyển động mượt mà. Bên cạnh đó, góc nhìn rộng giúp hình ảnh trở nên rõ ràng và chân thực, sống động hơn bao giờ hết.

Giá bán tham khảo: khoảng 1.579.000đ. Mức giá khá hấp dẫn cho sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật không kém cạnh các đối thủ cùng phân khúc.

Màn hình máy tính IPS LCD Acer EB192Q 18.5 inch (Đen) Màn hình máy tính IPS LCD Acer EB192Q 18.5 inch (Đen)

2.6. Màn hình máy tính ViewSonic VA1901-A 19 inches

Độ phân giải màn hình tối đa 1366 x 768, kết nối D-Sub đồng thời trang bị công nghệ góc nhìn 90/65 mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội với hình ảnh sinh động và màu sắc sống động.

Thiết kế máy sang trọng, màu sắc hài hoà, tiết kiệm năng lượng, cũng như giảm chi phí vận hành. Ngoài ra, với công nghệ đèn LED giúp sản phẩm này trở nên thân thiện hơn với môi trường

Giá bán tham khảo: khoảng 1.482.000đ.

2.7. Màn hình máy tính Philips 193V5LHSB2 18.5 inches

Chất lượng khá tốt, độ phân giải màn hình 1366×768 với hình ảnh hiển thị sinh động và màu sắc sống động,… Thiết kế hài hoà, tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch kết hợp với nhiều tính năng hữu ích. Chế độ tiết kiệm, khi sử dụng sẽ điều chỉnh hiển thị ánh sáng cũng như độ phân giải phù hợp và ít tốn điện năng.

Giá bán tham khảo: khoảng 1.529..000đ. Đây là một mức giá khá hời và đáng để suy xét khi chọn mua màn hình Philips 193V5LHSB2 18.5 inches phù hợp cho nhu cầu của bạn.

2.8. Màn hình máy tính HP V203P T3U90AA 19.5 inches

Màn hình máy tính HP có độ phân giải 1440 x 900, độ tương phản động 6.000.000 : 1. Độ tương phản tĩnh 1000:1 giúp hình ảnh hiển thị trở nên chân thực, sắc nét kết hợp với góc nhìn rộng hơn giúp người dùng có thể xem được từ bất kỳ góc nào với hình ảnh sinh động và màu sắc sống động,… không chỉ hợp để xem ảnh, video hay duyệt web mà có rất nhiều những công việc mang tính chuyên môn cao khác với sự yêu cầu khắt khe về màu sắc và độ sáng. Ngoài ra, còn có chế độ tiết kiệm, khi sử dụng sẽ điều chỉnh hiển thị ánh sáng cũng như độ phân giải phù hợp và ít tốn điện năng.

Giá bán tham khảo: khoảng 1.770.000đ.

Màn hình máy tính HP V203PMàn hình máy tính HP V203P

2.9. Màn hình máy tính AOC E2070SWN 19.5 inch

Cũng là một màn hình từ thương hiệu AOC mang đến chất lượng ổn định, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Độ phân giải màn hình 1440×900, độ tương phản động 20000000:1, độ tương phản tĩnh 600:1 kết hợp với góc nhìn rộng 90/50 giúp hiển thị hình ảnh sinh động và màu sắc sống động. Ngoài ra, do thời gian đáp ứng ngắn nên có thể hỗ trợ đa nhiệm, làm nhiều việc cùng một lúc như chơi game, nghe nhạc, xem video, xem hình ảnh,…

Màn hình AOC có thiết kế hiện đại, tạo cảm giác sang trọng kết hợp với chân đế vững chắc. Nút điều chỉnh được thiết kế thuận tiện cho người dùng bật, tắt. Màn hình này sử dụng chỉ 15W ở chế độ hoạt động cơ bản và 0.5W ở chế độ Stand by, vậy nên sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều điện năng.

Giá bán tham khảo: khoảng 1.630.000đ.

2.10. Màn hình máy tính HP 19KA T3U82AA 18.5 inches

Độ phân giải màn hình HP 19KA T3U82AA 1366 x 768, độ tương phản động 6000000:, độ tương phản tĩnh 600:1 giúp hiển thị hình ảnh sinh động và màu sắc sống động. Thời gian đáp ứng ngắn nên có thể hỗ trợ đa nhiệm, làm nhiều việc cùng một lúc.

Ngoài ra, HP là thương hiệu cũng quan tâm rất nhiều đến sức khỏe người tiêu dùng khi luôn luôn cải tiến chế độ tiết kiệm điện năng cũng như sử dụng đèn LED không chứa thuỷ ngân giúp an toàn hơn cho người sử dụng.

Giá bán tham khảo: khoảng 1.669.000đ.

Màn hình máy tính HP 19KA T3U82AA 18.5 inchesMàn hình máy tính HP 19KA T3U82AA 18.5 inches

Hi vọng qua bài viết này, sẽ giúp các bạn có thêm nhiều thông tin về màn hình máy tính dưới 2 triệu để có những quyết định mua sắm phù hợp cho bản thân và gia đình mình.

Tin tức liên quan
Lenovo ThinkPad X1 Fold: Máy tính xách tay với màn hình gập!

Lenovo ThinkPad X1 Fold: Máy tính xách tay với màn hình gập!

Đánh giá Asus Zenbook S UX393: Máy tính xách tay cao cấp với màn hình 3:2

Đánh giá Asus Zenbook S UX393: Máy tính xách tay cao cấp với màn hình 3:2

Đánh giá Laptop Dell Vostro 5320: Chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ đáng sở hữu

Đánh giá Laptop Dell Vostro 5320: Chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ đáng sở hữu

Lenovo ThinkBook Plus: Máy tính xách tay đa nhiệm tuyệt đỉnh

Lenovo ThinkBook Plus: Máy tính xách tay đa nhiệm tuyệt đỉnh

Laptop Dell Latitude 9520: Chiếc máy tính xách tay cao cấp đáng quan tâm trong năm 2022

Laptop Dell Latitude 9520: Chiếc máy tính xách tay cao cấp đáng quan tâm trong năm 2022

13 màn hình máy tính dưới 3 triệu tốt nhất cho dân văn phòng

13 màn hình máy tính dưới 3 triệu tốt nhất cho dân văn phòng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất