1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

10 lý do bạn nên chọn mua máy giặt LG AI DD 15kg cho tiệm giặt là mini của mình

Bạn có ý định mở một tiệm giặt là tại nhà ư? Khỏi cần tìm đâu xa một chiếc máy giặt công nghiệp 15kg để bắt đầu lập nghiệp. Với 10 lý do sau, Websosanh.vn tin chắc máy giặt LG AI DD 15kg chính là sự lựa chọn tốt nhất bạn không thể bỏ qua:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Máy giặt LG AI DD 15kg là một chiếc máy giặt công nghiệp 15kg

Vượt xa công dụng của một chiếc máy giặt LG inverter gia đình thông thường, chiếc máy giặt LG AI DD 15kg này chính là một chiếc máy giặt công nghiệp siêu hạng cho phép bạn giặt được chăn cỡ King và combo cả bộ chăn, ga, gối, đệm trong cùng một lần giặt. Với khối lượng giặt này để mở tiệm giặt là lớn thì bạn cần đầu tư 4-5 máy là ngon nhưng nếu chỉ mở tiệm giặt là nho nhỏ tại nhà thì chỉ cần 1-2 máy là ổn. Đây sẽ là điều bạn cần xem xét và cân nhắc trước khi ra quyết định cuối cùng.

10 lý do bạn nên chọn mua máy giặt LG AI DD 15kg cho tiệm giặt là mini của mình
Máy giặt LG AI DD 15kg là một chiếc máy giặt công nghiệp 15kg

2. Thiết kế đẹp, giữ nguyên diện tích mà tăng kích thước lồng giặt thú vị

Điều thú vị ở chiếc máy giặt công nghiệp 15kg của LG này là ở khâu cải tiến trong thiết kế. Theo đó các model máy giặt LG AI DD 15kg sẽ được trang bị thiết kế tăng kích thước lồng giặt mà gần như không thay đổi diện tích bên ngoài khiến bạn không cần phải lo lắng về vị trí đặt máy giặt này mà vẫn giặt được nhiều đồ hơn bao gồm cả chăn màn.

3. Máy giặt LG AI DD 15kg chạy êm, ít ồn và ít rung

Máy giặt LG 15kg được trang bị động cơ truyền động trực tiếp bằng bộ đảo lưu mang đến sức mạnh cho máy giặt công nghiệp LG những hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Đồng thời tăng khả năng hoạt động lâu bền cho động cơ nên LG tự tin bảo hành 10 năm tiêu chuẩn cho mô-tơ máy giặt LG. Nếu trong quá trình vắt, máy giặt LG có hơi ồn hay rung hơn lúc giặt một tí thì điều này cũng bình thường và chấp nhận được.

4. Được ứng dụng công nghệ AI DD™ độc quyền của LG

AI DD™ là một công nghệ đáng chú ý trên máy giặt lồng ngang LG 2020. Nhờ việc được trang bị trí tuệ nhân tạo AI cùng công nghệ tự động phân loại quần áo, xác định trọng lượng và độ mềm của vải để chọn chế độ giặt tối ưu nhất, các máy giặt LG AIDD này khá được người dùng tín nhiệm lựa chọn để phục vụ trải nghiệm giặt giũ thông minh mỗi ngày trong căn nhà của mình. Bên cạnh đó, với công nghệ này, người dùng cũng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian chờ đợi một mẻ giặt và không phải tốn cả buổi hay cả ngày chỉ để giặt giũ bằng máy giặt.

Máy giặt LG AI DD 15kg
Máy giặt LG AI DD 15kg

5. Giặt nhanh và sạch hơn với TurboWash

TurboWash là công nghệ giặt phun tia nước mạch và sạch đồng thời giúp chu trình giặt diễn ra nhanh hơn trong một khoảng thời gian nhất định. Với khối lượng giặt 15kg thì bạn sẽ chỉ mất khoảng 59 phút cho một mẻ giặt tùy chế độ lựa chọn.

6. Có chế độ giặt hơi kháng khuẩn tới 99,9% cho quần áo, chăn màn sạch tinh tươm

Tương tự như các máy giặt LG lồng ngang khác, chiếc máy giặt công nghiệp 15kg LG AI DD này cũng được trang bị chế độ giặt hơi nước, kháng khuẩn tới 99,9% cho quần áo, chăn màn sạch tinh tươm và tránh được các tác nhân gây dị ứng trên sợi vải.

7. Đa dạng chu trình giặt cho người dùng nhiều lựa chọn khác nhau

Các máy giặt lồng ngang LG 15kg được hãng tran bị cho tất cả 15 chương trình giặt chuyên biệt cùng với các tiện ích hay ho như: Add Item – thêm đồ trong khi giặt, giặt nước nóng, khóa trẻ em, giặt hơi nước, cho phép điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThinQ,… chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không tồi cho một tiệm giặt là mini hộ gia đình.

8. Tương thích với TWINWash™ Mini để bạn có thể giặt hai mẻ cùng một lúc

Không phải chiếc máy giặt LG nào cũng tương thích với máy giặt mini LG TWINWash™ nhưng chiếc máy giặt LG AI DD 15kg này thì có. Theo đó bạn có thể giặt cùng lúc 2 mẻ trên dưới. Ví dụ trên giặt chăn ga gối đệm, dưới giặt quần áo của con. Từ đó tiết kiệm thời gian giặt giũ vô cùng.

9. Điều khiển máy giặt LG AI DD 15kg bằng giọng nói thật dễ dàng

Nếu muốn rảnh tay thì phải lên đời công nghệ. Thật vậy vừa kiếm được tiền vừa trò chuyện với máy giặt, hỏi nó giặt xong chưa, đang giặt tới chu trình nào rồi, cần thêm bột giặt hay truy vấn xem nó bị lỗi gì để tự sửa chữa được không? Tất tần tật bạn đều có thể làm được, điều khiển được chiếc máy giặt LG AI DD 15kg này bằng giọng nói của mình qua chiếc smartphone cá nhân.

10. Giá máy giặt LG AI DD 15kg chỉ rẻ như máy giặt thường

So với giá máy giặt công nghiệp 15 khác thường dao động trong khoảng vài chục tới cả trăm triệu vnđ/chiếc thì giá máy giặt LG AI DD 15kg rẻ hơn nhiều chỉ tương đương với các máy giặt LG thông thường nên rất phù hợp với ngân sách đầu tư của người tiêu dùng.

Giá máy giặt LG AI DD 15kg chỉ rẻ như máy giặt thường
Giá máy giặt LG AI DD 15kg chỉ rẻ như máy giặt thường

Theo đó, giá máy giặt công nghiệp 15kg của LG chỉ dao động trong khoảng từ 18 – 24 triệu vnđ/ chiếc tùy nơi bán và model có tích hợp thêm chức năng sấy khô hay không.

Trên đây chính là 10 lý do cho thấy bạn nên mua máy giặt LG AI DD 15kg để khởi nghiệm dịch vụ giặt giũ của mình ngay lập tức. Đừng quên so sánh giá sản phẩm tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm giá tốt và không mất thời gian so giá nhiều nơi nhé!

Tin tức liên quan
Bảng giá máy giặt công nghiệp 15kg, 25kg, 35kg, 100kg…chi tiết

Bảng giá máy giặt công nghiệp 15kg, 25kg, 35kg, 100kg…chi tiết

Top 3 máy giặt công nghiệp 15kg phổ biến hiện nay

Top 3 máy giặt công nghiệp 15kg phổ biến hiện nay

Tư vấn mua máy giặt công nghiệp 15kg loại nào tốt?

Tư vấn mua máy giặt công nghiệp 15kg loại nào tốt?

Máy giặt công nghiệp LG loại nào tốt và phù hợp với tiệm giặt là mini?

Máy giặt công nghiệp LG loại nào tốt và phù hợp với tiệm giặt là mini?

Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

Gợi ý 3 máy giặt sấy công nghiệp dành cho bạn

So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

So sánh máy giặt công nghiệp IPSO và FARGO 11kg

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất