1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thiết bị hội nghị Cisco Telepresence SX20

Thiết bị hội nghị Cisco Telepresence SX20
Thiết bị hội nghị Cisco Telepresence SX20
Mô tả sản phẩm
  • SX20 Quick Set có kiểu dáng đẹp;gọn nhẹ với nhiều tính năng cao cấp.
  • Thiết bị họp trực tuyến Cisco SX20 Quick Set chính là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu triển khai hệ thống hội nghị truyền hìnhTelepresence cũng như các tập đoàn lớn muốn mở rộng hệ thống Telepresence đang có của họ.
  • Trường hợp các phòng họp với quy mô nhỏ hơn (sức chứ khoảng 10 người) Sunmedia khuyến nghị sử dụng Cisco SX10;riêng đối với các hội trường với sức chứa trên dưới 100 người thì doanh nghiệp nên sử dụng Cisco SX80.

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Cisco Telepresence SX20 Quick Set giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức hội nghị truyền hình chất lượng full HD với chi phí thấp và tính ổn định cao.


Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ, hội nghị truyền hình ra đời đã cho phép hội họp giữa nhiều người tham dự từ các khu vực địa lý khác nhau. Cũng từ đó, hội nghị truyền hình ngày càng được quan tâm và trở thành lựa chọn ưu tiên của doanh nghiệp. VINATEL


Cisco SX20 Quick Set là giải pháp hội nghị truyền hình chất lượng full HD với chi phí thấp và tính ổn định cao bao gồm 1 camera HD, 1 microphone đa hướng, một bộ giải mã thông minh có thể được cài đặt ban đầu nhanh chóng. Hơn thế, tương thích với mọi màn hình TV LCD, doanh nghiệp sử dụng SX20 Quick Set không cần phải mua thêm bộ màn hình chiếu đặc thù cho hội nghị.


Cisco Telepresence SX 20 là giải pháp hội nghị truyền hình linh hoạt, đơn giản nhưng mạnh mẽ. Với những đặc trưng hiện đại của mình, Cisco SX 20 cho phép tổ chức những cuộc hội nghị truyền hình chất lượng hình ảnh full HD một cách đơn giản Nền tảng hợp chuẩn của Cisco cũng đảm bảo tính tương thích cao khi bạn muốn nâng cấp hệ thống hay thực hiện hội họp với thiết bị của các hãng khác.


 


Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất