1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thang nhôm Joongang JALS-48

Thang nhôm Joongang JALS-48
Thang nhôm Joongang JALS-48

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Thang nhôm rút Joongang Hàn Quốc JALS-48 nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc

Joongang JALS-48 sử dụng ở dạng chữ A với 2 chiều cao khác nhau: chiều cao A1 là 2.26m, chiều cao A2 là 4.21m sẽ đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người sử dụng. Khung thang rút và bậc thang đều được chế tạo từ hợp kim nhôm nên rất chắc chắn, đảm bảo độ bền, không bị cong vênh trong quá trình sử dụng. 

Thang nhôm rút Joongang Hàn Quốc JALS-48

Hình ảnh thang nhôm rút Joongang Hàn Quốc JALS-48

Bậc thang Joongang JALS-48 phía trong và phía ngoài ứng dụng công nghệ hàn Tig bằng rô bốt hiện đại nhất của Hàn quốc, sau đó được làm mịn bằng thủ công tránh tình trạng lõi thang bị xước khi kéo ra kéo vào trong quá trình sử dụng. Đây là dòng thang nhôm đầu tiên được sản xuất theo phương pháp hiện đại như vậy nên được người dân Hàn Quốc rất tin dùng. 

Thang nhôm Joongang JALS-48 của Hàn Quốc có hệ thống khóa chốt hiện đại, linh hoạt. Các chốt khóa sở hữu thiết kế để bạn có thể thao tác nhanh, tiện lợi và đảm bảo an toàn.  

Chân đế bọc thang nhôm Hàn Quốc Joongang JALS-48 được làm bằng cao su chống trượt và ma sát tốt giúp sử dụng an toàn tuyệt đối. Kiểu dáng thang nhôm Joongang JALS-48 thiết kế đơn giản, chịu được tải trọng người dùng lên tới 120kg.

Ảnh: Meta

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất